Bốn mẹo hữu dụng để tăng cường quá trình phát triển email

Ngày đăng: 12/9/2019 8:13:53 AM - Máy tính, linh kiện - Hà Nội - 185
Chi tiết [Mã tin: 2843066] - Cập nhật: 37 phút trước
Bốn mẹo hữu dụng để tăng cường quá trình phát triển email
 
Với 23,8% các nhà tiếp thị dành ít nhất một tuần để tạo một email quảng cáo , rõ ràng việc phát triển một chiến lược tiếp thị email là một nhiệm vụ quan trọng . Do đó, bắt buộc phải có một quy trình phát triển email không chỉ được lên kế hoạch tốt và hiệu quả mà còn vận hành trơn tru và hoàn thành các mục tiêu dài hạn dịch vụ email marketing tphcm của doanh nghiệp của bạn. Đây là cách bạn có thể cải thiện quy trình phát triển email tổng thể của mình và ace chiến lược tiếp thị dịch vụ email marketing tphcm của bạn .

 

1. Luôn lên kế hoạch trước

Lập kế hoạch là chìa khóa để thành công cho bất kỳ dịch vụ email marketing tphcm. Hãy nhớ rằng, thật tốt khi giữ một bước tiến. Vì vậy, nếu bạn muốn hợp lý hóa quy trình phát triển email của mình, hãy lên kế hoạch chi tiết nơi bạn có thể suy nghĩ, chia sẻ và thảo luận về suy nghĩ của mình với nhóm của bạn và cuối cùng đưa ra những ý tưởng mới có thể thúc đẩy chiến dịch email của bạn. Khi bạn đã tạo một kế hoạch cụ thể, bạn sẽ muốn tạo một lịch để hiển thị cách thực hiện kế hoạch đó. Từ số lượng email được gửi đến tính nhất quán của dòng email, lịch sẽ giúp bạn luôn đứng đầu trong các nhiệm vụ

2. Bắt đầu với một bản tóm tắt dự án

Một bản tóm tắt dự án giúp bạn duy trì một hồ sơ về tất cả mọi thứ bạn cần làm trong chiến lược tiếp thị nhà cung cấp dịch vụ email marketing của bạn. Từ công việc bạn làm về chiến lược và tài sản của email đến mục tiêu và kết quả chiến dịch của nó, tóm tắt dự án là tất cả những gì bạn cần để theo dõi tất cả các công cụ tiếp thị email của bạn. Bạn có thể chọn từ các mẫu tóm tắt dự án có sẵn trực tuyến hoặc tạo mẫu của riêng bạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang thiết kế với mẫu của mình, hãy đảm bảo bạn bao gồm các tiêu chí cụ thể được liệt kê bên dưới:

 

Ngày gửi nhà cung cấp dịch vụ email marketing và thời hạn
Mục tiêu cần đạt được và đo lường thành công của nó
Đối tượng mục tiêu của bạn
Các tài sản như biểu mẫu email, trang đích, mẫu và tên phân khúc, v.v.
Các nhóm trong nhóm của bạn đang tạo chiến dịch email
Các trường phong bì có tên của biểu mẫu cùng với địa chỉ email, văn bản xem trước và dòng chủ đề
Một bản sao các liên kết email của bạn sẽ được đưa vào và kêu gọi hành động

 

3. Đi cho một quá trình tiếp nhận chính thức

Một quy trình tiếp nhận chính thức là một cách tuyệt vời để đồng bộ hóa và quản lý toàn bộ quy trình phát triển email. Điều này sẽ giúp bạn xác định và đưa ra vai trò và trách nhiệm chính xác trong nhóm của bạn. Có thể là nhà phát triển, các bên liên quan, dịch giả tự do hoặc nhà thiết kế, mọi người sẽ biết chính xác những gì, khi nào và làm thế nào họ cần để làm công việc của họ. Điều này, đến lượt nó, sẽ làm cho quá trình tạo email tổng thể liền mạch và cuối cùng dẫn đến một chiến dịch email đỉnh cao.

Đây là cách bạn có thể thiết lập quy trình tiếp nhận chính thức

Thông báo cho nhóm của bạn trước về dự án của bạn để họ có thể cung cấp cho bạn thông tin phản hồi của họ. Giao tiếp với nhóm của bạn và hiểu những gì họ đang mong đợi trong chiến dịch email. Từ các nhà thiết kế cần phát triển mẫu email đến các nhà phát triển cần viết mã, giao tiếp kỹ lưỡng với họ có thể giúp bạn tạo một bản tóm tắt dự án chính xác và hữu ích.

Ngoài ra, điều cần thiết là phải cập nhật các nhà phát triển và nhà thiết kế về nguyên tắc thương hiệu của bạn. Nó sẽ giúp bạn duy trì giao diện email phù hợp với trang web của bạn và các kênh kỹ thuật số khác.

Đó là một ý tưởng tốt để có một hướng dẫn phong cách để giúp các copywriter duy trì một giai điệu nhất quán và tính cách thương hiệu.

4. Đánh giá liên tục

 

Quá trình phát triển email của bạn không đầy đủ trừ khi bạn đánh giá hiệu suất của nó. Trước khi khởi chạy chiến dịch email tiếp theo của bạn, hãy thiết lập các số liệu thành công và KPI để xác định xem thành công của bạn sẽ như thế nào. Số liệu thành công của bạn có thể là số liệu ở giai đoạn đầu như tỷ lệ nhấp hoặc tỷ lệ hủy đăng ký hoặc bạn có thể tự động hóa tiếp thị cho phép bạn theo dõi các số liệu phân bổ và doanh thu đầu tiên và đa chạm. Bất cứ điều gì bạn đang đánh giá, hãy thiết lập văn hóa đánh giá để cho phép thử nghiệm trong chiến lược tiếp thị email của bạn. 
Gói lại
Hãy nhớ rằng, tất cả những gì nó cần là một cách tiếp cận rõ ràng, suy nghĩ hướng đến mục tiêu và khả năng hình dung và lập kế hoạch cho thành công lâu dài.
 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện