Bộ trang sức vàng k cho bạn tỏa sáng rực rỡ

Ngày đăng: 2/13/2023 11:23:32 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 51
Chi tiết [Mã tin: 4435094] - Cập nhật: 40 phút trước

Trong số những phụ kiện tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái của phụ nữ thì trang sức vàng K được nhiều người lựa chọn nhất. Vậy trang sức làm từ chất liệu này có gì hấp dẫn đến vậy? Hãy cùng Tierra Diamond khám phá qua bài viết dưới đây, tham khảo những bí quyết trang sức vàng K đẹp, để bạn tỏa sáng nhé.

I. Lý do nên sở hữu bộ trang sức vàng K đẹp

Bộ trang sức vàng K có tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ cao là ưu điểm dễ thấy nhất của bộ trang sức vàng K. Chính vì chứa 25% kim loại quý khác, vàng K sở hữu độ bền bỉ cao trong khi vẫn có được độ mềm dẻo nhất định. Nhờ đó, các đường nét chế tác, chạm trổ hay đính kim cương chính xác, tinh xảo hơn và tốn ít công sức mài dũa, đánh bóng để tạo thành một bộ trang sức vàng K hoàn thiện như nhẫn, dây chuyền, vòng tay hay bông tai.

Bộ trang sức vàng K mang đến đa dạng lựa chọn

Ngày nay, bên cạnh sắc vàng truyền thống của chất liệu vàng 24K, phái đẹp còn có thêm hai sự lựa chọn là vàng trắng và vàng hồng. Vàng trắng mang sắc trắng hiện đại tương tự như bạch kim nhưng có chi phí thấp hơn, phù hợp với ngân sách của nhiều cô nàng. Trong khi đó, vàng hồng gây ấn tượng bởi gam màu ấm áp, thời thượng, góp phần tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung của người đeo.

II. Bộ trang sức vàng K đẹp cho bạn

1. Mặt dây chuyền kim cương Halo Floral MDA2105

Mang nét đẹp yêu kiều, đằm thắm nhưng ẩn chứa sức sống mãnh liệt của một đóa hoa rực rỡ, mặt dây chuyền kim cương Halo Floral MDA2105 xứng đáng góp mặt trong bộ trang sức vàng K đẹp nhất mà bạn nên sở hữu. Mặt dây nổi bật với viên chủ to tròn cùng những cánh hoa mềm mại bao quanh được đính kim cương tấm lấp lánh. MDA2105 là hiện thân của những cô nàng hiện đại: dịu dàng, điệu đà nhưng không kém phần mạnh mẽ và cá tính.

Mặt dây chuyền MDA2105 xứng đáng góp mặt trong bộ trang sức vàng K đẹp nhất

Mua ngay: Mặt dây chuyền kim cương Halo Floral MDA2105

2. Vòng tay kim cương Tennis VTA1116

Sở hữu thiết kế độc đáo gồm những viên kim cương xếp liền kề nhau tạo thành một dải sáng lấp lánh, mẫu vòng tay Tennis VTA1116 mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt, các viên kim cương này còn có giác cắt Emerald, cho khả năng phản chiếu ánh sáng đẹp mắt, đồng thời giúp cổ tay nàng trông thon thả, gọn gàng hơn.

Vòng tay Tennis VTA1116 mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại

Mua ngay: Vòng tay kim cương Tennis VTA1116

3. Bông tai kim cương Halo BTA2145

Mẫu bông tai kim cương Halo BTA2145 là phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang sức vàng K đẹp. Vẫn là tạo hình bông hoa quen thuộc với nhiều quý cô, nhưng món trang sức đã có sự phá cách mới mẻ nhờ việc kết hợp thiết kế hình trái tim xung quanh những cánh hoa. Nhờ đó, đôi bông tai toát lên một vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn dịu dàng, khiến bao nàng say đắm.

BTA2145 là phụ kiện không thể thiếu trong bộ trang sức vàng K đẹp

Bài viết trên đã mang đến những lý do tiêu biểu để bạn sở hữu một bộ trang sức vàng K đẹp, đồng thời gợi ý 3 món phụ kiện được ưa chuộng hàng đầu mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín để chọn mua những món trang sức chất lượng thì hãy đến ngay với Tierra Diamond.

Tierra Diamond tự hào sở hữu bộ sưu tập trang sức vàng K với đa dạng kiểu dáng cùng kim cương GIA cao cấp. Theo đuổi sự hoàn mỹ trong từng chi tiết, mỗi mẫu trang sức tại Tierra đều được tạo tác bởi các nghệ nhân có tay nghề cao đồng thời phải trải qua những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng để sản phẩm tạo ra đều đạt độ hoàn hảo tuyệt đối. Bên cạnh đó, Tierra còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn 1:1 tận tâm, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn tìm được bộ trang sức vàng K đẹp ưng ý nhất!

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/news/bo-trang-suc-vang-k-cho-ban-toa-sang-rang-ro-1037 



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức