Bổ sung khoáng chất cần thiết với bio island zinc 4

Ngày đăng: 12/29/2022 9:15:00 AM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 4363988] - Cập nhật: 55 phút trước


Bio Island Zinc là viên uống giúp bổ sung kẽm cho cơ thể, hỗ trợ điều chỉnh sự tăng trưởng tế bào và tổng hợp protein trong hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm phù hợp với các bé có biểu hiện biếng ăn, rụng tóc, tiêu chảy kéo dài, chậm lớn, sụt cân…

Bio Island Zinc là gì? Thành phần của kẽm Bio Island Zinc

Các dấu hiệu cho thấy trẻ đang thiếu kẽm là biếng ăn, chậm lớn, tiêu chảy kéo dài, sụt cân, rụng tóc, thiếu … Cha mẹ có thể áp dụng rất nhiều cách để bổ sung kẽm cho bé, một trong số đó là dùng viên uống Bio Island Zinc.

Sản phẩm được bào chế thành dạng viên nhai, mỗi viên đều đáp ứng nhu cầu kẽm hàng ngày để trẻ phát triển toàn diện và tránh được nguy cơ mắc bệnh mãn tính.

Viên uống bổ sung kẽm Bio Island Zinc 120 viên là sản phẩm được sản xuất từ nước Úc. Sở dĩ thực phẩm chức năng này được nhiều phụ huynh sử dụng cho con là nhờ thành phần an toàn với trẻ nhỏ.

Mỗi viên nang gồm các hoạt chất như: Kẽm gluconate (21mg), thành phần tương đương kẽm zinc (3mg), glucose. Đây đều là những hoạt chất cần thiết cho cơ thể của các bé.

Công dụng của Bio Island Zinc? Sản phẩm có thực sự tốt?

Sản phẩm này được sử dụng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, đặc biệt là những đối tượng có biểu hiện biếng ăn, rụng tóc, tiêu chảy kéo dài, sụt cân, chậm lớn… Mỗi ngày, trẻ chỉ cần bổ sung 10 – 15mg kẽm là sẽ nhận được những tác dụng như:

Cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, nhanh chóng làm lành vết thương, duy trì khứu giác và vị giác.

Kẽm đóng vai trò cấu tạo và điều hòa hoạt động của trên 300 enzyme khác nhau. Bên cạnh đó, nó còn tham gia vào quá trình chuyển hóa thức ăn để hấp thu các chất dinh dưỡng và tổng hợp protein.

Với các bé biếng ăn, còi xương, chậm lớn thì hoạt động bổ sung kẽm sẽ giúp trẻ cải thiện rõ rệt cân nặng và chiều cao.

Hỗ trợ cải thiện các bệnh lý nhiễm trùng, táo bón, tiêu chảy, tăng cường thể lực và sức đề kháng để trẻ chống lại bệnh tật.

Kẽm đặc biệt cần thiết cho sự phát triển của bé vì nếu thiếu hoạt chất này, chức năng của hầu hết các tế bào miễn dịch sẽ bị ảnh hưởng. Thêm vào đó, kẽm còn giúp tăng cường hoạt động của thị lực và cả tính toàn vẹn ở da.

Bổ sung kẽm cho hệ thần kinh để trẻ có trí nhớ tốt và duy trì được khả năng tư duy.

Ổn định hệ thống tiêu hóa.

Đây là sản phẩm bổ sung kẽm nổi tiếng được rất nhiều phụ huynh tin tưởng vì ưu điểm an toàn, dễ uống, mang tới hiệu quả cao. Ưu điểm của Bio Island Zinc là được sản xuất từ các thành phần được lựa chọn kỹ lưỡng trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Bên cạnh đó, việc bào chế thành viên nhai mềm càng giúp việc sử dụng sản phẩm trở nên dễ dàng, tiện lợi, ngay cả đối với trẻ nhỏ. Cho nên sản phẩm được đánh giá là tốt, hiệu quả cao và an toàn cho người dùng.

Hướng dẫn sử dụng đúng cách

Câu hỏi được nhiều người đặt ra khi sử dụng sản phẩm là kẽm Bio Island Zinc uống lúc nào mới phù hợp? Sau đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách dùng viên uống bổ sung kẽm để phụ huynh nắm được chính xác liều lượng và thời điểm hoạt chất phát huy tác dụng tốt:

Độ tuổi 9 – 12: Mỗi ngày 2 viên.

Độ tuổi 1 – 8: Mỗi ngày sử dụng 1 viên.

Trẻ dưới 3 tuổi: Có thể nghiền nát để bé ngậm trong miệng.

Thời điểm thích hợp nhất để uống thực phẩm chức năng là sau khi ăn 30 phút. Ngoài việc bổ sung kẽm, bạn có thể kết hợp chung với vitamin nhóm A, B6, C và phốt pho để tăng cường sự hấp thu. Trường hợp đang bổ sung cả sắt và canxi thì nên để trẻ uống Bio Island Zinc trước và cần phải dùng cách xa sắt, canxi để không làm cản trở sự hấp thu kẽm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty cổ phần XNK Dược BBU

Địa chỉ: 91 – 93 Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0969.232.969

Email: bbuvn68@gmail.com

Website: bbu.vn

 

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé