Bơm trục đứng có phải là bơm cứu hỏa không?

Ngày đăng: 7/6/2021 4:52:49 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 71
Chi tiết [Mã tin: 3333221] - Cập nhật: 27 phút trước

Bơm trục đứng có phải là bơm cứu hỏa không?

 

Máy bơm trục đứng là dòng bơm có áp lực cao và công suất bơm cao. Chính vì vậy, chúng thường được dùng làm bơm chữa cháy, bơm cứu hỏa trong các hệ thống bơm nước nhà cao tầng, nhà chung cư… Đó cũng là lý do nhiều người thường nhầm bơm trục đứng với bơm cứu hỏa. Vậy, bơm trục đứng có phải bơm cứu hỏa không?

>>> Xem thêm: máy bơm nước giá rẻ

Đặt máy bơm nước ở vị trí khô ráo, sạch sẽ, tránh để ngập hay tràn nước vào động cơ làm rò rỉ động cơ điện.

-       Thường xuyên lâu chùi, cho dầu mỡ vào ổ bi của động cơ, các vị trí van, ốc vít không nên để rỉ sét.

-       Bão dưỡng máy bơm nước định kì, thay thế và sửa chữa những phụ tùng, linh kiện kịp thời để máy hoạt động tốt, tránh những rủi ro đáng tiếc.

-       Không nên vận hành máy bơm trong nhiều giờ liên tục, cho máy có thời gian nghỉ ngơi luân phiên để tuổi thọ cũng như năng suất làm việc của máy được nâng cao.

Ưu điểm vượt trội của dòng bơm DAB so với các hãng bơm khác:

Máy bơm DAB là thương hiệu thứ 02 của tập đoàn Grundfos (Đan Mạch) Máy bơm DAB nhập khẩu hoàn toàn từ Ý.

Là thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới Đa dạng nhiều dòng sản phẩm như bơm trục ngang, bơm chìm nước thải, bơm giếng khoan, bơm tăng áp…..

>>> Xem thêm: máy bơm trục đứng pentax

Phong phú về chất liệu sản phẩm phù hợp với nhiều loại lưu chất bơm khác nhau.

Tuổi thọ cao do hiệu suất làm việc cao Động cơ được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu IE2, giúp tiết kiệm được điện năng. 

Phớt được làm bằng Carbon/Alumina nên độ bền cao và chống chạy khô tốt. 

Thực tế máy bơm cứu hỏa là một loại máy bơm được sản xuất đặc biệt nhưng theo công nghệ của bơm trục đứng còn bơm trục đứng là dòng bơm chuyên dùng bơm nước cho nhà cao tầng và có ứng dụng dùng trong bơm nước cứu hỏa.

Máy bơm trục đứng có áp lực bơm rất cao, tuổi thọ bơm bền, bơm có nhiều chủng loại, mẫu mã, màu sắc cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Việc lựa chọn sử dụng bơm trục đứng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai chưa biết nên sử dụng loại bơm nào cho công trình của mình.

Máy bơm trục đứng và bơm cứu hỏa là hai dòng bơm hoàn toàn khác nhau. Bơm trục đứng chỉ được sử dụng dự phòng khi có trường hợp cháy khẩn cấp xảy ra.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng bơm trục đứng hay bơm cứu hỏa vui lòng liên hệ đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn, báo giá miễn phí.

Hotline: 0989.775.196.

 

 Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm hóa chất Wilo



























Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp