Bọc răng sứ emax giá bao nhiêu? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 7/27/2023 7:55:42 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 4784883] - Cập nhật: 56 phút trước

Răng sứ Emax là một bước tiến quan trọng trong ngành phục hình răng thẩm mỹ. Được làm từ chất liệu cao cấp với khả năng chịu lực siêu bền, an toàn cho người sử dụng, răng sứ emax nhận được sự tin cậy tuyệt đối của khách hàng khi sử dụng. Chính vì lý do đó, những thông tin về loại răng này đặc biệt là bọc răng sứ Emax giá bao nhiêu là vấn đề đang được quan tâm.


Xuất xứ của răng sứ Emax


Răng sứ Emax thuộc nhóm răng toàn sứ, không có kim loại. Cấu tạo của răng sứ Emax tương đối đặc biệt, cụ thể là phần khung sườn bên trong là những sợi gốm sứ thủy tinh thuần túy thay vì hợp kim thường thấy trong dòng răng sứ kim loại. Bên ngoài được phủ 5 lớp sứ cao cấp nên răng sứ Emax có độ thấu quang cao, tự nhiên như răng thật.


Răng sứ Emax được nghiên cứu và phát triển bởi SIROMA – tập đoàn nha khoa số 1 thế giới. Loại răng này ra đời giúp khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của dòng răng sứ kim loại truyền thống, sẽ đảm bảo khả năng ăn nhai và thẩm mỹ tốt nhất.


>>> TÌM HIỂU: Răng toàn sứ emax press

[​IMG]


Các loại răng sứ Emax


Hiện nay, dựa vào công nghệ sản xuất có hai loại răng sứ Emax:


– Răng sứ Emax Press: có khả năng chịu lực gấp 4 lần răng thật và có độ cảm biến thức ăn tốt và không bị tác động bởi đồ ăn nóng lạnh.


Nhờ vào các sợi gốm sứ thủy tinh nguyên chất trong khung sườn nên không gây ra hiện tượng kích ứng nào cho cơ thể, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


– Răng sứ Emax Zic là sứ Zirconia nguyên khối, có khả năng chống nứt gãy tốt. Răng sứ Emax Zirconia sẽ khít sát với cùi răng thật, hạn chế được tình trạng thức ăn bị dính vào gây ra hôi miệng và nhiều bệnh lý răng miệng khác.


>>> XEM THÊM: Răng sứ emax và cercon


[​IMG]


Bọc răng sứ Emax giá bao nhiêu?


Răng sứ Emax che được màu răng thật ánh ra ngoài, tạo cảm giác tự nhiên nhất cho hàm răng nên chi phí phục hình bằng răng sứ này hơi cao.


Chi phí cho việc phục hình răng sứ Emax phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố khác nhau. Số lượng răng phục hình là yếu tố quan trọng đầu tiên quyết định chi phí làm răng. Số lượng răng cần phục hình càng nhiều thì chi phí càng cao. Ngoài ra nếu người bệnh đang có vấn đề về răng miệng như mắc các bệnh lý nghiêm trọng thì sẽ phải thực hiện điều trị triệt để các bệnh này trước khi bọc răng sứ. Do đó, chi phí bọc răng sứ Emax cũng sẽ tăng lên.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


Ưu điểm khi bọc răng sứ Emax


Răng sứ Emax có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:


– Độ bền và độ chịu lực tốt: loại răng này có độ chịu lực lên tới 400 Mpa, cao gấp 4 lần răng thật. Thêm vào đó, răng sứ Emax được nung kết ở nhiệt độ trên 1350 độ C nên có khả năng chống nứt gãy tốt. Người làm răng có thể hoàn toàn yên tâm ăn uống, nhai cắn mà không hề lo răng bị nứt, vỡ.


– Màu sắc trắng sáng tự nhiên như thật: được cấu tạo phủ 5 lớp sứ Lithium Disilicate nên răng đạt được độ trong suốt tự nhiên như răng thật. Ngoài ra, bọc răng sứ Emax sẽ không làm đen viền nướu của người bệnh ngay cả khi trải qua thời gian sử dụng lâu.


– Lành tính với cơ thể do được chế tác từ 100 % sứ nha khoa nguyên chất. Răng không gây kích ứng lợi, má trong thời gian sử dụng.


– Tuổi thọ duy trì dài lâu có thể lên tới 15- 20 năm với điều kiện chăm sóc, vệ sinh tốt. Emax không bị oxi hóa hoặc nhiễm màu như các loại răng sứ cấp thấp khác.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ emax giá bao nhiêu

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ