Bơm trục đứng có đắt không?

Ngày đăng: 7/6/2021 7:18:47 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 131
Chi tiết [Mã tin: 3332562] - Cập nhật: 20 phút trước

Bơm trục đứng có đắt không?


Cũng như các dòng máy bơm khác có mặt trên thị trường,máy bơm trục đứng có thể có giá thành cao hoặc thấp tùy thuộc vào hãng sản xuất, công suất bơm, vật liệu bơm và cả ứng dụng của bơm nữa.

Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng các loại bơm trục đứng, bởi hầu hết các dòng bơm trục đứng có giá cả phải chăng, kể cả những dòng bơm trục đứng cao cáp, chỉ trừ vài dòng bơm trục đứng có ứng dụng đặc biệt có giá thành cao hơn một chút nhưng vẫn đáp ứng được chi phí cho người dùng.

Giá trị của bơm tay mini



Tìm hiểu Tìm hiểu bơm thùng phuy bằng pin


Rò rỉ điện động cơ: đây có thể xem là sự cố đáng nguy hại nhất cho người sử dụng. Nguyên nhân dẫn đến việc rò rỉ này có thể là do chỗ nối dây không kĩ, khiến dây bị chập điện làm cho đường truyền điện bị chạm. Ngoài ra cũng có thể là do trong quá trình sử dụng, động cơ bị ẩm ướt do nước chảy vào chỗ dây cuốn làm rò điện ra ngoài. Vì vậy, phải thường xuyên sấy, lau khô chỗ dây nối và vị trí đặt máy bơm.

- Nguồn điện áp quá yếu: thông thường thì máy bơm nước trục đứng Pentax sẽ hoạt động với nguồn điện 1 pha (220V) hoặc 3 pha (380V) tuỳ theo mục đích sử dụng. Nhiều khi đèn nguồn sáng nhưng máy không hoạt động là do nguồn điện áp định mức quá yếu. Ngoài ra cũng có thể do các nguyên nhân khác như hỏng tụ điện, cách bơm bị hỏng hoặc do bụi bám... Để khác phục tình trạng này, người sử dụng không nên cho máy bơm hoạt động trong giờ cao điểm và thường xuyên lâu chùi vệ sinh cánh bơm sạch sẽ.

- Máy hoạt động tốt nhưng phát ra tiếng ồn khá lớn: nguyên nhân này có thể là do ổ bi máy bơm bị khô dầu, nhớt hoặc bị bào mòn trong quá trình sử dụng, cần bôi dầu lại cho ổ bi kịp thời, để tăng tuổi thọ cho máy bơm trục đứng Pentax.

- Nước không chảy ra khi máy bơm vận hành tốt: trình trạng này là do nguồn nước bị cạn, vòi hút nước của máy bơm không hút được nước, cũng có thể là do nước mồi bị hụt hoặc do van một chiều bị hở. Cần tiến hành mồi lại nước, hoặc ngừng hoạt động nếu để tình trạng này kéo dài có thể gây cháy máy máy bơm, gây thiệt hại đáng kể cho người sử dụng.

Ngoài ra, bơm trục đứng có nhiều model, nhiều hãng sản xuất, nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn vì vậy khách hàng hãy tùy thuộc vào mức đầu tư chi phí của mình mà lựa chọn sao cho phù hợp.

Có những model bơm trục đứng giá rẻ chất lượng vẫn đảm bảo và an toàn chất lựng. Sử dụng bơm trục đứng cần sử dụng sản phẩm chính hãng để có chất lượng tốt nhất. Sản phẩm phân phối bởi các nhà phân phối chính thức độc quyền cũng cho bạn sản phẩm với giá tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng.

Bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí đầu tư bơm trục đứng cũ hoặc các loại bơm trục đứng mini mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất.

Đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí khi chọn bơm trục đứng nhé.

Hotline: 0989.775.196.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp