Bộ lưu điện ups 60kva phù hợp với những dự án như thế nào ?

Ngày đăng: 11/21/2022 11:46:10 PM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4282935] - Cập nhật: 45 phút trước

Bên cạnh các bộ lưu điện 1kva hay 6kva thì Lobotech còn cung cấp tới quý khách hàng bộ lưu điện ups 60kva hiện đại. Vậy bộ lưu điện 60kva được sử dụng trong những trường hợp nào? Tính hiệu quả ra sao? Cùng Lobotech tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây nhé.


Bộ lưu điện ups 60kva được sử dụng khi nào?

Bộ lưu điện ups 60kva là bộ lưu điện có công suất khá lớn, vượt hẳn so với bộ lưu điện 1kva hay 6kva. Công suất cực đại lên tới 60000VA. Do đó, bộ lưu điện này thường được sử dụng để phục vụ cho các nhà máy, các khu công nghiệp hay hộ gia đình có hoạt động sản xuất quy mô lớn.


Tại sao bộ lưu điện ups 60kva được ưa chuộng?

Bộ lưu điện ups 60kva được tin tưởng sử dụng bởi tính an toàn và tính hiệu quả rõ rệt.


Tính an toàn

Bộ lưu điện được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đảm bảo về chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Máy được cấu tạo từ chất lượng thân thiện với môi trường và không gây độc hại tới sức khỏe của con người.


Bộ lưu sử dụng công nghệ được tích hợp trong bộ điều khiển sạch và kiểm tra pin bằng chế độ tự động. Các chương trình sạch cho phép kiểm soát chặt chẽ khoảng thời gian pin được sạc đầy và thời gian bộ sạc ngắt hoạt động.


Thêm nữa, bộ lưu điện có sóng hình sin, chống rò điện, ngăn chặn dẫn tia sét; bảo vệ ngắn mạch, tự động kiểm tra ắc-quy. Đặc biệt, UPS của chúng tôi sử dụng công nghệ online chuyển đổi kép rất thuận tiện.


boluudiennhapkhau-Bo-luu-dien-UPS-60kva-phu-hop-voi-nhung-du-an-nhu-the-nao


Tính hiệu quả

Với công suất cao như vậy giúp duy trì hoạt động của các loại máy móc yêu cầu điện năng lớn như máy điều hòa,… Sản phẩm có thể điều khiển từ xa, quản lý hệ thống qua mạng internet.


Ngoài ra, thao tác sử dụng cho máy làm việc rất đơn giản, không rườm rà, phức tạp. Bộ lưu điện giúp bảo vệ ngắn mạch và tình trạng quá tải, tự biết chẩn đoán lỗi UPS khi khởi động. Do đó, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhất.


Bộ lưu điện ups 60kva có giá bao nhiêu?

Tùy theo từng thời điểm, từng hình thức mua hàng, từng sản phẩm, các chương trình ưu đãi, giá của bộ lưu điện ups 60kva sẽ không giống nhau. Liên hệ với các chuyên viên của chúng tôi để được báo giá tốt nhất và nhanh nhất nhé.


Hy vọng qua bài viết đã giúp quý khách hiểu rõ hơn về sự an toàn, tính hiệu quả trong hoạt động của bộ lưu điện ups 60kva cũng như giá cả sản phẩm. Bạn có thể liên hệ với Lobotech theo số điện thoại: 0968293392 hoặc truy cập vào website: https://boluudiennhapkhau.com.vn/ nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện