Bo suu tap giay ro nam da bo thoi trang

Ngày đăng: 3/1/2024 2:06:48 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 207
  • ~/Img/2024/3/bo-suu-tap-giay-ro-nam-da-bo-thoi-trang-01.jpg
~/Img/2024/3/bo-suu-tap-giay-ro-nam-da-bo-thoi-trang-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5176742] - Cập nhật: 6 phút trước

Bộ Sưu Tập Giày Rọ Nam Da Bò Thời Trang


Trong những năm gần đây, phái mạnh ngày càng ưa chuộng những đôi giày rọ nam da bò thời trang, cá tính. Giày đi êm chân và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Kiểu giày này xuất hiện ngày càng nhiều ở các shop bán giày. Hãy cùng cửa hàng giày da nam Timan điểm qua bộ sưu tập giày rọ nam đang rất được yêu thích nhé!.


Giày Rọ Nam Là Gì?


Giày rọ nam không mấy quá xa lạ với các anh. Đây là một em giày da có thiết kế nam tính, phong cách. Giày được đúc liền phần đế và phần mũi, thường có khe nhỏ. 


Em này lên chân rất dễ dàng. Mang em này không lo mồ hôi chân vì giày sở hữu thiết kế thoáng mát. 


Không những thế, giày rọ đi rất êm chân nhờ có phần đế cao su đàn hồi, không hề bị thô cứng. Đế cao su luôn được đánh giá cao vào độ ma sát bám đường tốt, không lo té ngã khi di chuyển dưới trời mưa hay ở những địa hình trơn trượt. 


Về chất da, giày rọ được làm từ rất nhiều chất da khác nhau, mà trong số đó da bò được yêu thích hơn cả.


Cách Phối Đồ Với Giày Rọ Nam


Giày rọ nam da bò có vẻ ngoài nam tính, lịch lãm. Giày lên chân mềm êm, và có độ bền bỉ trước các tác động của ngoại lực. 

Kiểu giày da này rất dễ phối đồ. Lựa chọn phong cách thời trang nào cũng giúp các anh trở nên nổi bật trong mắt người khác.

Nếu đi theo hướng sang trọng thì combo áo sơ mi, quần tây là lựa chọn phù hợp nhất. Trong khi đó, áo thun và quần jean lại thích hợp cho những anh yêu thích sự trẻ trung hiện đại.


Tóm lại, đây là một đôi giày da nam đẹp vô cùng đa dụng, phù hợp nhiều đối tượng, mang đi làm hay đi chơi đều được.


Giày Rọ Nam Da Bò DL01


DL01 là đôi giày rọ nam da bò rất được các anh ưa chuộng trong thời gian qua. Giá của em giày này hiện nay là 690.000 vnđ.

Giày được làm từ da bò nguyên tấm nên độ mềm êm và đàn hồi tốt là đều không cần bàn cãi. Bề mặt da được c lỗ thông minh giúp không khí luân chuyển tốt.


Phần quai dán dễ sử dụng. Đế khâu thủ công giúp đôi giày thêm phần bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng. Chất đế cao su bám đường, chống xốc.


Giày Rọ Nam Da Bò NL14


Bên cạnh DL01, các anh đừng nên bỏ qua đôi NL14. Em này cũng được làm từ da bò thật 100% mềm - êm - bền.


Giày có vân Timanus độc quyền shop giày da nam Timan. Bề mặt da được phủ một lớp nano vừa đẹp vừa bền. Hai bên hông giày được c lỗ giúp thoáng khí mát đôi chân.


Đế khâu thủ công là điểm cộng cho đôi giày thêm phần chắc chắn khi di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau. Bề mặt đế tương đối bằng phẳng, nhiều rãnh sâu bám đường.



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ