Bọc trần da lộn và bọc cửa sổ trời xe huyndai santage

Ngày đăng: 12/21/2021 3:15:09 PM - Hyundai - TP HCM - 184
Chi tiết [Mã tin: 3587470] - Cập nhật: 55 phút trước

Bọc trần da lộn ô tô? Xu hướng làm đẹp nội thất ô tô tốt nhất hiện nay

bọc trần da lộn và bọc cửa sổ trời xe Huyndai Santage. Thời gian gần đây, xu hướng thị trường rộ lên phong trào " bọc trần da lộn ô tô " mang lại nét thẩm mỹ cao cho nội thất bên trong xe.

Trong bài viết này, Lê Nguyễn Auto cùng bạn tìm hiểu xem bọc trần da lộn là gì? Chất liệu da bọc trần và một số góc ảnh bên trong nội thất xe sau khi làm trần da lộn ô tô.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/12/1640074286-xmb.jpg

Bọc trần da lộn ô tô là gì?

Để tìm hiểu sâu hơn về bọc trần ô tô da lộn, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về chất liệu da "Alcantara" trước nhé.


" Alcantara là một loại chất liệu nhân tạo giống da lộn, được phát triển từ những năm 1970 với đặc điểm nổi bật là có độ bền cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm da thuộc từ động vật.


Alcantara được nộp bằng sáng chế theo tên của chính công ty tạo ra chúng, Alcantara S.p.A."

Đặc điểm là các vi sợi có độ bền cao, Alcantara mang lại cảm giác mịn như da lộn nhưng lại cực bền so với loại chất liệu tự nhiên này. Khoảng 0,45 kg Alcantara, tách ra thành sợi, cũng có thể nối giữa Trái đất và Mặt trăng.

Còn "da lộn" là gì?

Có tên gọi tiếng Anh là Suede Leather, được làm từ mặt trái của da động vật, phổ biến là từ da cừu, da bò, da heo và da dê.

Da suede được chà nhám và đánh bóng để có những cấu trúc da bằng phẳng, đồng đều hơn, vừa đủ nhẹ và mềm mại.

Bọc trần da lộn xe Hyundai Santafe

Bên cạnh các loại da thông thường như da trơn ,da bóng ta còn thấy chất liệu da lộn được sử dụng nhiều trong các sản phẩm thời trang.

Da lộn là bề mặt bên trong của da động vật, có thể nhìn thấy ở mặt dưới da và được lật ngược lại.


Chi tiết về lịch sử da lộn tại https://en.wikipedia.org/wiki/Suede


Tại sao da Alcantara được người dùng ưa chuộng hơn da lộn?


Với vẻ ngoài tương tự da lộn, da Alcantara giúp nội thất xe có vẻ sang trọng nhất định và có độ bền tốt hơn rất nhiều. Chất liệu này có thể chịu đựng môi trường khắc nghiệt mà không mất đi độ mềm, độ mượt ban đầu.

Ngoài ra, điều khiến Alcantara phù hợp để dùng trên xe hơi nhất, đó là tính chất dễ tẩy rửa mà ít bị hư hỏng so với da lộn.

Cửa sổ trời, nỗi khổ của người đi xe sang mùa nắng nóng

Cửa sổ trời toàn cảnh được trang bị khá phổ biến trên một số mẫu xe sang hiện nay. Thậm chí người ta còn có thể tìm thấy trang bị này có mặt trên các mẫu xe phổ thông như Suzuki Vitara, Hyundai Santage, Santa Fe, Sonata, Kia Sorento, Sedona... Đối với xe sang, một số xe cũng có tính năng này như Range Rover Evoque, Mercedes E300 AMG, Mercedes GLC300...

Với việc có thêm cửa sổ trời toàn cảnh, chiếc xe ô tô của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn, phong cách hơn, trông thẩm mỹ hơn cũng như mang đến nhiều ánh sáng hơn cho khoang cabin. Tại Việt Nam, mặc dù rất ít khi cửa sổ trời được mở ra, tuy nhiên trang bị này cũng rất hấp dẫn đối với khách hàng, nó như là một chuẩn mực cho sự cao cấp, sang trọng của một chiếc xe hơi.

Cửa sổ trời giúp khoang nội thất cao cấp hơn nhưng cũng tồn tại nhược điểm khi gặp thời tiết nóng bức

Tuy nhiên, ngoài rất nhiều ưu điểm tính năng này tại Việt Nam vẫn tồn tại một nhược điểm mỗi khi gặp trời nắng nóng. Thông thường những cửa sổ trời loại này đều chỉ có một màn che loại mỏng để che ánh nắng, do vậy với thời tiết mùa hè oi bức, khoang xe trở nên nóng nực hơn nhiều so với các xe có phần mui truyền thống. Nhiệt độ cabin trong xe sẽ càng nóng hơn nữa nếu người ta đỗ xe ngoài trời ở giữa trưa. Lúc đó việc vào xe là một cực hình vì cabin không khác gì... lò lửa. Đối với xe có màu sơn đen, nhiệt độ trong xe còn khủng khiếp hơn.

Để khắc phục nhược điểm này, một số chủ xe đã sử dụng phương án dán kính cách nhiệt loại tốt nhất cho phần kính của mui xe, nhằm giảm tối đa nhiệt độ cũng như ánh nắng chiếu thẳng từ trên đầu xuống, cách này sẽ khá hiệu quả nếu loại phim cách nhiệt được sử dụng là loại tốt, thương hiệu có uy tín và không phải loại... giả. Thậm chí có người còn chưa hài lòng với giải pháp này, buộc phải "chế" thêm tấm bìa để che lại toàn bộ phần cửa sổ trời mỗi khi mùa hè đến hoặc thời tiết nắng nóng.

bọc trần da lộn và bọc cửa sổ trời xe Huyndai Santage

bọc trần da lộn và bọc cửa sổ trời xe Huyndai Santage

Bọc trần ô tô giá bao nhiêu

Bọc trần ô tô giá rẻ

Bọc trần ô tô 6D

Giá bọc trần ô tô TPHCM

Giá bọc trần da lộn

Bọc trần ô to da lộn


LÊ NGUYỄN AUTO CAM KẾT CHO BẠN:

➤ Sản phẩm da thật mới 100% 

➤ Chế độ bảo hành bền lâu     

➤ Chính sách hậu mãi hấp dẫn

➤ Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

➤ Nâng tầm phong cách thượng lưu   

➤ Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình 24/7

➤ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm.

=> Lê Nguyễn Auto chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Lê Nguyễn Auto cam kết mang lại những sản phẩm ghế da xe hơi bền, đẹp với giá rẻ nhất.

=> Quý khách cần tư vấn thêm hoặc lấy báo giá xin vui lòng liên hệ:


THÔNG TIN LIÊN HỆ :


TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ PHỤ KIỆN Ô TÔ LÊ NGUYỄN AUTO


- Hotline:

0947 957 988.

- Address:

333 Lương Định Của, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

- Website:

lenguyenauto.com.vn

- Email:

lenguyenauto7998@gmail.com.

Tin liên quan cùng chuyên mục Hyundai