Bộ sản phẩm quốc tế tốt nhất ra mắt từ tuần này

Ngày đăng: 3/29/2024 11:37:29 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 23
  • ~/Img/2024/3/bo-san-pham-quoc-te-tot-nhat-ra-mat-tu-tuan-nay-01.jpg
~/Img/2024/3/bo-san-pham-quoc-te-tot-nhat-ra-mat-tu-tuan-nay-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5229240] - Cập nhật: 45 phút trước

Tiếp nối việc cả Nike và adidas tiết lộ bộ quần áo bóng đá thi đấu liên đoàn của họ cho các giải đấu Euro và Copa America mùa hè này, kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tuần này đã chứng kiến một loạt bộ trang phục ra mắt trong các trận đấu trên toàn cầu.

Mùa hè này dự kiến sẽ rất thú vị khi cả UEFA Euro 2024 sẽ diễn ra ở Đức và CONMEBOL Copa América 2024 ở Mỹ. Với việc cả hai giải đấu sẽ bắt đầu khoảng ba tháng nữa, adidas và Nike gần đây đã tiết lộ những bộ trang phục thi đấu mới cho liên đoàn của họ và sau những tiết lộ này, kỳ nghỉ thi đấu quốc tế tuần này đã chứng kiến một loạt bộ trang phục thi đấu ra mắt trong các trận đấu trên toàn cầu.


Một số màn ra mắt bắt mắt hơn bao gồm phiên bản dài tay của áo sân nhà của Đức, được Kai Havertz mặc khi anh ghi bàn thắng thứ hai cho đội nhà sau pha cắt bóng của Musiala trong chiến thắng 2-0 trước Pháp – sa thải là từ ngữ được đưa ra màu sắc của đồ họa nổi bật trên tay áo thi đấu. Nó có thể trở thành một món đồ sưu tầm không chỉ vì một thiết kế nổi bật, sau thông tin Nike chuẩn bị ký hợp đồng với DFB từ năm 2027.


Mặc dù thua kết quả đó, Pháp cũng đã ra mắt áo đấu sân nhà mới của họ, chiếc áo này của Nike. Điều đáng chú ý ngay lập tức bên cạnh con gà trống quá khổ đó (chúng ta đang nói về mào ở đây đấy, mọi người!) là màu xanh của bộ này sáng hơn bao nhiêu khi so sánh với màu tối hơn của bộ trước đó. Nó gần giống với Ý hơn rất nhiều, tình cờ thay, họ lại là một trong những bên đầu tiên giới thiệu cả hai bộ trang phục mới của họ trong chuyến lưu diễn nhỏ đến Hoa Kỳ.


Bộ quần áo bóng đá sân nhà và sân khách của Bỉ là một trong những bộ quần áo được đón nhận nhiều nhất trong số tất cả các bộ quần áo bóng đá được tung ra trong giai đoạn này, và áo đấu sân nhà ra mắt lần đầu trong trận hòa 0-0 với Cộng hòa Ireland. Điểm nổi bật của cả hai là các họa tiết kim cương 3D được chạm nổi và thật thú vị khi thấy rằng những chi tiết này không bị mất đi khi hoạt động mà nổi bật giữa các màu sắc dân tộc phong phú.

Một trận đấu do Nike thống trị đã chứng kiến Anh đối đầu với Brazil tại Wembley. Trong khi Brazil giành chiến thắng nhờ pha dứt điểm cơ hội của Endrick, cả hai bên đều tỏ ra xứng đáng – Brazil trong sân thay người và Anh trên sân nhà của họ. Đội đầu tiên đã chọn loại bỏ chiếc áo đấu sân khách hiếm khi được sử dụng của họ, vì áo đấu sân nhà của họ không thường xuyên ng độ với các bộ quần áo bóng đá khác. Dự kiến cả hai bên sẽ chuyển sang mặc áo thay thế cho các trận đấu với Bỉ và Tây Ban Nha lần lượt, với việc Anh thực hiện bước mặc áo trong hiệp hai trận gặp Bỉ không có tên để nâng cao nhận thức về các triệu chứng sa sút trí tuệ.

Bất chấp một số nhầm lẫn xung quanh tên và số áo cách điệu, áo sân khách của Na Uy trông lạnh như băng như pha dứt điểm của Erling Haaland (dù anh đã trắng tay trong trận thua 1-2 trước Cộng hòa Séc).


Các nhà vô địch thế giới cũng lần đầu tiên mặc áo đấu sân nhà mới của họ, với điểm nhấn màu vàng trên màu xanh và trắng truyền thống.


Có lẽ một trong những bộ quần áo sân nhà và sân khách bắt mắt nhất trong năm nay đã đến từ Mexico, và họ đã ra mắt áo đấu sân khách trong chiến thắng 3-0 trước Panama, với họa tiết toàn thân mô tả con rắn có thể tìm thấy trên áo. quốc huy của Mexico. Mọi sự chú ý đổ dồn vào cuộc ng độ tiếp theo của họ để hy vọng được thấy chiếc áo sân nhà đó thi đấu. Và trận đấu đó sẽ gặp Mỹ ở trận chung kết Concacaf Nations League – một giai đoạn phù hợp. Hoa Kỳ cũng tặng áo đấu sân khách của họ với hai màu xanh và đỏ kết hợp hài hòa với quần đùi.


Chốt lại các vị trí trong tuần là Tây Ban Nha trong trang phục thay đồ, lấy cảm hứng từ bãi biển Tây Ban Nha nhộn nhịp vào giữa mùa hè, và Bồ Đào Nha trong bộ quần áo bóng đá sân khách nổi bật của họ – có thể là bộ cuối cùng của Nike sau tin PUMA chuẩn bị thi đấu từ tháng 1 năm 2025.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp