Bọc răng sứ bao nhiêu tiền và địa chỉ bọc răng uy tín nhất

Ngày đăng: 10/8/2022 10:32:17 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 77
Chi tiết [Mã tin: 4167982] - Cập nhật: 51 phút trước

Veneers là lớp vỏ sứ y tế cực mỏng, kết dính vĩnh viễn vào mặt trước của từng răng. Trong phương pháp điều trị thẩm mỹ tương đối nhanh chóng và dễ dàng này có thể che đi nhiều loại khuyết điểm và giúp bạn có được nụ cười như mong muốn. Cùng nha khoa platinum tìm hiểu xem bọc răng sứ bao nhiêu tiền qua bài viết sau nhé.


Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Theo Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ, veneer là một thay đổi vĩnh viễn được sử dụng để chỉnh sửa các khuyết điểm của răng, chẳng hạn như răng bị ố vàng hoặc sứt mẻ. Veneers là một lớp phủ mỏng bằng sứ hoặc nhựa composite được liên kết với mặt trước của răng bằng cách sử dụng xi măng nha khoa.


Lợi ích và tác dụng phụ của Veneers

Điều quan trọng là phải xem xét lợi ích và tác dụng phụ của veneers, mục đích của veneers và tác dụng của veneers đối với răng của bạn. 

Chúng tôi có thể giải thích lý do tại sao veneers là một ý tưởng tốt, ưu nhược điểm của veneers nha khoa veneers. Đặt lịch tư vấn tại nha khoa Platinum và chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những ưu và nhược điểm của veneers. 

Một khi bạn biết lợi ích và tác dụng phụ của veneers, nó sẽ trả lời tất cả các câu hỏi của bạn. Bạn sẽ biết veneers có tốt cho răng không, veneers có giúp giảm ê buốt răng không và veneers có làm chắc răng không. Bệnh nhân sẽ biết veneers có làm hỏng răng thật của bạn không. Bạn có thể cân nhắc lợi ích và tác dụng phụ của veneers và quyết định xem chúng có phù hợp với bạn không. Gọi ngay hôm nay để đặt lịch tư vấn.

Mặt dán sứ veneer giá bao nhiêu

Trung bình, veneers truyền thống có giá từ 5.000.000 đến 10.000.000 cho mỗi chiếc răng. Nếu bạn đang dán veneers cho nhiều răng, bạn có thể được giảm giá cho việc điều trị. Trong hầu hết các trường hợp, bảo hiểm thông thường không bao gồm veneers vì chúng được coi là mỹ phẩm. Veneers nha khoa nếu được thực hiện đúng cách có thể trông khá đẹp và tự nhiên. Veneers nha khoa có thể nhanh chóng điều chỉnh các răng bị mòn, sứt mẻ, xoay, đổi màu hoặc gãy. 

Tại nha khoa Platinum chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ làm răng thẩm mỹ, với các mức giá phù hợp sẽ giúp bạn trở hữu nụ cười xinh đẹp và duyên dáng. Việc chuẩn bị veneers bảo tồn được lượng cấu trúc răng nhiều nhất vì rất ít cần phải loại bỏ. Chúng có thể cải thiện đáng kể vẻ ngoài của răng và các mô nướu phản ứng tốt với các miếng dán nha khoa. Màu sắc có thể được tùy chỉnh để phù hợp với các răng khác và trong những loại phục hình này có khả năng chống ố vàng rất tốt.



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ