Bỏ ra hơn 20tr mua bếp munchen gm6629s có đáng không?

Ngày đăng: 1/9/2021 2:57:16 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Hà Nội - 38
Chi tiết [Mã tin: 3178103] - Cập nhật: 34 phút trước

 Bỏ ra hơn 20tr mua bếp Munchen GM6629S có đáng không?

Không phải chỉ một mà rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi khi nhìn vào mức giá của một chiếc bếp điện từ, không rõ có những tính năng, chức năng gì nổi bật khiến người dùng phải bỏ ra một số tiền "lớn" đến vậy? Bạn có đang tò mò và thắc mắc về chiếc bếp điện từ Munchen GM6629S này không? Nếu có thì đừng quên tham khảo bài viết dưới đây cùng beptumunchen.net nhé!


Bếp từ Munchen GM6629S tk


Xã hội ngày càng phát triển, người dùng ngày càng sử dụng các dòng bếp hiện đại nhiều hơn, chính vì thế mà các dòng bếp từ, bếp điện từ ngày càng nâng cao để phục vụ nhu cầu của từng người với mọi mức giá mà chất lượng vẫn không hề bị sụt giảm. Đặc biệt như mẫu bếp điện từ Munchen GM6629S, với một mức giá cao như vậy thì không biết chiếc bếp này có điều gì đặc biệt hay không, hay chỉ là một chiếc bếp thông thường mang thương hiệu nên bán giá cao như nhiều hãng khác? Chắc hẳn rất nhiều người đang muốn mua mẫu bếp điện từ đều có chung thắc mắc như vậy. Thông thường một chiếc bếp của Munchen có giá khoảng 15triệu - 20 triệu, nhưng mẫu bếp lần nảy ra mắt lại hơn 20tr, đắt hơn so với mức thông thường mà người dùng thường hay mua.

Bếp điện từ cũng là dòng bếp mới đây được sản xuất và có mặt trên thị trường. Bởi từ trước đến nay các dòng sản phẩm nhập khẩu không có bếp hỗn hợp, chỉ có riêng từ hoặc riêng điện chứ không có các sản phẩm khác, thế nhưng khi Munchen nghiên cứu thì thấy rằng số lượng người tiêu dùng tại Việt Nam có xu hướng và nhu cầu mua bếp điện từ - bếp hỗn hợp sử dụng hơn là dòng bếp chỉ từ hoặc chỉ điện. Chính vì vậy mà Munchen cho ra mắt các dòng bếp hỗn hợp, đặc biệt là năm 2020 vừa qua, Munchen đã tung ra các sản phẩm đời cao nhất, trong đó có mẫu Munchen GM6629S, chiếc bếp được nhiều người quan tâm và phản hồi đánh giá sau khi sử dụng từ phía người dùng. Với nhiều ưu điểm nổi bật thu hút ngay từ giao diện của bếp như phủ Sapphire toàn mặt kính hay nẹp Alu cạnh dưới để bảo vệ bếp. Như vậy mặt kính vừa được bảo vệ chống xước lại chống va đập và chống nứt được bếp.


dk bếp từ munchen gm6629s


Chưa hết, các tính năng và chức năng của bếp điện từ Munchen GM6629S còn thu hút người dùng như tiết kiệm điện đến 40%, hay như ủ ấm, hâm nóng với nhiều mức độ đặt sẵn đã được nghiên cứu trước đó. Bàn phím được sử dụng chung nhưng không hề khó khăn điều khiến. Vùng nấu hồng ngoại được chia làm 2 vòng nấu, vừa tiết kiệm điện hơn các dòng bếp thông thường lại vừa có thể đun nấu phù hợp, không bị nóng như lời đồn, với dụng cụ nấu nhỏ thì bật vòng lửa nhỏ, với dụng cụ nấu to thì sử dụng vòng nấu to. Như vậy người dùng không chỉ có một mà có rất nhiều lợi ích khi sử dụng bếp điện từ munchen. Hiện bếp đang có CTKM cực sốc cuối năm giá chỉ từ 19 triệu đồng cho một chiếc bếp, quà tặng ring đầy nhà chỉ có nhân dịp cuối năm.

Kể từ khi ra mắt, tính đến nay bếp điện từ Munchen GM6629S đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía người dùng. Với mức giá cao hơn thông thường nhưng chất lượng đem lại thì hoàn toàn khác xa với những chiếc bếp khác, lại tiết kiệm điện hơn rất nhiều. Và một điều có lẽ ai cũng biết đó chính là độ an toàn, các được áp dụng những công nghệ đời cao mới thì sẽ càng an toàn hơn, các thiết bị đều được chọn lựa kĩ để khi sử dụng người dùng không có bất kì vấn đề gì.

Bạn có đang muốn mua ngay một chiếc bếp điện từ Munchen GM6629S không? Cùng beptumunchen.net tham khảo thêm nhiều các sản phẩm khác hằng ngày nhé. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Showroom Ủy Quyền Munchen

Địa chỉ: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.341.563

Zalo: 0904.619.128

Website: beptumunchen.net


=> Nguồn: https://beptumunchenchinhang.blogspot.com/2021/01/bo-ra-hon-20tr-mua-bep-munchen-gm6629s.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn