Bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu có nên mua hay không?

Ngày đăng: 12/5/2022 12:21:32 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 4313278] - Cập nhật: 56 phút trước

Đối với mọi gia đình bồn cầu là sản phẩm không thể thiếu hiện nay nhưng đừng vì ham rẻ mà chọn mua hàng kém chất lượng. Câu trả lời bồn cầu giá rẻ dưới 1 triệu có nên mua sẽ có trong bài viết dưới đây.

Bạn Sẽ Rất Dễ Mua Phải Hàng Nhái Với Bồn Cầu Giá Rẻ

bon-cau-gia-re-duoi-1-trieu-5

Bên cạnh thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng cũng có không ít bồn cầu giá rẻ tràn lan trên thị trường. Nhất là sản phẩm Trung Quốc làm nhái nhãn mác và thương hiệu thiết bị vệ sinh chính hãng. Tại Việt Nam đã có hàng loạt hãng như Basics, Inax, Toto, Cotto.Chất Lượng Kém Từ Bồn Cầu Giá Rẻ Dưới 1 Triệu

Chất lượng của sản phẩm có tốt hay không là do chất liệu bồn cầu quyết định. Điều này sẽ giúp bạn hình dung ra liệu có loại bồn cầu dưới 1 triệu. Các dòng bồn cầu của các hãng phổ biến đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ. Được kiểm duyệt nghiêm ngặt qua từng công đoạn theo tiêu chuẩn. Kiểm duyệt chất lượng sử dụng chất liệu chủ yếu là men sứ.

Điểm làm nên sự khác biệt chính là lớp men phủ bề mặt của các dòng bồn cầu theo từng hãng. Bề mặt men của Basics Vận dụng bí quyết của công thức men Nano Snoc. Trong khi Inax đặc trưng là Aqua Ceramic. Vì vậy đội ngũ kỹ thuật không ngừng nghiên cứu và thử nghiệm loại men được chế tạo của từng hãng. Sau đó ứng dụng ra và phủ lên các dòng bồn cầu giúp chống lại sự hình thành của mảng bám. Giữ cho sản phẩm luôn bền màu và chống lại sự hình thành của vi khuẩn. Sản phẩm sứ vệ sinh Basics luôn sáng bóng sau nhiều năm sử dụng.Bồn Cầu Basics Có Hệ Thống Xả Tốt

bon-cau-gia-re-duoi-1-trieu-7

Các sản phẩm bồn cầu Basics tích hợp công nghệ xả đẩy – hút xả mạnh mẽ. Điều này giúp các chất thải ra khỏi lòng bồn cầu mà không để lại mùi hôi. Khắc tinh của tắc nghẽn với đường ống lớn sẽ xử lý chất thải kèm giấy vệ sinh phân hủy rất tốt. Chỉ với một lần xả bởi kỹ thuật xả xoáy cộng hưởng mà không gây tình trạng tắc nghẽn.Nếu bạn đang quan tâm hãy đến ngay Phú Quốc Future. Nơi đây sẽ hỗ trợ tư vấn chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG:

PHU QUOC FUTURE

Hotline: 0839 66 33 00

Địa chỉ: Đường Nguyễn Trung Trực, xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Website : phuquocfuture.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp