Bomsister – cửa hàng chuyên cung cấp sphẩm đồ lót uy tín

Ngày đăng: 9/27/2024 10:28:45 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 4
  • ~/Img/2024/9/bomsister-cua-hang-chuyen-cung-cap-spham-do-lot-uy-tin-01.jpg
~/Img/2024/9/bomsister-cua-hang-chuyen-cung-cap-spham-do-lot-uy-tin-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5576690] - Cập nhật: 50 phút trước

Với những cô nàng hay diện áo trễ vai hoặc trang phục hở vai thì áo lót không dây được xem là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách mặc đúng cách, nhất là những bạn lần đầu mặc loại áo này. Thấu hiểu tâm lý đó, BOM Sister sẽ mách bạn cách mặc áo cúp ngực ngang không dây không bị tuột đơn giản và nhanh gọn nhất. Theo dõi bài viết ngay nhé!

Áo lót cúp ngực là gì?

Áo lót cúp ngực, hay còn gọi là áo ngực không dây, là một loại áo lót được thiết kế để ôm sát bầu ngực mà không cần dây quai đeo vai.

Thay vì sử dụng dây đai bên ngoài, áo ngực không dây sử dụng các thiết kế đặc biệt và chất liệu linh hoạt để giữ ngực vừa vặn và tạo hình. Phần cúp ngực thường được làm từ chất liệu mềm mại, ôm sát bầu ngực, tạo cảm giác thoải mái và tự tin cho người mặc.

Áo lót cúp ngực có phần đệm và cúp để tạo hình và hỗ trợ ngực, giúp tạo dáng và cung cấp sự thoải mái trong suốt cả ngày. Loại áo này được nhiều nàng lựa chọn mặc bởi nó giúp nâng đỡ tự nhiên, không gây hằn và áp lực cho ngực, phù hợp khi kết hợp với các trang phục đa dạng.

Cách mặc áo cúp ngực không bị tuột hiệu quả cho nàng

Áo cúp ngực là một lựa chọn tuyệt vời để tôn lên vóc dáng quyến rũ của phái nữ. Nhưng mặc thế nào để không bị tuột, cùng Bradina khám phá các cách mặc áo cúp ngực không tuột hiệu quả dưới đây nhé.

Sử dụng loại áo có dây đeo hoặc đệm lót silicon

Áo lót cúp ngực có dây trong hoặc đệm lót silicon là lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo độ bám dính và sự thoải mái cho người mặc. Dây trong giúp áo lót giữ vững vị trí mà vẫn giữ được vẻ ngoài tinh tế, không lo bị lộ dây khi mặc các trang phục hở lưng hoặc vai.

Đệm lót silicon giúp tăng cường độ bám dính cao, giữ cho áo luôn ôm sát vòng 1 mà không bị lệch. Đặc biệt, kiểu áo này tạo vòng 1 tự nhiên, giúp cho người mặc thoải mái mà không gây bí bách hay khó chịu.

Chọn áo có kích cỡ vừa vặn với cơ thể

Tương tự như khi mua các loại áo lót nữ khác, việc lựa chọn size áo phù hợp với số đo vòng 1 của bản thân là rất quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và dễ chịu khi mặc áo lót cúp ngực.

Sử dụng kiểu áo lót có dây lưng rút hoặc móc cài

Áo lót cúp ngực có dây lưng rút hoặc móc cài mang lại cảm giác chắc chắn và hiệu quả cao cho người mặc.

Khi mặc áo lót cúp ngực có dây rút bạn dễ dàng điều chỉnh kích cỡ bằng việc thay đổi độ căng của dây, giúp áo ôm sát vòng 1 và cố định tốt nhất….

Tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích tại she.bomsister.vn nhé !

Bomsister – Chuyên cung cấp các sản phẩm đồ lót uy tín

Bomsister chuyên cung cấp các sản phẩm đồ nội y chất lượng cao cho mọi độ tuổi!

Tại Bomsister bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu áo ngực ưng ý đặc biệt là những sản phẩm áo ngực su không gọng, áo ngực không mút , áo ngực t shirt…không đường may cực kỳ mềm mại, êm ái và thoải mái….

Thông tin liên hệ

Mua online: đơn hàng COD/VNPay/Thẻ với hóa đơn từ 100.000 đ trở lên.

Website: she.bomsister.vn

Số điện thoại: 0906 89 77 39

Email: hotro@bomsister.vn

Mua offline: tại các chi nhánh:

Khu vực HCM:

CN1: 09 Vũ Huy Tấn, P.3, Q.Bình Thạnh

CN2: 221 Võ Văn Tần, Q.3 (bên cạnh The Coffee House)

CN3: 1001 Hậu Giang, P.11, Q.6

CN4: 481 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q.7

CN5: 457 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình

CN6: 109A Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9

Từ nay bạn không cần đợi các shop sale, mà bất kì lúc nào bạn cũng có thể shopping không cần xem giá tại BOM Sister nhé.

Tags: cách mặc áo ngực tạo khe

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ