Bom tấn cổ trang mới chiếu 2 ngày đã phá kỷ lục 2024, nữ chính có tạo hình đẹp nhất sự nghiệp

Ngày đăng: 6/5/2024 12:59:09 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 5350537] - Cập nhật: 26 phút trước

Ngày 4/6, đoàn phim Mặc Vũ Vân Gian vui mừng thông báo tác phẩm đã đạt mức điểm nhiệt độ 10.000 trên trang phát sóng Youku chỉ sau 2 ngày và trở thành bộ phim đạt thành tích này nhanh nhất năm 2024 của nền tảng này.

Bên cạnh đó, phim do Ngô Cẩn Ngôn đóng chính cũng chiếm được 17,7% thị phần view trên Vân Hợp, tăng nhanh so với con số 8,5% ngày đầu lên sóng. Đồng thời, chỉ sau 2 ngày, Mặc Vũ Vân Gian đã vượt xa so với thị phần 6,7% của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên. Ngoài ra, các chỉ số như Maoyan, Vlinkage, Dengta của phim cũng đang tăng chóng mặt.

Bom tấn cổ trang mới chiếu 2 ngày đã phá kỷ lục 2024, nữ chính có tạo hình đẹp nhất sự nghiệp - Ảnh 1.

Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn hot nhất trên mạng xã hội Trung Quốc hiện tại.

Bom tấn cổ trang mới chiếu 2 ngày đã phá kỷ lục 2024, nữ chính có tạo hình đẹp nhất sự nghiệp - Ảnh 2.

Hình ảnh chiến thần của Vương Tinh Việt gây sốt.

Mặc Vũ Vân Gian là một thành công bất ngờ với khán giả, có thể coi là hắc mã của phim truyền hình 2024. Bởi trước khi chiếu, nữ chính Ngô Cẩn Ngôn đã có vài năm tiếng tăm tụt dốc. Ngô Cẩn Ngôn từng một đêm thành danh nhờ tác phẩm Diên Hi Công Lược (20), nhưng sau đó, các tác phẩm do cô đóng chính thành tích bết bát. Ngô Cẩn Ngôn bị chê mắt thì đơ, ngũ quan trên gương mặt lại tán loạn. Cô còn bị đánh giá là nghệ sĩ hống hách, địa vị chưa vững đã giở thói ngôi sao.


Trước khi đóng Mặc Vũ Vân Gian, Ngô Cẩn Ngôn có tới gần 2 năm không đóng phim và bị cho là không có nhà sản xuất nào mời. Cuối cùng, cô được Vu Chính trao cơ hội cuối. Biên kịch họ Vu cũng đã có mấy tác phẩm danh tiếng bình thường, thậm chí gây tranh cãi vì ngược đãi động vật. Ngoài ra, Việc Ngô Cẩn Ngôn hơn nam chính Vương Tinh Việt tới 12 tuổi cũng là một trong những lý do khiến bộ phim gây lo lắng. Tuy nhiên, thành tích khởi đầu rất khả quan của tác phẩm đã giúp nhà sản xuất và dàn diễn viên tự hào.

Bom tấn cổ trang mới chiếu 2 ngày đã phá kỷ lục 2024, nữ chính có tạo hình đẹp nhất sự nghiệp - Ảnh 3.

Ngô Cẩn Ngôn có tác phẩm hot thứ hai trong sự nghiệp.

Bom tấn cổ trang mới chiếu 2 ngày đã phá kỷ lục 2024, nữ chính có tạo hình đẹp nhất sự nghiệp - Ảnh 4.

Cặp đôi Ngô Cẩn Ngôn- Vương Tinh Việt kém nhau 12 tuổi nhưng vẫn khiến khán giả si mê.

Cùng đọc truyện tranh nhé

Thậm chí, trên mạng xã hội Weibo, khán giả còn đánh giá Ngô Cẩn Ngôn đã tìm được mùa xuân thứ hai trong sự nghiệp. Trong Mặc Vũ Vân Gian, cô được khen ngợi có diễn xuất dễ chịu, tinh tế hơn, đặc biệt là trong những cảnh khóc. Tạo hình trong phim cũng được khen ngợi hợp với nữ diễn viên nhất từ trước tới nay, có những phân cảnh, Ngô Cẩn Ngôn mỏng manh khiến khán giả muốn che chở.

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo