Bộ lưu điện 30kva và những đặc điểm gì nổi bật?

Ngày đăng: 12/20/2022 9:19:25 PM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 157
Chi tiết [Mã tin: 4345777] - Cập nhật: 31 phút trước

Bộ lưu điện 30kVA bổ sung điện năng kịp thời cho các thiết bị điện khi lưới điện gặp sự cố bất ngờ. Không chỉ sở hữu chức năng chính vượt trội, dòng sản phẩm này còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt không kém.

1.Bộ lưu điện 30kVA là gì? Nguyên lý hoạt động ra sao?

Bộ lưu điện 30kVA là bộ lưu điện có công suất tương ứng với chức năng được giữ nguyên. Dòng sản phẩm này còn được gọi với tên UPS 30kVA, viết tắt từ tên tiếng Anh Uninterruptible Power Supply. Tất cả bộ lưu điện đều được thiết kế nhằm cung cấp nguồn điện dự phòng bổ sung cho các thiết bị điện trong một khoảng thời gian nhất định khi lưới điện không may gặp sự cố.

Nguyên lý hoạt động của bộ lưu điện được xây dựng dựa theo thiết kế, dù nó thuộc loại nào. Tất cả đều sẽ tích trữ điện năng trong ắc quy. Khi lưới điện gặp sự cố, bộ lưu điện sẽ dựa vào việc chuyển đổi điện áp dòng điện để cung cấp ngược điện năng trở lại.

Nhờ đó các thiết bị điện có thể hoạt động bình thường. Thời gian các thiết bị điện có thể hoạt động tiếp còn phải căn cứ vào thiết kế của từng bộ lưu điện. Ngày nay người ta còn trang bị thêm cho UPS 30kVA nói riêng và UPS nói chung nhiều tính năng hỗ trợ khác như chống sét, chống nhiễu, công nghệ chuyển đổi kép, hệ thống cảnh báo dự đoán…

2.Bộ lưu điện 30kVA sử dụng khi nào?

Không thể phủ nhận tác dụng của bộ lưu điện với lưới điện một công trình. Thế nhưng khi nào nên sử dụng bộ lưu điện 30kVA? Thực tế bộ lưu điện có rất nhiều công suất khác nhau. 30kVA được xếp vào phân khúc bộ lưu điện công suất lớn nên thường dùng cho những công trình có nhiều thiết bị điện.

Đặc biệt là những công trình yêu cầu thiết bị điện hoạt động liên tục như nhà xưởng, nhà kho có dây chuyền sản xuất, cầu trục, cần trục hay bệnh viện, công ty viễn thông, doanh nghiệp hóa dầu, doanh nghiệp chuyên về công nghệ thông tin…

Khi đó bộ lưu điện sẽ có tác dụng khôi phục hoặc thay thế chủ động cho lưới điện đang gặp sự cố. Nhiều UPS 30kVA còn được tích hợp tính năng ổn định điện áp, chống sét lan truyền, lọc xung nhiễu để tạo ra nguồn điện “sạch” đảm bảo an toàn cho công trình.

3.Điểm nổi bật nào cần chú ý khi mua bộ lưu điện 30kVA?

Khách hàng cần tính toán tổng công suất các thiết bị điện trước khi quyết định có nên mua UPS 30kVA hay không. Công suất bộ lưu điện càng lớn, giá bán sẽ càng cao. Bên cạnh đó việc chọn công suất thích hợp cho bộ lưu điện còn đảm bảo lưới điện hoạt động ổn định, hạn chế sự cố không mong muốn.

Các công trình sử dụng bộ lưu điện 30kVA chính hãng có ích không nhỏ khi ngăn chặn sự cố điện, tăng thời gian sử dụng nguồn điện dự phòng, hỗ trợ nhiều tính năng nâng cao. Tuy nhiên bộ lưu điện model khác nhau, lợi ích đạt được có thể cũng sẽ không giống.

Chỉ phân loại bộ lưu điện cũng có bộ lưu điện online, bộ lưu điện offline, bộ lưu điện tĩnh, quay… Thậm chí tìm mua bộ lưu điện online 3 pha cũng có nhiều lựa chọn với bộ lưu điện 3 pha vào 1 pha ra, bộ lưu điện 3 pha vào 3 pha ra cho đến bộ lưu điện 3 pha module…

Khách hàng nên xem xét kỹ tình hình hệ thống điện của công trình như tổng công suất, điện áp, vị trí có thể lắp đặt…. Sau đó tham khảo thông số kỹ thuật chi tiết của UPS 30kVA định lựa chọn trước khi quyết định “xuống tiền”. Nếu khó khăn có thể tìm đơn vị cung cấp uy tín để được tư vấn chọn mua.

 4.Mua bộ lưu điện 30kva chính hãng ở đâu?

Một bộ lưu điện 30kva chính hãng sẽ giải quyết nỗi lo sự cố lưới điện cho chủ công trình, hỗ trợ hoạt động của các thiết bị điện. Tuy nhiên nếu sản phẩm mua và sử dụng không phải hàng chính hãng, chất lượng kém hoặc hàng nhái thì nguy cơ gây mất an toàn rất cao.

Chúng sẽ làm giảm tuổi thọ của các thiết bị điện, tăng rủi ro sự cố lưới điện, thời gian sử dụng ngắn gây tổn thất về chi phí. Vậy phải làm thế nào để có thể mua bộ lưu điện chính hãng với chất lượng tốt? Khách hàng có thể mua sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất hoặc tìm đến những đại lý phân phối, cơ sở cung cấp uy tín.

LOBOTECH là địa chỉ chuyên cung cấp bộ lưu điện các loại, trong đó có ups 30kva. Tại đây khách hàng có nhiều lựa chọn nhờ chủng loại sản phẩm đa dạng. Chính sách bán hàng, chính sách hậu mãi đều đảm bảo quyền lợi tối đa cho người mua.

Khách hàng có thể mua hàng online hoặc mua hàng trực tiếp, nhận hàng tại nhà. Tất cả sản phẩm đều được hưởng chính sách bảo hành, bảo trì kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Chính sách 1 đổi 1 được áp dụng cho các sản phẩm lỗi kỹ thuật trong thời hạn 3 tháng tính từ ngày xuất kho.

Quý vị đang muốn tham khảo bộ lưu điện 30kva do LOBOTECH cung cấp? Hãy truy cập website https://boluudiennhapkhau.com.vn/ hoặc liên hệ Hotline 0968.293.392 để được hỗ trợ kịp thời nhé!

LOBOTECH hy vọng có thể trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi khách hàng.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ