Bộ phận tản nhiệt đèn led pha

Ngày đăng: 10/8/2024 11:54:16 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 2
Chi tiết [Mã tin: 5596712] - Cập nhật: 29 phút trước

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG – giải pháp CHIẾU SÁNG bài bản


việc tìm đèn LED nhà xưởng là yêu cầu quan trọng bởi ánh sáng trong một phạm vi rộng lớn, thời gian làm việc thường xuyên, môi trường thiên nhiên đa dạng bụi bặm, cùng tham khảo cách lựa chọn đèn led pha sao cho tương xứng nhé.



Đèn nhà xưởng là thiết bị chiếu sáng vô cùng cần thiết đối có xí nghiệp sản xuất công nghiệp, nhà xưởng hay nhà kho, bãi đỗ xe… do nhu yếu chiếu sáng cao và hoạt động tiếp tục chính vì như thế mà đèn LED nhà xưởng đc Thành lập và hoạt động.


Đèn LED nhà xưởng đc sản xuất tại Philips là một trong những thiết bị chiếu sáng chuyên được sự dụng cho không gian rộng lớn, có phong cách thiết kế công suất đa dạng thích hợp thay thế các loại bóng đèn halogen, bóng metan… Vậy cấu tạo của đèn LED nhà xưởng Philips như thế nào?


cấu tạo của đèn LED nhà xưởng Philips

Đèn LED nhà xưởng có kết cấu căn bản giống như những loại đèn LED thông thường, mặc dù vậy do tính chất chiếu sáng riêng nên những phần tử của đèn sẽ thiết kế khác đôi chút.


Xem thêm : đèn đường led


Chip LED: Philips sử dụng Chip LED có hiệu suất phát quang lớn, đồng đều và góc chiếu sáng rộng đồng thời thấu kính được làm từ thủy tinh suốt trong quãng giúp phân bố ánh sáng. Chip LED Lumileds nhập từ Châu u, là 1 trong những nhà phân phối Chip LED cao cấp nhất trên trái đất. bởi vì nó sở hữu khả năng auto ngắt dòng khi quá tải, quá nhiệt, bảo vệ tổng thể hệ thống điện nhà máy, đặc biệt quan trọng bộ nguồn đc đặt riêng trong một hộp bảo vệ.


Thân đèn: Sử dụng nhôm đúc nguyên chất, có khả năng chịu va đập, được thiết kế đạt tiêu chuẩn IP60 chống bụi và chất rắn tác dụng khi dùng trong nhà xưởng.



phần tử tản nhiệt: Nhôm đúc nguyên chất thiết kế dạng khe rãnh, giúp việc truyền nhiệt công dụng, điều này giúp gia hạn sự chuyển động thường xuyên của đèn LED nhà xưởng.


Chóa đèn LED nhà xưởng: Chóa đèn cũng sử dụng nhôm nguyên chất, nhằm tăng khả năng phản xạ của ánh sáng cho Chip LED giúp ánh sáng tốt hơn. thiết kế với góc mở 90/120 độ giúp ánh sáng tập trung tăng hiệu năng làm việc.


ưu thế của đèn LED nhà xưởng

được thiết kế quan trọng đặc biệt giúp ánh sáng của đèn nhà xưởng rọi xa trong không gian rộng lớn, những sản phẩm đèn LED nhà xưởng thuộc công ty Cổ Phần phương án Cơ Điện Philips đều đạt chuẩn mức mà quý khách hàng đưa ra. Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật đèn LED nhà xưởng Philips nhé.


Sử dụng Chip Lumileds cao cấp (Mỹ), là công nghệ LED mới nhất giúp tuổi thọ của đèn lên đến mức 50.000 giờ, số lượng này cách xa tuổi thọ của các loại đèn truyền thống lịch sử như halogen, metan…


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng