Bọc sứ răng cấm bao nhiêu tiền? nhakhoasunshine

Ngày đăng: 7/18/2023 7:42:28 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 4765506] - Cập nhật: 7 phút trước

Răng cấm của bạn vì một số lý do mà gãy vỡ, sứt mẻ hay đã điều trị tủy,.. và cần phương pháp để khắc phục hiệu quả tình trạng này. Bọc răng sứ tối ưu về cả thời gian và chi phí để điều trị răng cấm đã bị tổn thương nghiêm trọng. Vậy bọc sứ răng cấm bao nhiêu tiền? Loại nào tốt nhất?


Bọc răng sứ cho răng cấm có hiệu quả không?


Răng cấm thuộc nhóm răng hàm, là răng tại vị trí số 6, 7 trên cung hàm tính từ ngoài vào trong. Hay còn được gọi là những chiếc răng cối lớn số 1 và số 2. Mỗi người trưởng thành sẽ có 8 răng cấm chia đều cho cả 2 hàm, mỗi hàm sẽ có 4 răng cấm. Những chiếc răng này có mặt nhai rộng, có nhiều múi và hố rãnh, thân răng phình to.


Bọc răng sứ cho răng cấm là bác sĩ sẽ tiến hành mài bớt một phần răng thật, sau đó sẽ sử dụng mão sứ chụp lên cùi răng thật.


>>> THAM KHẢO: Bọc sứ răng đã lấy tủy


[​IMG]


Lợi ích khi bọc sứ răng cấm là gì?


Khôi phục chức năng ăn nhai cho răng cấm


Răng cấm bị vỡ, hư do sâu răng hay va đập,.. dù ở mức độ nhẹ nhưng vẫn ảnh hưởng đến việc ăn nhai và nghiền nát thức ăn. Bọc sứ cho răng cấm sẽ sử dụng mão răng chụp bên ngoài, từ đó giúp tái tạo hình thể răng như ban đầu, cải thiện chức năng ăn nhai.


Ngoài ra, răng sứ rất cứng chắc, khả năng chịu lực cao gấp 4 – 6 lần răng thật. Bên cạnh đó, răng sứ được gắn cố định nên việc ăn nhai và cảm nhận thức ăn như răng thật. Người bệnh sau khi bọc răng sứ có thể ăn nhai thoải mài mà không lo bị nứt vỡ hay hư hại tới răng cấm bên trong.


>>> TÌM HIỂU: Tác hại của bọc răng sứ kim loại


[​IMG]


Lớp sứ giúp bảo vệ răng cấm


Lớp sứ được bọc lên trên răng cấm giúp ngăn chặn răng cấm bí nứt vỡ hay bị các vi khuẩn gây hại làm sâu răng, viêm tủy, phá vỡ mô răng, hay các bệnh lý nghiêm trọng khác.


Tuổi thọ lâu bền


Độ chịu lực của răng sứ cứng chắc, đạt độ hoàn hảo do được chế tác bởi công nghệ CAD/CAM hiện đại nhất hiện nay. Nếu được chăm sóc kỹ càng, những chiếc răng sứ này có tuổi thọ lên đến 25 năm, thậm chí là cả đời.


>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine


[​IMG]


Răng cấm nào nên bọc răng sứ


- Răng cấm bị sứt mẻ quá nặng mà phương pháp trám răng không thể khắc phục được. Do đó bạn nên áp dụng phương pháp bọc răng sứ để đảm bảo chức năng ăn nhai.

- Răng cấm bị sâu và đã từng được chữa tủy, không còn chắc chắn, giòn và dễ vỡ khi có lực tác động.

- Răng có hiện tượng mòn cổ chân răng nặng, có nhiều vết cắt do đánh răng không đúng và lực chải quá mạnh tay. Từ đó, các thức ăn dễ bám vào răng, gây khó khăn cho việc làm sạch và khiến cho răng cấm dễ bị sâu.


>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Bọc sứ răng cấm bao nhiêu tiền

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ