Bộ lưu điện ups dosan – thiết bị lưu trữ điện năng cần thiết

Ngày đăng: 9/30/2022 10:34:30 AM - Điên tử, nhạc cụ - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 4150663] - Cập nhật: 38 phút trước


Bộ lưu điện UPS Dosan là giải pháp tối ưu để lưu trữ điện năng cho nhà ở, công ty, khu công nghiệp… Sử dụng bộ lưu điện Dosan bạn sẽ không cần lo lắng vấn đề nguồn điện xảy ra rủi ro. Nếu bạn đang quan tâm đến thiết bị lưu trữ điện năng này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Lobotech nhé.

Bộ lưu điện UPS Dosan

Cấu tạo của bộ lưu điện UPS Dosan

Bộ lưu điện UPS Dosan là thiết bị có khả năng lưu trữ và cung cấp điện năng trong một khoảng thời gian nhất định. Cấu tạo của bộ lưu điện Dosan gồm hai bộ phận chính là ắc quy và bo mạch. Ngoài ra, bộ lưu điện còn có các bảng mạch điện tử nhưng ắc quy và bo mạch là hai bộ phận có ảnh hưởng trực tiếp đến nguyên lý hoạt động của UPS Dosan.

Bộ ắc quy sẽ được kết nối với điện lưới để tiến hành nạp điện. Đây chính là bộ phận để lưu trữ điện năng cho UPS Dosan. Khả năng tích trữ điện năng của ắc quy phụ thuộc vào công nghệ chế tạo và ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian sử dụng của bộ lưu điện.

Tuy nhiên, nguồn điện của ắc quy chỉ là dòng điện 1 chiều nên chưa để dùng làm nguồn tải. Bo mạch của bộ lưu điện UPS có tác dụng biến đổi nguồn điện 1 chiều của ắc quy thành 2 chiều. Dòng điện xoay chiều đã được bo mạch biến đổi có sự điều chỉnh về tần số và giá trị điện áp để phù hợp với thiết bị sử dụng nguồn điện dự phòng này.

Thiết bị lưu trữ điện năng cần thiết UPS Dosan

Hiện nay, bộ lưu điện UPS được sử dụng rộng rãi trong đời sống. Từ các công trình nhỏ đến những khu vực quy mô lớn như công ty, xưởng sản xuất, khu công nghiệp đều có thể dùng thiết bị lưu trữ điện năng này. Thời gian sử dụng phụ thuộc vào công suất tải cũng như công suất của bộ lưu điện.

Bộ lưu điện UPS Dosan là thiết bị lưu trữ điện năng cần thiết trong các trường hợp nguồn điện gặp sự cố hoặc ngắt điện để sửa chữa. UPS Dosan cũng giúp hạn chế tối đa các tổn thất đối với những thiết bị điện như mất dữ liệu, cháy đường dây… Đặc biệt đối với các cơ sở sản xuất, khu công nghiệp có nhiều máy móc hiện đại.

Bộ lưu điện Dosan giúp duy trì hoạt động sinh hoạt cũng như sản xuất một cách bình thường. Bạn sẽ không cần mất thời gian để khởi động lại toàn bộ dây chuyền, ảnh hưởng đến tiến trình sản xuất sản phẩm. Bên cạnh các công dụng trên, thiết bị lưu trữ điện năng này còn hỗ trợ chống sét, giúp ổn áp và chống xung lọc nhiễu.

Trên đây là một số thông tin về bộ lưu điện UPS Dosan mà bài viết đã chia sẻ đến bạn. Đây là thiết bị lưu trữ điện năng nên được trang bị cho mỗi gia đình, công ty và nhà xưởng. Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm UPS Dosan chất lượng, giá tốt thì hãy đến với Lobotech. Truy cập Website https://boluudiennhapkhau.com.vn/ hoặc liên hệ tới Hotline 0968 293 392 để biết thêm thông tin chi tiết.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ