Bổ sung $ 12 này có thể giảm viêm, xóa nếp nhăn và tăng cườn

Ngày đăng: 5/1/2021 8:39:10 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 3261823] - Cập nhật: 41 phút trước

Thức ăn từ cá voi có tác dụng gì với sức khỏe tim mạch tốt hơn, giảm viêm nhiễm và làn da đẹp hơn? Rất nhiều, vì nó hóa ra. Dầu nhuyễn thể, có nguồn gốc từ loài giáp xác nhỏ gần cuối của chuỗi thức ăn, là một nguồn chất lượng cao của chất chống oxy hóa và axit béo omega-3. Một số chuyên gia sức khỏe tin rằng nó thậm chí có thể hiệu quả hơn dầu cá trong việc thúc đẩy mức độ lành mạnh của omega-3 trong cơ thể.


Hai dạng omega-3 quan trọng nhất, EPA (axit eicosapentaenoic) và DHA (axit docosahexaenoic) , được tìm thấy trong cả nhuyễn thể và cá. Tuy nhiên, liên kết hóa học của chúng khác nhau. Dầu nhuyễn thể thường chứa EPA và DHA liên kết trong phospholipid. Dầu cá chứa EPA và DHA liên kết trong chất béo trung tính. Theo một nghiên cứu năm 2015 được công bố trên tạp chí Lipid in Health and Disease , các dạng phospholipid của EPA và DHA có thể dễ dàng hơn cho cơ thể hấp thụ, Treo chân mày ở đâu đẹp.


Đối với nghiên cứu, các nhà nghiên cứu đã cho một nhóm nhỏ người tham gia sử dụng dầu nhuyễn thể, bột nhuyễn thể hoặc dầu cá. Sau đó, họ đo lượng phospholipid và triglycerid trong huyết tương của những người tham gia trong 72 giờ. Sau khi phân tích dữ liệu, các nhà khoa học phát hiện ra rằng những người tiêu thụ dầu nhuyễn thể có lượng EPA và DHA cao nhất trong huyết tương của họ. Những người tham gia tiêu thụ bột nhuyễn thể có lượng axit béo trong cơ thể thấp nhất. Điều này cho thấy rằng bột nhuyễn thể ít hiệu quả nhất trong việc cung cấp omega-3 cho cơ thể, Nâng cung mày có sẹo không.


Dầu nhuyễn thể có thể cải thiện sức khỏe tim mạch.

Các nghiên cứu khác đã chỉ ra rằng dầu nhuyễn thể có liên quan đến một hệ thống tim mạch khỏe mạnh hơn, và do đó một trái tim khỏe mạnh hơn. Nguyên nhân? Nó có thể làm giảm mức cholesterol lipoprotein mật độ thấp (LDL) và chất béo trung tính trong cơ thể. Cho những ai chưa biết, cholesterol LDL thường được gọi là cholesterol “xấu” vì nó có xu hướng nằm trên thành trong của mạch .


Như được mô tả trong bài báo được xuất bản bởi Tạp chí Dược phẩm Bệnh viện , một thử nghiệm như vậy đã tiến hành đo lường tác động của dầu nhuyễn thể đối với bệnh nhân có mức cholesterol từ hơi cao đến rất cao. Trong suốt 12 tuần, những người tham gia nhận được một liều lượng dầu nhuyễn thể thấp, một lượng dầu nhuyễn thể liều cao, dầu cá hoặc một viên thuốc giả dược (một loại thuốc giả, lành tính). Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng tổng lượng cholesterol giảm từ 12 đến phần trăm đối với tất cả những người tham gia dùng dầu nhuyễn thể.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp