Bổ sung dưỡng chất bằng nhau thai cừu cung cấp collagen chất lượng 2

Ngày đăng: 12/29/2022 10:19:34 AM - Đồ gia dụng - Toàn Quốc - 22
Chi tiết [Mã tin: 4364178] - Cập nhật: 26 phút trước

Được coi là “thần dược” duy trì vẻ đẹp thanh xuân, nhau thai cừu là sản phẩm được sử dụng rộng rãi và tương đối phổ biến. Với việc áp dụng dụng nghệ hiện đại giúp giữ lại các dưỡng chất quý cùng các thành thành quan trọng từ thiên nhiên, sản phẩm từ nhau thai cừu có tác dụng tuyệt vời trong việc dưỡng da trắng sáng, mịn màng không tì vết. Để giúp các chị em phụ nữ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bản thân, bài viết xin được bật mí . Cùng tìm hiểu ngay nhé !

Nhau thai cừu là gì ?

Nhau thai cừu là một cơ quan được hình thành cùng lúc khi cừu mang thai. Nó là nơi dây rốn bao phủ và cung cấp chất dinh dưỡng và oxy cho thai nhi. Nó cũng giúp loại bỏ chất thải của thai nhi ra khỏi tử cung. Vì vậy, nó rất có giá trị đối với sự phát triển của đàn cừu con.

Con người đã biết sử dụng nó từ hơn 4000 năm trước. Họ xem nó như một loại thần dược giàu chất dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe, chống lại bệnh tật và chống lão hóa. Nó cũng được sử dụng bởi các vị vua và công chúa để tăng vẻ đẹp rạng rỡ của họ.

Ngày nay, nhờ những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, người ta đã biết chiết xuất nhau thai cừu và bảo quản dưới dạng đông khô. Điều này không chỉ giúp việc bảo quản dễ dàng hơn mà còn giúp sản phẩm quý giá này đến được với nhiều người hơn.

Thành phần dinh dưỡng của nhau thai cừu

Nhau thai cừu rất giàu vitamin và các hoạt chất sinh học. Ví dụ bao gồm RNA, DNA, peptide, axit hyaluronic, axit amin, protein, lipid và các enzym như superoxide dismutase (SOD). Đây là những thành phần ảnh hưởng đến tác dụng của viên uống nhau thai cừu.

Khi hoạt động, chúng gây ra hiệu ứng đồng hóa và giúp sản sinh năng lượng. Từ đó cải thiện chức năng thể chất liên quan đến tuổi tác của con người. Sự cải thiện thể chất này có thể ngăn ngừa căng thẳng quá mức và trầm cảm. Do đó, nó giúp cải thiện sức khỏe và các lợi ích khác.

Có khả năng truyền miễn dịch thụ động dưới dạng immunoglobulin hoặc kháng thể, thường qua nhau thai để duy trì mầm cừu trong tử cung. Chất chiết xuất từ nhau thai vẫn chứa các kháng thể này. Nó được cho là có khả năng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Giới thiệu Viên uống Collagen 6 in 1:

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm bổ sung collagen, dạng nước, dạng viên, dạng thạch và dạng bột. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người, bạn có thể chọn loại collagen phù hợp.

Để cải thiện và duy trì làn da sau độ tuổi 25, khi bắt đầu có những dấu hiệu của lão hóa, Spring Life đã cho ra đời Collagen 6 in 1 Úc mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Chỉ với 2 viên uống mỗi ngày, Spring Life bổ sung collagen, lysine, zinc, chất chống oxy hóa mạnh mẽ hỗ trợ chống lão hóa, làm đẹp da tóc, tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn chảy xệ. Công thức 6 in 1 hứa hẹn cải thiện làn da của bạn chỉ sau 4-6 tuần (*).

Bổ sung dưỡng chất bằng nhau thai cừu cung cấp collagen chất lượng

Công dụng sản phẩm

Hỗ trợ tăng cường vẻ đẹp từ trong ra ngoài của làn da.

Hỗ trợ làm sáng da, giảm thâm nám, tàn nhang.

Cải thiện độ ẩm cho da, giúp da mịn màng, đàn hồi.

Bổ sung các chất dinh dưỡng bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường và thời gian.

Vì sao nên sử dụng viên uống nhau thai cừu của Úc ?

Hiện nay, nhau thai cừu được sản xuất ở nhiều quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, chỉ có nhau thai cừu của Úc là nổi tiếng nhất.

Sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ nhau thai nguyên chất của những người khỏe mạnh nhất. Ngoài ra chúng được sản xuất bằng công nghệ đông khô hiện đại. Do đó, sản phẩm được sản xuất ra vẫn giữ nguyên giá trị của nó.

Không chỉ vậy, các nhà sản xuất còn bổ sung các thành phần có tác dụng tốt cho sức khỏe, làn da và mái tóc. Vì vậy, viên uống nhau thai cừu Úc đạt được hiệu quả tốt nhất trong việc chăm sóc da, chống lão hóa và tăng cường sức khỏe.

Liên hệ để mua sản phẩm vui lòng truy cập vào thông tin dưới đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần XNK Dược BBU

Địa chỉ: 91 – 93 Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0969.232.969

Email: bbuvn68@gmail.com

Website: bbu.vn

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ gia dụng