Bọc ghế da chevrolet cruze uy tín tại bcarauto

Ngày đăng: 9/23/2020 1:40:59 PM - Ô tô - TP HCM - 155
Chi tiết [Mã tin: 3076330] - Cập nhật: 41 phút trước

Nằm trong phân khúc xe hạng C, Chevrolet Cruze 20, 2019 đang dần hoàn thiện mình với những đột phá trong thiết kế kể cả ngoại thất lẫn nội thất bên trong mang lại sự cạnh tranh gay gắt giữa các dòng xe trong phân khúc này.


Trong bài viết này, chúng ta sẽ không đề cập đến việc bọc lại nội thất da cho Chevrolet Cruze thế hệ mới mà việc bọc da sẽ được quan tâm hơn với các dòng xe thế hệ trước đây, bởi 2 bản LT và LTZ của Cruze 2019 đều được bọc ghế da phối chỉ khá ấn tượng cho người dùng.


Một chiếc Cruze 4 chỗ sau thời gian dài sử dụng, phục vụ những chuyến đi cho bạn, gia đình bạn và những hành khách thì nội thất bên trong cũng thoái hóa và xuống cấp làm giảm đi tính thẩm mỹ bên trong nội thất xe Cruze, việc bọc một bộ ghế da Chevrolet Cruze là rất cần thiết để khôi phục, cải tạo nội thất bên trong xe.


Nếu bạn đi cho gia đình, Bcar Auto gợi ý chất liệu da công nghiệp loại 1 hoặc chất liệu da bò thật là phù hợp với bộ ghế da xe Cruze bởi độ bền, độ thẩm mỹ và sự thoải mái theo thời gian.

Còn nếu bạn chạy dịch vụ, một bộ áo ghế da bằng simili cũng đáp ứng đủ nhu cầu làm nội thất cho bên trong xe với giá thành thấp nhưng không kém phần thẩm mỹ.


Dường như giá cho dịch vụ bọc ghế da phụ thuộc vào chất liệu da mà bạn chọn để làm nội thất xe, còn việc màu sắc hay kiểu may thường do bạn tùy chọn sao cho phù hợp với thẩm mỹ và nhu cầu của mình.


[MEDIA=youtube]QvswMjo0sCo[/MEDIA]


Địa chỉ 1: 406-408 An Dương Vương, P.4, Q.5,TP.HCM

Địa chỉ 2 : Số 37 Đường D4, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương


☞Youtube: https://www.youtube.com/c/BcarAutoCenter

☞Facebook: https://www.facebook.com/bcarauto.vn

☞Website: https://bcarauto.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô