Bỏ túi 40 thiết kế mẫu bàn thờ gia tiên đẹp hiện đại giá rẻ

Ngày đăng: 4/13/2023 2:14:27 PM - Nội thất đồ thờ cúng - TP HCM - 39
Chi tiết [Mã tin: 4580132] - Cập nhật: 35 phút trước

Các mẫu bàn thờ đẹp nào được khách hàng lựa chọn nhiều nhất trong năm 2023? Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc 40 mẫu bàn thờ gia tiên hiện đại đẹp và ấn tượng nhất. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi xuýt xoa khi chiêm ngưỡng tận mắt. Nào, hãy cùng khám phá ngay những sản phẩm ấn tượng nhất tại Bàn Thờ Giá Xưởng nhé!


Cập nhật các mẫu bàn thờ gia tiên hiện đại chất lượng nhất 2023


Để quý khách có nhiều chọn lựa phù hợp cho không gian thờ của gia đình hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài ý tưởng chọn bàn thờ cho năm 2023.


Đầu tiên là thiết kế phải thật sự phù hợp với nhiều không gian thờ trong mỗi gia đình. Đảm bảo kích thước chuẩn phong thủy mang giá trị tâm linh, với những đường nét chạm khắc tinh xảo tạo ra những sản phẩm không chỉ đẹp mà còn thổi được vào đó cái hồn của sản phẩm.



Kích thước đóng bàn thờ gia tiên đẹp


Các con số đều mang một ý nghĩa riêng, có những kích thước mang lại phước đức, tài lộc, phú quý, đại cát cho gia chủ và ngược lại, cũng sẽ có những con số mang đến vận xui hao tài , tổn lộc. Chính vì vậy, việc chọn lựa kích thước bàn thờ nên được chú trọng hàng đầu.


Thước đo chuẩn xác nhất liên quan đến yếu tố tâm linh, tủ thờ là thước lỗ ban 38,8cm( Âm Trạch). Hãy lựa chọn đúng loại thước lỗ ban để tránh những vận xui rủi không mong muốn.


Bàn thờ gia tiên  không quá chú trọng tiểu tiết mà kích thước chiều ngang cao sau phủ bì phải luôn là chuẩn nhất.



Những kích thước phù hợp khi đóng bàn thờ gia tiên hiện đại


-Chiều ngang: 81cm (Đăng Khoa), 88cm (Tiến Bảo), 107cm (Thêm Định), 127cm (Tiến Bảo), 133cm (Tài Vượng), 154cm (Tiến Bảo), 175cm (Phú Quý), 197cm (Đăng Khoa),…

-Chiều cao: 107cm (Thêm Định), 127cm (Tiến Bảo), 133cm (Tài Vượng), 154cm (Tiến Bảo).

-Chiều sâu: 48cm (Hỷ Sự), 61cm ( Hoạch Tài), 68cm, 81cm (Đăng Khoa), 88cm (Tiến Bảo)


Đối với bàn thờ tầng chúng ta vẫn sẽ áp dụng những kích thước này nhưng theo nguyên tắc tầng trên sẽ nhỏ hơn tầng dưới. Vì thường đối với bàn 2, 3 tầng 2 tầng trên thường được gia chủ đặt di ảnh và tầng dưới cùng mới đặt lư hương, bình bông, mâm quả.


Lựa chọn chất liệu làm bàn thờ đứng


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu gỗ được lựa chọn làm bàn thờ như gỗ sồi, gỗ gõ, gỗ căm xe, vì những vật liệu này có độ bên cao, vân gỗ đẹp, thớ gỗ dày dặn chắc chắn.


Bàn thờ gỗ sồi


Gỗ sồi là chất liệu được sử dụng phổ biến trong ngành nội thất đặc biệt về mảng thờ cúng. Với ưu điểm gỗ nhẹ, bề mặt gỗ mịn, đường vân đẹp, độ bền tốt,không bị co ngót,  dễ chạm khắc, khả năng chống mối mọt cao.



Với những ưu điểm này, đóng gỗ sồi khá được ngành nội thất bàn thờ ưu ái để mức giá tương đối rẻ, phù hợp với phần dông điều kiện kinh tế của các gia đình.


Bàn thờ gỗ gõ


Gõ đỏ có tiếng là loại gỗ quý với nhiều ưu điểm vượt trội, bởi chúng cứng chắc có độ bền cao, không sợ mối mọt, chịu được lực va đập lớn và có khả năng chịu nước tốt. Xớ vân với tông màu cam nâu nhẹ đặc trưng của gỗ mang lại vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp. Chính vì thế, mà dòng sản phẩm này có giá thành khá cao.



Mẫu bàn thờ gia tiên đẹp, sang trọng phù hợp mọi không gian

 

Mang ý nghĩa linh thiêng cho không gian thờ tự, bàn thờ là nơi để con cháu tưởng nhớ ông bà tổ tiên, nên các mẫu bàn thờ đẹp luôn được chú trọng từ khâu thiết kế lên ý tưởng cho tới khâu làm hàng thành phẩm. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm hiện đại, sang trọng và thể hiện được giá trị mà bạn muốn tạo ra trong ngôi nhà của mình.


Mẫu bàn thờ đứng được tìm kiếm nhiều nhất


Các mẫu bàn thờ đẹp trong chung cư và những không gian nhà phố giúp gia chủ tạo ra một nơi để thờ cúng đúng theo yêu cầu của mình


Kiểu dáng bàn thờ kèm đôn( tủ)

Ý tưởng thông minh với sự kết hợp giữa bàn lớn và tủ(đôn) nhỏ dưới bàn để gia chủ có thể bố trí thêm nhiều vật dụng thờ cúng mà không cần phải bày thêm bàn phía trước. Thiết kế được tối giản bằng những họa tiết đơn giản thay vì những hình ảnh trạm rồng phụng cầu kỳ truyền thống như xưa.


Xu hướng  theo thời đại, đảm bảo tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian, đẹp mắt thu hút tài vận phúc khí trong nhà.


Một dòng sản phẩm bàn thờ gia tiên hiện đại không thể nào rời mắt khi vô tình lướt qua. Kiểu dáng sang trọng phù hợp mọi không gian đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình của bạn.


Mẫu bàn thờ gia tiên 2 tầng đẳng cấp


Thiết kế 2 tầng tinh tế và cực kỳ nhỏ gọn nhưng mang lại công năng vượt trội cho những không gian nhà nhỏ muốn thờ chung nhiều thế hệ, hay những gì mình muốn thờ Phật chung với gia tiên.



Chọn lựa bàn 2 tầng phải phù hợp với diện tích không gian, kiểu dáng độc đáo, thiết kế tiện lợi, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn mẫu theo ý thích của mình.


Màu sắc ngoài những tông màu sẵn có, bạn cũng có thể chọn sơn theo màu nội thất nhà mình để tạo một tổng thể đồng nhất.

 

Tại sao nên lựa chọn Bàn Thờ Giá Xưởng để mua bàn thờ gia tiên ?


Ngày nay, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều cửa hàng bán mẫu bàn thờ gia tiên trên các con đường tại Tphcm. Thế nhưng, không phải chỗ nào cũng cung cấp những sản phẩm bàn thờ chất lượng và giá thành hợp lý. Bởi cửa hàng đa phần họ sẽ nhập hàng ở nhiều nơi khác nhau và đôi khi không biết rõ nguồn gốc hay chất liệu chính xác bằng xưởng sản xuất.


Đồng thời, không phải gia chủ nào cũng có kinh nghiệm trong việc chọn mẫu bàn thờ gia tiên với chất liệu tốt, kiểu dáng và kích thước chuẩn phong thủy cho gia đình.


Bàn Thờ Giá Xưởng là xưởng nhận gia công, thi công các mặt hàng về bàn thờ, nội thất phòng thờ, vách ngăn tủ kệ trang trí. Chúng tôi luôn dành cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối từ khâu chọn chất liệu, đến công đoạn đóng hàng và sơn thành phẩm.


Với hơn 10 năm làm nghề chúng tôi luôn mong muốn trao tay cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và giá cả tốt nhất.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0938.797.625 gặp NHIÊN

Địa chỉ xưởng: 23 tân thới nhất 17 phường tân thới nhất quận 12

Bài viết liên quan: Báo giá bàn thờ 2 tầng gỗ sồi rẻ, mẫu bàn gia tiên đẹp


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng