Bộ tua vít điện xiaomi mijia mjddlsd003qw

Ngày đăng: 10/12/2021 11:58:04 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Toàn Quốc - 132
Chi tiết [Mã tin: 3473325] - Cập nhật: 1 phút trước

Bộ tuốc nơ vít hay tua vít điện xiaomi Mijia MJDDLSD003QW sở hữu khá phổ thông ưu điểm nổi bật, được đồ vật 24 đầu vít mang phổ biến dạng hình và kích thước khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu tu chỉnh của người mua trong cuộc sống. Bên cạnh đó, cơ chế hoạt động mạnh mẽ hài hòa cùng thời lượng pin trong tương lai giúp tua vít siết chặt và nới lỏng đến 400 chiếc ốc vít khác nhau chỉ mang một lần sạc đầy. Tuy nhiên, mẫu mã tích hợp tiện dụng có trọng lượng siêu nhẹ cũng chính là 1 trong các ưu thế “ăn tiền” giúp các bạn thuận tiện bỏ túi và mang theo tiêu dùng tua vít ở bất cứ nơi đâu.


ngoại hình tích hợp hữu ích

Bộ tuốc nơ vít điện Mijia MJDDLSD003QW được mẫu mã dạng oval mỏng, nhỏ gọn mang đầu vít được gia công kỹ lưỡng với độ chính xác cao. Hầu hết 24 đầu vít được cất trong hộp đựng hình chữ nhật nhỏ gọn. Ngoại hình tích hợp tiện lợi cộng trọng lượng nhẹ chỉ 353g của bộ sản phẩm giúp các bạn dễ dàng bỏ túi và có theo sử dụng ở bất cứ đâu.


Xem chi tiết sản phẩm súng massage cầm tay xiaomi tại website này của chúng tôi

có việc sở hữu kiểu dáng tiếp thụ từ tính nano đậm chất cổ điển, bộ tuốc nơ vít điện 24in1 Mijia đã giành được tổng cộng 5 giải thưởng Anh chị tế về ngoại hình của iF, Red Dot, Japan Good Design, IDEA và Chicago Good Design.


nguyên liệu cao cấp, hoàn thiện thấp

Hộp chứa đồ và phần thân chính của tuốc nơ vít đều được gia công trong khoảng hợp kim nhôm cao cấp với bề mặt được xử lý đặc biệt bằng công nghệ anodized, giúp chống trơn trượt, chống bám mồ hôi và ko bị gỉ sét, đem lại cảm giác thoả thích lúc cầm trên tay.

Kết cấu chống trượt ba chiều trên tay cầm giúp nâng cao cường ma sát, tương trợ người mua cầm nắm tua vít vững chắc và tránh bị tuột khỏi tay trong công đoạn dùng. Bên cạnh đó, mẫu mã trọng tâm rẻ của tuốc nơ vít điện Mijia cũng giúp các bạn thao tác dùng thiết bị thuận lợi hơn so có những sản phẩm tua vít bình thường khác trên thị phần.


Phần tay cầm của tuốc nơ vít còn được đồ vật 2 nút bấm mềm giúp bạn dễ dàng chuyển đổi hướng đi lại của trang bị theo chiều kim đồng hồ để siết chặt ốc hoặc ngược chiều kim đồng hồ để tháo dỡ ốc vít. Đặc thù, hai nút điều khiển này của tua vít đều được làm trong khoảng chất liệu cao su mềm TPU, cho nên nó sẽ giúp người dùng tiết kiệm sức lực bấm trong thời gian dài mà không bị mỏi tay.


trang bị 24 đầu vít khác nhau

Bộ sản phẩm tuốc nơ vít điện cầm tay Mijia đi kèm mang 24 đầu vít khác nhau, được gia công và hoàn thiện đặc trưng từ hợp kim thép S2 chất lượng cao mang độ cứng lên đến 60HRC. Có việc được thiết bị các đầu vít có dạng hình và kích thước phổ quát, đồ vật giúp đáp ứng mọi nhu cầu dùng khác nhau từ tu bổ các sản phẩm điện tử phổ biến tới túa gỡ và lắp ráp những trang bị gia dụng lớn nhỏ.


không những thế, bên trong kết cấu 24 đầu vít đi kèm thì có tới 6 mũi vít dài 45mm được thiết bị để tương trợ các bạn “đối phó” mang các tình huống phức tạp lúc tu chỉnh như hố vít sâu và không gian hạn hẹp ở các vị trí khó tiếp cận.


Nên xem qua sản phẩm: vợt muỗi xiaomi solove p1

Cơ chế hoạt động mạnh mẽ

Tua vít điện Mijia MJDDLSD003QW dùng động cơ từ tính mạnh sở hữu tốc độ quay tối đa lên đến 200 vòng/phút. Ngoài ra, phần thân được làm cho hoàn toàn bằng kim loại với độ đồng tâm của đầu vít ≤0.2mm trong quá trình quay, giúp cải thiện tối ưu hiệu quả làm cho việc của bộ tua vít.


Thời lượng pin trong khoảng thời gian dài

dù rằng mang kích thước khá nhỏ gọn, nhưng thời lượng pin mà thiết bị có lại rất trong tương lai. Cụ thể, bộ tuốc nơ vít này của Mijia được tích hợp pin lithium sở hữu dung lượng to 350mAh và sau mỗi lần sạc đầy thì nó có thể được sử dụng để siết chặt hoặc nới lỏng tối đa 400 ốc vít khác nhau.


đặc biệt, dịch vụ còn cho biết thêm rằng bộ tuốc nơ vít điện Mijia đã trải qua 13 bài rà soát an toàn pin và đồng thời cũng với 3 tính năng bảo vệ sạc pin bao gồm cả sạc quá mức. Chính thành ra, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn lúc dùng sản phẩm.


Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê