Bơm hóa chất ly tâm trục đứng

Ngày đăng: 8/25/2021 4:01:58 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 3411528] - Cập nhật: 30 phút trước

Bơm hóa chất ly tâm trục đứng 

 

Máy bơm hóa  chất ly tâm trục đứng là dòng máy bơm hóa chất ly tâm đặc biệt với khả năng bơm mồi cao, khả năng chạy khô tốt và bơm kín khi hoạt động.

Máy bơm ly tâm trục đứng có nhiều ứng dụng khi sử dụng và đặc biệt được sử dụng với  nhiều chất bơm khác nhau trong nhiều ngành công nghiệp và nhiều lĩnh vực khác nhau.

Vậy ứng dụng của bơm hóa chất ly tâm trục đứng là gì và đặc điểm của dòng bơm này như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

>>> Xem thêm: máy bơm nước công nghiệp giá rẻ

 

Bơm hóa chất ly tâm trục đứng

Máy bơm hóa chất ly tâm trục đứng được sử dụng khá phổ biến trong các ngành công nghiệp và các lĩnh vực khác nhau của đời sống, các ứng dụng chủ đạo của máy bơm ly tâm trục đứng chủ yếu là các ứng dụng bơm hóa chất, bơm chất lỏng đặc biệt ở độ hút sâu lên mặt đất phục vụ nhu cầu sử dụng.

Khi sử dụng máy bơm ly tâm trục đứng thể hiện được khá nhiều ưu điểm vượt trội so với máy bơm ly tâm trục ngang và các dòng bơm công nghiệp khác.

>>> Xem thêm: bơm dầu truyền nhiệt hà nội

Đặc điểm bơm hóa chất ly tâm trục đứng:

  • Đây là loại bơm thân phi kim, được chế tạo chuyên biệt cho các ứng dụng công nghiệp, dây chuyền sản xuất hay các khu xử lý hóa chất, nơi mà các thiết bị vừa chống chịu tốt với sự ăn mòn hóa học, vừa phải đảm bảo độ tin cậy và bảo trì dễ dàng
  • Máy bơm có thiết kế đặc biệt với thân bơm và các bộ phận máy bơm kết cấu chặt chẽ với nhau tạo thành hệ thống hoàn hảo giúp máy bơm có nhiều ứng dụng nhất khi sử dụng và mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất
  • Vật liệu bơm ly tâm trục đứng vô cùng đa dạng và có nhiều mẫu mã chủng loại sử dụng. Khi chọn vật liệu bơm, người sử dụng cũng cần lưu ý chọn vật liệu bơm đúng quy trình quy trình tính toán chọn vật liệu và chế tạo đảm bảo theo các tiêu chuẩn hiện hành tại EU, đảm bảo bơm có tuổi thọ lâu dài, hiệu suất cao và loại bỏ hoàn toàn các nguy cơ rò rỉ
  • Các ứng dụng chủ đạo của máy bơm ly tâm trục đứng là ứng dụng bơm nước, bơm hóa chất, bơm thực phẩm, bơm xăng dầu…
  • Ưu điểm vượt trội của bơm ly tâm trục đứng là khả năng bơm mồi cao, máy bơm có nhiều ứng dụng khi sử dụng và đặc biệt máy bơm ly tâm trục đứng có nhiều model mẫu mã cho người sử dụng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
  • Máy bơm có khả năng làm kín và không cần sử dụng giọ bơm

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0989775.196

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm hóa chất trục vít




Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp