Bọc nệm lót ghế mây tại hcm

Ngày đăng: 11/28/2021 4:30:20 PM - Nội thất, ngoại thất - TP HCM - 89
Chi tiết [Mã tin: 3549110] - Cập nhật: 49 phút trước

Hotline: 093.797.3443

( Nghe Máy 24/7 Cả Chủ Nhật và Ngày Lễ )

Link Tham Khảo: https://bearsofa.com/sua-nem-va-may-ao-boc-nem-lot-ghe-may-tai-tphcm/


Bọc Lại Nệm Lót Ghế Mây Cũ Tại TPHCM


Với nệm lót ghế mây, bạn có thể dễ dàng thay đổi kiểu nệm theo sở thích của mình. Vỏ bọc nệm cũng có cực kì nhiều mẫu để lựa chọn, vô số màu sắc và loại chất liệu khác nhau. Nếu thích, bạn cũng có thể may nhiều bộ vỏ bọc nệm ghế mây để thay đổi khi giặt. Và sau một thời gian sử dụng, nếu lớp vải bọc nệm bên ngoài bị cũ, rách hay phai màu, bạn chỉ cần may lại một bộ áo nệm là có ngay bộ nệm mới. Như bộ ghế mây của khách hàng BearSofa dưới đây chẳng hạn.


Ghế mây có vỏ bọc bên ngoài đã cũ

Ghế mây có vỏ bọc bên ngoài đã cũ


Bộ nệm lót ghế mây này có sẵn khi anh khách mua ghế ở cửa hàng. Anh nói lúc đầu anh cũng không thích màu vải này lắm, nhưng cũng không có sự lựa chọn nào khác cả. Vì anh đã lỡ thích bộ ghế mây này mất rồi. Anh vẫn quyết định mua và dự định khi nào bộ áo nệm này cũ sẽ may bộ mới để thay thế theo ý của mình. Vậy nên hôm nay BearSofa mới có mặt tại đây để đo và may áo bọc nệm ghế mây cho anh.


Ghế băng 2 chỗ ngồi kèm nệm lót

Ghế băng 2 chỗ ngồi kèm nệm lót


Bộ ghế gồm tổng cộng ba cái với số chỗ ngồi lần lượt là 1,2,3. Tất cả đều được lót nệm gồm nệm tựa lưng, nệm ngồi và gối nhỏ kê hông. Nếu thích bạn vẫn có thể lấy gối nhỏ kê hông này ra làm gối ôm cũng rất hợp. Bộ nệm lót ghế mây có kiểu dáng khá đẹp và phù hợp với khung ghế. Nệm lót bên trong cũng còn tưởng đối tốt, tuy không còn giữ đường nét vuông vứt như ngày nào nhưng vẫn chưa xẹp lún nhiều. Thợ BearSofa kiểm tra và thử ngồi thì vẫn thấy đàn hồi nhanh. Có thể sử dụng thêm một thời gian nữa.

Bọc lại sofa Gò Vấp


Lớp vỏ bọc nệm lót ghế mây cũ đã bạc màu

Lớp vỏ bọc nệm lót ghế mây cũ đã bạc màu


Các Công Đoạn Bọc Nệm Ngồi Ghế Mây


Lớp áo cũ tuy chưa rách nhưng đã bạc màu, một số vị trí đã xuất hiện vết thâm không thể giặt sạch được. Vải cũng đã khá nhũn và hơi xù lông. Dây kéo phía sau rít, hơi khó kéo. Thay mới thời điểm này là rất hợp lý. Vừa đẹp phòng khách vừa sẵn sàng để đón xuân về sau một năm căng mình với dịch bệnh.


Với bộ ghế này, khi bọc lại nệm, BearSofa cần làm một số công đoạn như sau:


  • Tháo bỏ lớp áo cũ, bỏ luôn lớp vải lót bên trong đã rất bẩn do lớp vải này khách hàng không thể tự tháo ra để vệ sinh được.
  • Chỉnh sửa lại nệm, dán thêm lớp nệm dày 1cm chất lượng tốt lên mặt nệm. Lớp nệm mỏng này sẽ giúp tạo hình nệm, tăng độ êm, cải thiện độ lún và cảm giác ngồi cho nệm cũ này.
  • Phủ thêm lớp gòn 4cm lên toàn bộ mặt nệm, giúp nệm căng đều, đẹp hơn khi bọc lại. Khi ngồi lâu, lớp gòn này cũng giúp bạn dễ chịu hơn.
  • Bọc lại nệm ghế mây bằng một lớp vải lót mới tốt hơn. Lớp vải này có khả năng chống thấm nhẹ để hạn chế chất lỏng thấm vào làm hư hỏng nệm, nhưng vẫn đảm bảo độ thoát khí tốt mỗi khi ngồi xuống, đứng lên.
  • Gối kê hông cũng sẽ được may áo lót mới bên trong, nhồi lại gòn và bổ sung thêm gòn mới ở những điểm bị xẹp.
  • May vỏ bọc nệm lót ghế mây mới bằng vải bố với nệm ngồi trơn và lưng ghế họa tiết cùng tông màu xanh hi vọng. Với nội thất sẵn có của nhà khách hàng, màu vải này giúp bộ ghế mây nổi bật hơn, tạo cảm giác mát mẻ hơn.

Thời gian may áo mới, chỉnh sửa và bọc lại nệm lót ghế mây khoảng 3 ngày. Dưới đây là hình ảnh bộ nệm lót ghế sau khi được bọc lại hoàn tất. Mời bạn tham khảo.



Hình Ảnh Thực Tế Nệm Ghế May Sau Khi Được Bọc Lại


Nệm cũ được bọc lại bằng vải bố màu xanh

Nệm cũ được bọc lại bằng vải bố màu xanh


Nệm lót đã được chỉnh sửa, tạo hình căng đều như mới

Nệm lót đã được chỉnh sửa, tạo hình căng đều như mới


Màu xanh của nệm nổi bật hẳn lên giữa căn phòng

Màu xanh của nệm nổi bật hẳn lên giữa căn phòng


Sửa chữa và bọc lại nệm lót ghế mây tại TPHCM đã xong

Sửa chữa và bọc lại nệm lót ghế mây tại TPHCM đã xong


Bộ nệm lót ghế mây đã có áo mới để sẵn sàng đón xuân về. Sang năm, anh khách sẽ may thêm một hoặc hai bộ áo nữa để thay đổi cho mới mẻ. Tất cả vỏ bọc nệm đều có dây kéo phía sau nên việc thay áo cũng rất dễ dàng. Có bộ nệm BearSofa từng may đến 6 bộ áo đi kèm cho khách.


Vì vậy, lời khuyên của BearSofa cho bạn khi cần làm nệm ghế gỗ chính là chọn loại nệm nào có chất lượng tốt một tí. Chỉ tốn thêm một chút chi phí nhưng có thể sử dụng được một thời gian rất dài. Sau này cũ rách hoặc nếu thích mẫu khác chỉ cần may bộ áo mới thay vào là được. Quá tiện và tiết kiệm luôn bạn ha.

Bọc lại nệm lót ghế mây tại HCM


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất