Bơm ly tâm trục ngang rời trục

Ngày đăng: 7/16/2021 9:43:00 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 3349019] - Cập nhật: 30 phút trước

Bơm ly tâm trục ngang rời trục

Máy bơm ly tâm rời trục là dòng máy bơm thuỷ lực có cánh dẫn, hoạt động trên nguyên lý của lực ly tâm, năng lượng của dòng chảy ra nhờ cánh quạt cơ năng của máy bơm. Đây là dòng bơm nước công nghiệp có công suất lớn, nước dẫn vào tâm quay của cánh bơm và dựa vào lực ly tâm của bơm nước được đẩy văng ra mép của cánh bơm. Đây là sự kết hợp giữa lưu lượng và áp suất, trọng lượng riêng của chất lỏng tạo ra động năng khiến cho nước chuyển động. 


>>> Xem thêm:

bơm trục đứng wilo


 


Đặc điểm của bơm ly tâm trục ngang rời trục


·         Ưu điểm lớn nhất của máy bơm ly tâm rời trục đó là lưu lượng bơm cực lớn và việc xung động đường ống dẫn nước rất ít khi xảy ra vì thế mà trong ngành công nghiệp hóa chất máy bơm này được sử dụng khá phổ biến. Bên cạnh đó kích thước của máy bơm ly tâm này khá nhỏ gọn và nhẹ nhàng giúp máy bơm ly tâm rời trục không cần sử dụng hộp giảm tốc vẫn có thể kết hợp dễ dàng với động cơ cao tốc.


·         Thiết bị bơm trục ngang rời trục là một loại bơm thủy lực cánh dẫn. Chúng hoạt động dựa trên nguyên lý lực ly tâm nhờ các cánh quạt cơ năng của bơm. Bơm trục rời là một dạng bơm công nghiệp có công suất lớn.


·         Sản phẩm bơm trục ngang rời trục được thiết kế với nhiều ưu điểm lớn. Chúng có lưu lượng lớn, hoạt động ổn định và độ bền cao. Không chỉ vậy, với kích thước nhỏ gọn nên việc lắp đặt, kết nối hệ thống dễ dàng.


>>> Xem thêm:

bơm trục đứng cao áp


·         Máy bơm trục ngang rời trục sử dụng vật liệu có độ bền cao, chủ yếu là inox nên thích hợp cho nhiều môi trường. Dòng sản phẩm này thường có dạng động cơ 2 cực và 4 cực nên đa chức năng.


·         Cùng với đó là việc cố định bơm trên cùng một mặt phẳng với chất liệu tốt. Do đó, hạn chế được sự rung lắc, va đập khi vận hành bơm trục ngang rời trục.


·         Ưu điểm lớn của bơm trục ngang rời trục chính là thiết kế trục rời. Tức là đầu bơm và động cơ của máy tách biệt. Điều này giúp việc bảo trì, sửa chữa trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn nhiều. Nếu muốn bảo trì không cần phải tháo gỡ toàn bộ hệ thống hút xả.


·         Với nhiều ưu điểm nổi bật nên bơm trục ngang rời trục được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Đặc biệt là trong công nghiệp hóa chất, chế biến thực phẩm, nông nghiệp, cấp nước thủy lợi, PCCC…


·         Dòng bơm này được đánh giá có độ bền cao, tuổi thọ rất tốt và hiệu quả hơn hẳn bơm liền trục.



Trên đây là toàn bộ những đặc điểm của bơm ly tâm trục ngang rời trục, nếu muốn biết thêm thông tin về dòng bơm này quý khách vui lòng liên hệ Vimex 0989775196 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. 


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:

bơm hóa chất finish thompson


















Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp