Bộ lưu điện ups 30kva – giải pháp tiết kiệm chi phí

Ngày đăng: 8/26/2022 3:49:55 PM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 4063920] - Cập nhật: 20 phút trước


Bộ lưu điện UPS 30kVA là giải pháp an toàn và tiết kiệm chi phí trong trường hợp doanh nghiệp gặp sự cố về điện. Sử dụng bộ lưu điện UPS 30kVA không chỉ giúp đảm bảo nguồn điện mà còn bảo vệ các thiết bị điện. Cùng Lobotech tìm hiểu chi tiết về bộ lưu điện UPS 30kVA trong bài viết dưới đây.

Bộ lưu điện UPS 30kVA là gì?

Bộ lưu điện UPS 30kVA là một thiết bị lưu điện cung cấp nguồn điện tạm thời cho các thiết bị điện. UPS 30kVa còn được gọi là Pin dự phòng, sử dụng tiện lợi, kết nối an toàn ngay khi sự cố điện xảy ra. Đây là bộ lưu điện công suất lớn nên thường được dùng làm nguồn điện dự phòng tại các cơ sở sản xuất kinh doanh.

Những công trình lớn như nhà máy, xưởng sản xuất, cơ sở y tế… yêu cầu nguồn điện để duy trì hoạt động liên tục. Nếu hệ thống điện xảy ra vấn đề vài phút cũng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngay khi sự cố điện xảy ra bộ lưu điện UPS 30kVA sẽ lập tức hoạt động và cung cấp dòng điện cho các thiết bị được kết nối.

Bộ lưu điện UPS 30kVA sử dụng được bao lâu?

Nguyên lý hoạt động của bộ lưu điện UPS 30kVA phụ thuộc vào ắc quy tích điện được sử dụng. Bên trong UPS 30kVA thường bao gồm nhiều ắc quy tích điện và có những bo mạch chức năng để biến đổi dòng điện. Nhà sản xuất cũng hỗ trợ rất nhiều cổng kết nối để dễ dàng liên kết bộ lưu điện với các thiết bị khác.

Tùy thuộc vào số lượng thiết bị cần cung cấp điện mà thời gian bộ lưu điện UPS 30kVA hoạt động có sự thay đổi. Thông thường các UPS 30kVA có thể hoạt động liên tục lên đến hàng chục giờ. Bộ lưu điện UPS 30kVA đặc biệt thích hợp cho các doanh nghiệp cần kết nối nhiều thiết bị vào UPS.

Hiện nay, bộ lưu điện UPS 30kVA được trang bị thêm nhiều tính năng khác hỗ trợ an toàn cho người sử dụng. Các nhà sản xuất bộ lưu điện hướng tới một giải pháp cung cấp nguồn điện dự phòng an toàn, ổn định và nhanh chóng. Một số tính năng mới trang bị trên UPS 30kVA như:

  • Tính năng chống xung lọc nhiễu
  • Tính năng ổn tần tự động
  • Tính năng chống sét lan truyền
  • Tính năng điều chỉnh mức điện phù hợp

Lobotech – địa chỉ uy tín chọn mua bộ lưu điện UPS 30kVA

Lobotech là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các bộ lưu điện với giá thành tốt nhất thị trường. Bộ lưu điện UPS 30kVA tại Lobotech là hàng chính hãng, chất lượng cao, là sự lựa chọn an toàn và tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp. Đến với Lobotech bạn sẽ được tư vấn kỹ càng để chọn được UPS phù hợp với mục đích sử dụng.

Ngoài bộ lưu điện UPS 30kVA, bạn cũng có thể chọn mua bộ lưu điện UPS Dosan, bộ lưu điện UPS APC, bộ lưu điện UPS Santak, tủ nguồn lưu điện Battery… tại đây. Lobotech cũng cung cấp các dịch vụ cho thuê bộ lưu điện UPS, sửa chữa bộ lưu điện UPS… uy tín, chất lượng.

Trên đây là một số thông tin về bộ lưu điện UPS 30kVA bài viết đã chia sẻ đến bạn. Truy cập ngay Website https://boluudiennhapkhau.com.vn/ hoặc liên hệ tới Hotline 0968 293 392 để được tư vấn và nhận các ưu đãi hấp dẫn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ