Bỏ những thói quen xấu sau để nhan sắc lên hương vài bậc

Ngày đăng: 1/30/2023 9:29:25 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 197
Chi tiết [Mã tin: 4405238] - Cập nhật: 23 phút trước

BỎ NHỮNG THÓI QUEN XẤU SAU ĐỂ NHAN SẮC LÊN HƯƠNG VÀI BẬC


Không chống cằm


Việc chúng mình thường xuyên chống cằm sẽ gây ảnh hưởng xấu tới khớp cắn cũng như cơ hàm.


Không chỉ có thể khiến cho xương hàm phát triển không đều, gây bất đối xứng mặt, còn ảnh hướng đến cả răng nữa đấy.


Không ngáp quá to


Nếu ngáp quá to thì xương gò má sẽ bị rộng ra. Đôi khi còn có thể gây “sái quai hàm” rấ khó chữa và ảnh hưởng đến khuôn mặt của mình rất nhiều nè.


Hạn chế ngồi vắt chéo chân


Ngồi vắt chéo chân liên tục hàng ngày, hàng tuần là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến đau lưng, cổ và thoát vị đĩa đệm.


Những người ngồi vắt chéo chân quá ba tiếng mỗi ngày thường có xu hướng đi hơi nghiêng về phía trước, lưng không thẳng.


Không sờ tay lên mặt


Sờ tay lên mặt là thói quen rất xấu, tay chúng mình thường chứa nhiều vi khuẩn. Khi sờ lên mặt rất dễ khiến da bị mẫn cảm và gây mụn.


Bỏ thói quen chỉ nhai một bên hàm


Nhiều lúc bạn cũng không để ý là mình có đang nhai một bên hàm không, những sau post này mọi người hãy để ý thử xem nhé!


Việc nhai một bên sẽ khiến cơ hàm bị lệch, hàm còn lại sẽ bị co do ít được vận động, làm gương mặt mình bị “lệch” bên to bên nhỏ đấy.


Không dụi mắt


Da mắt rất mỏng và nhạy cảm, nếu thường xuyên dụi mắt dễ gây lão hóa, khiến da mắt chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn.


Hãy hạn chế dụi mắt thay vào đó chúng mình có thể sử dụng nước mắt nhân tạo khi mắt khó chịu nhé.


Không chải tóc khi tóc còn ướt


Khi da đầu ướt là lúc da đầu chúng mình yếu nhất đấy, đây cũng là thời điểm tóc dễ bị tổn thương nhất.


Đối với những bạn càn chải tóc lúc ướt thì các bạn nên giữ phần gốc tóc và chải thật nhẹ nhàng phía dưới chân tóc trước nhé.


Hãy cố gắng “gồng, siết” cơ bụng


Khi siết cơ bụng thì cơ bụng của bạn cũng sẽ hoạt động , giúp chuyển hóa năng lượng, bụng săn chắc hơn, ngăn quá trình tích lũy mỡ thừa của cơ thể.


[​IMG]​


Và việc cần thiết trong quá trình skincare của các nàng là phải làm sạch da, nếu như da không sạch thì mọi bước skincare sau này sẽ coi như công cốc, thậm chí còn phản tác dụng đấy các nàng à.


Sau đây mình xin chia sẽ một loại sữa rửa mặt sạch sâu mình cực kỳ tâm đắc Dr.Pepti Galacto Cleansing Foam có tác động dịu nhẹ đồng thời giúp làm sạch sâu, loại bỏ cặn bẩn và vi khuẩn hiệu quả. Với chiết xuất đến 88% từ thiên nhiên giúp chặn quá trình oxy hóa, sữa rửa mặt Dr.pepti sẽ giúp làn da thông thoáng, căng mịn hết nấc.




Đặc trưng của sản phẩm


- Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dưỡng Trắng Da Dr.Pepti+ Galacto Cleansing Foam với thành phần chính chứa Copper Tripeptide-1 tham gia vào nhiều hoạt động trong da như kích thích sản xuất collagen, tham gia vào sửa chữa các mô hư tổn giúp làm lành sẹo. Nó hoạt động như một chất chống oxy hóa, chống viêm tạo khả năng bảo vệ da hoàn hảo nhất.



- Chứa thành phần VENUCEANE™ là thành phần lên men ở vùng biển sâu California - nguyên liệu của Sederma một công ty sản xuất mỹ phẩm của Pháp, có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi các thiệt hại do tia UVA gây ra, đồng thời làm sạch da, giúp da thông thoáng


- Thành phần lên men “ nổi tiếng” Galactomyces là một loại men vi sinh được dùng trong việc ủ rượu nhờ chứa lượng lớn dưỡng chất như Vitamin, Axit Amin, Khoáng chất và Axit Lactic ngoài việc tăng sức đề kháng cho da, chống lại tác động xấu từ môi trường, còn giúp loại bỏ tế bào chết 1 cách nhẹ nhàng, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp làn da sáng mịn hơn


- Kết cấu dạng kem với khả năng tạo bọt bông mịn màng từ đó tăng cưởng khả năng làm sạch da hiệu quả


[​IMG]​


Công dụng:


- Sữa rửa mặt Dr Pepti Galacto Cleansing Foam cung cấp độ ẩm cho da, cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn, các tạp chất, khói bụi cho làn da thông thoáng, sạch sâu.


- Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và da nhờn.


- Làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn không chỉ ở trên bề mặt da từng ngõ ngách bên trong lỗ chân lông.


- Hút sạch các bã nhờn thừa từ sâu bên trong, ngăn ngừa mụn phát sinh.


- Cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mịn, chống mất nước.


- Hỗ trợ làm đều màu da, da mặt tươi sáng, mịn màng hơn.


- Tăng sự đàn hồi cho da và ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm.


[​IMG]​


Đánh giá sau khi dùng sản phẩm


Đầu tiên là về khả năng làm sạch và làm dịu da của em này rất tốt. Ngoài ra thì khả năng làm sạch của em sữa rửa mặt Dr.Pepti này mình đánh giá cao nha và cũng không làm da bị khô sau khi xài nữa, mùa này da thường khô nên mình rất sợ dùng các loại sữa rửa mặt khiến da khô căng luôn.


Về kết cấu của sữa rửa mặt khá đặc, chất kem màu trắng bông mềm dễ đánh bọt và chỉ cần một lượng nhỏ như hạt đậu là đủ dùng cho cả mặt rất tiết kiệm, tuýp kem dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm muốn lấy, tương tự kết cấu của sữa rửa mặt simple kind to skin hay Sữa rửa mặt Kosxu,…Khi đánh bông trên tay thì sữa rửa mặt này không tạo quá nhiều bọt, chất bọt trắng, xốp nhẹ, bạn có thể dùng sữa rửa mặt trực tiếp trên mặt rồi đánh bọt với nước trên mặt sau, cách làm này sẽ giúp rửa mặt sạch hơn. Điều mình thích nhất là sau khi rửa, da cảm giác được làm sạch sâu mà vẫn được giữ ẩm, mềm mịn vô cùng.


Theo mình, trong routine skincare mỗi ngày thì việc làm sạch vô cùng quan trọng luôn. Da sạch thì các bước chăm da sau đó mới có thể phát huy đúng không nè.


[​IMG]​


Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!


Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:


Điền ngay mã giảm giá:


"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.


"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.



Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.



Sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi hi mua sản phẩm sẽ được tặng 11 Gel Tẩy Tế Bào Chết Chiết Xuất Rau Má Dr.Pepti Centella Turnover Soft Peeling Gel 30ml, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nè.






#Drpepti #review #chiase #suaruamat #kiemdau #diuda #duongam #minmang #myphamhanquoc #makeup #skincare #chonglaohoa #sangda #gelruamat #dealhot #uudai #sieusale #Drpepti_Galacto_Cleansing_Foam


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác