Bộ ốc tua vit mini trọn bộ tốt nhất

Ngày đăng: 7/8/2021 9:43:28 AM - - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 3336547] - Cập nhật: 19 phút trước

thiết bị trong nhà các bạn cần được tu chỉnh và đòi hỏi phải tháo rời các bộ phận vốn được đính lại bằng ốc vít ra. Thế nhưng tua vít của các bạn chẳng thể kiếm được nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm nên chẳng thể sử dụng một chiếc tua vít độc nhất vô nhị để tôn tạo cho phổ thông loại ốc vít khác nhau được. Chính vì thế, gần đây Xiaomi đã tạo ra đời bộ tua vít xiaomi cực kỳ thuận lợi cho người dùng.

Xem thêm: quạt xoay 360 độ

thông tin sản phẩm bộ tua vít bỏ túi đa năng Xiaomi Mijia Wiha:

  • Chất liệu: hợp kim aluminum, thép cán hot HRC 60
  • Khối lượng: 300g
  • Kích thước: 168 x 67 x 17mm
  • Màu sắc: xám

Bộ tua vít bỏ túi đa năng Xiaomi Mijia Wiha là sản phẩm mới trong khoảng Mijia do chi nhánh phụ là Wiha cung ứng. Wiha vốn được biết tới là nhãn hiệu phân phối dụng cụ sửa chữa bậc nhất tại Đức nói riêng và trên toàn cầu tổng thể với hơn 75 năm hoạt động và lớn mạnh tại Châu Âu, Châu Á và Mỹ. Do vậy nên, kể tới Wiha quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và tính thuận lợi của sản phẩm.

Sản phẩm liên quan: dụng cụ làm vườn thông minh

Bộ tua vít bỏ túi đa năng Xiaomi Mijia Wiha gồm những 24 đầu tua vít với kích cỡ, bề ngoài khác nhau được chia làm 4 tầng, mỗi tầng 6 loại tua vít. Trên đầu vị trí của mỗi tua vít, dịch vụ có vẽ hình ảnh minh họa cho loại ốc vít tương ứng với loại tua vít ấy, giúp người dùng thuận tiện và mau chóng mua ra loại tua vít thích hợp để dùng.


Tua vít được bề ngoài dạng oval mỏng, nhỏ gọn, với đầu vít được gia công chu đáo có độ chuẩn xác cao. Đa số 24 đầu vít được đựng trong hộp đựng hình chữ nhật nhỏ gọn. Tổng trọng lượng bộ sản phẩm chỉ có 300g cùng kiểu dáng gọn gàng giúp khách hàng tiện lợi bỏ túi và mang theo bất cứ đâu.


Cả hộp cất lẫn tay cầm của tua vít đều được làm trong khoảng chất liệu hợp kim aluminum được xử lý anodize, giúp sản phẩm không bị gỉ sét trong bất cứ môi trường nào. Không những thế, bộ sản phẩm còn được tích hợp khả năng chống thấm mồ hôi và chống mài mòn. Do vậy, bạn có thể an tâm dùng mà không lo bất cứ vấn đề nào với bộ sản phẩm này.



Đầu vít được gia công trong khoảng chất liệu thép cán nóng HRC 60 cùng hợp kim aluminum có tính trong khoảng, giúp đầu vít có khả năng kiếm tìm những con ốc nhỏ bị rơi rớt ở đâu ấy trong khi sang sửa trang bị. Các bạn có thể sử dụng bộ tua vít cho phổ quát mục đích không giống nhau như sửa cửa, đồ chơi, điện thoại, máy tính hay bất cứ đồ dùng gia dụng nào.


Sản phẩm hiện đang được cung ứng tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh chiếc Bộ tua vít bỏ túi đa năng Xiaomi Mijia Wiha hoàn hảo trên, chúng tôi còn sản xuất không ít thiết bị, sản phẩm Xiaomi khác.


Bài viết liên quan: 

xà đơn treo tường đa năng


Tin liên quan cùng chuyên mục