Bỏ thai 1 tháng tuổi bằng thuốc có được không

Ngày đăng: 3/29/2021 1:25:56 PM - Mẹ và bé - TP HCM - 234
Chi tiết [Mã tin: 3233930] - Cập nhật: 41 phút trước

Bỏ thai 1 tháng tuổi bằng thuốc có được không

Đình chỉ thai ko phải lúc nào cũng là việc làm xấu. một số trường hợp vì bảo vệ sức khỏe cho phụ nữ mang thai và tránh sinh ra thai nhi bị dị tật mà bắt buộc phải tiến hành bỏ thai. ngay đó phải tiến hành đình chỉ thai từ sớm tránh để thai quá lớn, sẽ gây ra nhiều biến cố nguy hiểm. Vậy thai một tháng tuổi đã phá được chưa? quy trình và địa chỉ phá thai một tháng tuổi bằng thuốc uy tín – đảm bảo tại TP. HCM. Mua thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol 200Mcg ở đâu


Thai một tháng tuổi có phá được không ?

Thai một tháng tuổi (tức thai 4 tuần tuổi) là thời điểm phù hợp để tiến hành những biện pháp phá thai nghén. Bởi lẽ, lúc này kích thước phôi thai chỉ nhỏ bằng hạt đỗ cần việc bỏ thai sẽ xảy ra mau chóng và bảo đảm hơn so với thai có kích cỡ lớn.

Bây giờ, để tiến hành bỏ thai một tháng tuổi các bác sĩ thường áp dụng cách thức bỏ thai bằng thuốc. hình thức này được nhận xét là đem đến hiệu quả cao, thực hiện mau lẹ, thuận lợi và không hề gây tác động tới tử cung. Mua thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol 200Mcg ở đâu


Ngay đó, phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc lại có một vài hạn chế đó là chẳng thể vận dụng trong tình huống bà bầu mắc những căn bệnh lý về tim mạch, huyết áp, khó đông…Vì thế, các thầy thuốc khuyên chị em nếu có dự định đình chỉ thai 1 tháng tuổi bằng thuốc thì nên đến trực tiếp trung tâm y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, siêu âm và được thầy thuốc chuyên khoa chỉ dẫn cụ thể.

Mua thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol 200Mcg ở đâu

Quá trình phá thai một tháng tuổi bằng thuốc cho đảm bảo nhất ?

Để an toàn an toàn khi đình chỉ thai bằng thuốc, phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định trong quy trình. sau đây là san sẻ của những chuyên gia bệnh viện Hoàn Cầu về quy trình phá thai bằng thuốc tại phòng khám:

Mua thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol 200Mcg ở đâu

1. xét nghiệm tổng quát: Bao gồm:

➢ Siêu âm, xét nghiệm số tuần tuổi của thai nhi.

➢ thăm khám các chứng bệnh tiền sử và các căn bệnh nhiễm khuẩn phụ khoa của thai phụ.

➢ thầy thuốc đàm luận, tư vấn, hướng dẫn một cách kĩ càng bí quyết sử dụng thuốc cũng như những triệu chứng có thể xảy ra sau khi sử dụng thuốc để chị em chuẩn bị trạng thái sẵn sàng.

Mua thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol 200Mcg ở đâu

2. Thực hiện bỏ thai:

➢ đầu tiên, chị em được cho uống 1 viên thuốc có tác dụng chấm dứt thai kỳ, làm bong tróc túi thai ra khỏi niêm mạc. lúc uống viên thuốc lần đầu, lúc này chị em sẽ có cảm giác chóng mặt, buồn nôn, một số trường hợp bị xuất huyết nhẹ. Chị em sẽ về nhà sau khi uống viên thuốc này.

➢ Sau 2 ngày bạn quay lại bệnh viện, uống tiếp hai viên thuốc nữa, loại thuốc này có công dụng đầy thai ra ngoài. thông thường trong vòng 30 phút đến 4 giờ sau khi uống, chị em sẽ cảm thấy đau bụng, ra nhiều và ra cục lúc thai được đẩy ra ngoài.

3. xét nghiệm hiệu quả:

➢ Sau 14 ngày, chị em phải đến khám lại. Nếu siêu âm vẫn thấy thai phát triển và tim thai vẫn đập thì bắt buộc phải phá bằng cách khác, ko được giữ thai.

Và để bảo đảm hơn lúc đình chỉ thai 1 tháng tuổi thì các chị em phụ nữ mang thai hãy cùng tới các địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm bây giờ ngay nhé. trung tâm y tế hoàn cầu bên tôi là một trong các địa điểm cực tốt nhất mà các chị em nên đến khi có nhu cầu.

Mọi câu hỏi về vấn đề này thì các bạn hãy liên hệ ngay cho bên tôi để được hướng dẫn chính xác hơn nhé.

0966755483

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé