Bolero là một điệu nhạc có nguồn gốc tây ban nha du nhập sang mỹ latinh rồi du nhập vào việt nam khoảng đầu thập niên 1950

Ngày đăng: 5/18/2023 7:53:58 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 4651679] - Cập nhật: 56 phút trước

Bolero là một điệu nhạc có nguồn gốc Tây Ban Nha du nhập sang Mỹ Latinh rồi du nhập vào Việt Nam khoảng đầu thập niên 1950. Điệu Bolero được sử dụng phổ biến nhất trong các bài nhạc vàng tại miền Nam Việt Nam.

Chính vì được sử dụng quá phổ biến trong dòng nhạc vàng mà nhiều người nhầm điệu bolero với nhạc vàng, coi chúng là một. Cũng có người xem nó là một dòng nhạc riêng và thường gọi là nhạc bolero hoặc nhạc trữ tình - bolero.

Thể loại âm nhạc có giai điệu chậm, lời ca giản dị gần gũi nhưng giàu tình cảm và đậm chất thơ. Không chỉ lời ca mà cả những hình tượng nhân vật xuất hiện trong Bolero cũng gần gũi và quen thuộc. Dòng nhạc này thường không mang tính trừu tượng, nhưng đơn giản và luôn gửi gắm một câu chuyện về tình yêu đôi lứa, gia đình,… Một số ca khúc còn mang nhiều ý nghĩa nhân sinh và triết lý sống nhân văn. Vì sâu lắng, bắt tai và dễ thuộc mà Bolero rất được ưa chuộng và chạm vào tâm hồn của chúng ta một cách dễ dàng.

---------------

☎️Liên hệ để được tư vấn cụ thể khóa học !

🌹 Hotline: 0917 622 622

☑️ Adam 1: Số 56 Trần Quang Diệu- Đống Đa- Hà Nội

Tel: 0243.699.3333

Website:

https://dayhocnhac.vn/


Đăng ký online:

https://dayhocnhac.vn/dang-ky-online


Cơ sở đào tạo các môn học

#Nhạc_cụ_dân_tộc

#Nhạc_cụ_hiện_đại

#Dan_tranh

#Dan_tranh_Trung_Quoc #Day_hoc_dan_tranh

#trungtamnghethuatAdam

link


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng