Bộ trang sức kim cương dự sẽ trở thành xu hướng

Ngày đăng: 3/27/2023 12:36:49 AM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 4537970] - Cập nhật: 37 phút trước

Lễ cưới đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người, đặc biệt là với phái nữ. Bộ trang sức kim cương là một yếu tố không thể thiếu để thể hiện sự tinh tế và hiện đại của cô dâu trong ngày trọng đại. Hãy cùng Tierra Diamond khám phá những bộ trang sức kim cương đẹp nhất và được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay.


1. Có gì trong bộ trang sức kim cương?

Bộ trang sức kim cương là món quà đặc biệt mà bố mẹ tặng cho con dâu và con rể trong đám cưới, thể hiện lời chúc phúc cho cặp đôi sống hạnh phúc và bền vững như những viên kim cương quý giá. Tùy thuộc vào tình hình tài chính của gia đình, bộ trang sức kim cương có thể bao gồm các món trang sức khác nhau. Tuy nhiên, bộ trang sức cơ bản thường bao gồm những món trang sức như nhẫn cưới, dây chuyền, lắc tay và bông tai cho cô dâu.


2. Xu hướng các thiết kế trang sức

2.1. Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC0004

Bộ trang sức kim cương đẹp không thể thiếu nhẫn cưới NCC0004, mang đến vẻ đẹp hiện đại và tinh tế đầy ấn tượng. Nhẫn nam đơn giản với một viên kim cương được chìm sâu vào thân nhẫn, thể hiện sự mạnh mẽ và nam tính của người đàn ông. Nhẫn nữ tinh tế với dải kim cương xung quanh thân nhẫn, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng trên đôi tay của người phụ nữ. Nhẫn cưới NCC0004 là một phần quan trọng trong bộ trang sức kim cương đẹp của cặp đôi.


Nhẫn cưới vàng trắng hiện đại và tinh tế dành cho cặp đôi

Mua ngay: Nhẫn cưới Eternity NCC004

2.2. Bông tai cưới Double Halo BTA2119

Bông tai cưới Double Halo BTA2119 được chế tác tỉ mỉ đẹp từng cen-ti-mét, giúp nàng nổi bật trong hôn lễ với vẻ ngoài tựa như một bông hoa rực rỡ đang nở rộ, viên chủ kim cương được ôm lấy bởi dải kim cương tấm lấp lánh, tạo hiệu ứng ánh sáng, làm tôn lên gương mặt yêu kiều, thanh tú của nàng. Nàng chắc chắn sẽ trở nên nổi bật và tươi thắm hơn với bộ trang sức kim cương đẹp có mẫu bông tai BTA2119.

Bông tai cưới Double Halo BTA2119 được chế tác tỉ mỉ

2.3.Dây chuyền kim cương Halo MDA2102

Dây chuyền kim cương Single Halo MDA2102 là một trong những mẫu dây mang phong cách sang trọng, thanh lịch nằm trong bộ trang sức kim cương đẹp. Với thiết kế một viên kim cương lớn ở trung tâm đính trên 4 chấu, bao bọc bởi nhiều viên kim cương tấm, mẫu dây Single Halo mang đến vẻ đẹp lấp lánh, rực rỡ khi có ánh sáng chiếu vào, cùng các món phụ kiện trong bộ trang sức kim cương đẹp nâng tầm phong cách, gu thẩm mỹ tinh tế của nàng.

Dây chuyền kim cương Single Halo MDA2102 mang phong cách sang trọng, thanh lịch

Mua ngay: Dây chuyền kim cương Single Halo MDA2102

2.4. Lắc tay kim cương VTA3101 trong bộ trang sức kim cương đẹp

Lắc tay kim cương VTA3101 cũng là món phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang sức cưới kim cương đẹp. Với thiết kế tinh tế và sang trọng, VTA3101 giúp cô dâu trở nên quý phái và tinh tế hơn. Đặc biệt, sự kết hợp giữa vàng trắng K và những viên kim cương lấp lánh khiến từng cử chỉ của nàng đều trở nên mềm mại và thu hút hơn bao giờ hết.

 Lắc tay kim cương khiến từng cử chỉ của nàng đều trở nên mềm mại và thu hút

Trên đây là gợi ý bộ trang sức kim cương đẹp dành riêng cho nàng trong ngày trọng đại, không chỉ giúp nàng thể hiện sự tinh tế, thanh lịch trên từng món phụ kiện, bộ trang sức kim cương đẹp còn là “tuyên ngôn” cá tính của nàng, cùng nàng xây dựng phong cách cá nhân riêng biệt của mình.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm bộ trang sức kim cương đẹp dành riêng cho mình, đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond và tìm ra những món phụ kiện hoàn hảo dành cho mình. 

Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cưới lý tưởng dành cho các cặp đôi trẻ hiện đại, thương hiệu trang sức Tierra Diamond gây ấn tượng bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế, được tạo tác tinh xảo, mang đậm dấu ấn riêng của cặp đôi. Chàng và nàng có thể thoải mái mua sắm nhẫn cưới tại không gian mở của cửa hàng với dịch vụ tư vấn riêng biệt 1:1 chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên tại cửa hàng. Đặc biệt, Tierra cam kết 100% viên kim cương chủ đều có giấy chứng nhận của GIA cùng chế độ thu đổi vô cùng cạnh tranh, giúp đôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây. 


Xem thêm tại: 


https://www.tierra.vn/news/bo-trang-suc-kim-cuong-dep-tung-cen-ti-met-cho-nang-trong-le-cuoi-1106 


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức