Bộ tracksuit fandy black/white

Ngày đăng: 4/8/2019 4:05:18 PM - Đồ đôi - Toàn Quốc - 411
Chi tiết [Mã tin: 2625777] - Cập nhật: 27 phút trước

 

Thời trang luôn gắn liền với đời sống của mỗi chúng ta. Mỗi nơi các bạn tới, mỗi hoạt động bạn tham dự đều “hợp rơ” cùng một cách phối đồ nhất quyết. Lúc lượn lờ xuống thị trấn, bạn có thể thả phanh diễn tả cái tôi bằng các Outfit khoáng đạt theo ước mong.

Một set đồ năng động, có khả năng co dãn theo từng vận động thân thể luôn là lựa không thể thiếu cho mọi tín đồ phòng gym lẫn dân chạy bộ.

Từ những đặc trưng trên, trong khoảng cách kết hợp kết hợp giữa chúng, cùng chất riêng của Fandy. &Ldquo; link ” siêu phẩm mới của Fandy.

 

Fandy chọn lấy chất vải Nỉ cao cấp. Bảo đảm việc chuyển di, đi lại một cách tha hồ nhất cho người mặc. Mặt trong sản phẩm được phủ lớp vải dù, lưới thoáng khí để chắc rằng các bạn ko nhận thấy quá bí bách, khó chịu dưới bất cứ thời tiết nào.

Fandy không thêm thắt phổ thông chi tiết, hoa văn rườm rà. Thay vào ấy, chúng tôi nhấn lên sản phẩm các dải sọc bản lớn trải dọc ống tay, hông quần. Vừa khiến set Fandy Tracksuit trở nên liền mạch, vừa là một nét cuốn hút thật thời thượng.

Nằm ở vị trí ngực trái áo, miếng Lable được điểm lên tên nhãn hiệu – “Fandy Sport”, cùng dòng Slogan – “Make your way” thân thuộc màu Đỏ – Trắng, ăn khớp vừa căn vặn trên nền Đen – viền Đỏ cực kỳ vượt bậc.

Bộ Tracksuit Fandy cũng rất tròn vai lúc mang lại người mặc hình ảnh trẻ trung, khỏe khoắn và có thừa sự thời thượng.

Công nghệ co dãn đa chiều cởi mở – sử dụng chất vải Nỉ pha Dù. Đem vào sản phẩm khả năng thoáng khí, co dãn đa chiều linh họat. Cho trải nghiệm luôn thoải mái khi mặc hằng ngày và cả khi chơi thể thao dưới bất cứ thời tiết nào.

Nếubạn đang kiếm tìm một sản phẩm thời trang hằng ngày?

nếu muốn mua một set đồ cặp cho những buổi hẹn hò?

Hãy ghé ngay Fandy để trải nghiệm ngay set Tracksuit “thần thánh” này!

giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách,  link , Fandy luôn có các chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất dành cho các bạn.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ đôi