Bồn ngâm chân là gì có tốt không

Ngày đăng: 11/22/2022 10:06:02 PM - Đồ dùng cá nhân - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4286388] - Cập nhật: 37 phút trước
  • máy ngâm chân massage nước nóng sở hữu sục Hydro giúp kích thích tuần hoàn , tăng oxy cho những tế bào. Bạn sở hữu thể thấy các bệnh đau đầu, nhức đầu, cảm lạnh và nếu như đau dây tâm thần mặt sẽ bị đẩy lùi ngay sau lúc tiêu dùng 1 lần bồn ngâm chân nước hot Laica PC1301. Nó rất có ích trong những trường hợp mỏi mệt quá mức của những chân và giãn tĩnh mạch.
  • Giá thành: tầm khoảng một triệu



  • ưu thế :
  • Là sản phẩm độc nhất vô nhị được cung cấp và du nhập trực tiếp trong khoảng Anh, rất khắt khe và nghiêm về tiêu chuẩn chất lượng
  • thiết kế chắc chắn, đẳng cấp và tinh tế, được Tìm hiểu cao về bề ngoài , chất liệu từ nhược cao cấp độ bền cao bóng đẹp
  • Con lăn bàn chân được mẫu mã công cu li hơn, lớn hơn, vừa bàn chân, tạo cảm giác tha hồ hơn. Sở hữu khoang chứa hương liệu riêng .
  • giá bán : hai.5 triệu

Bồn ngâm chân Akiko A868


  • ngoại hình : Nhỏ gọn rất thuận lợi khi tiêu dùng và dỡ lắp các bạn mang thể thuận lợi chuyển động mọi nơi trong nhà mình, hơn nữa công tác vệ sinh bồn ngâm cũng khá đơn giản và tiện lợi. Giữ nhiệt độ nước ổn định ở nhiệt độ 37 độ C có chế độ 1 và hai, giữ ấm ở chế độ 3. 400 Điểm bấm huyệt cộng mang 4 con lăn mang thể túa rời. Tuy nhiên mang đồ vật bộ vệ sinh móng chân dễ dàng.

Bồn ngâm chân RIO FTBH2-EU

Giới Thiệu Về Bồn ngâm chân

Bồn ngâm chân là gì ?

hiện giờ cuộc sống càng ngày càng lớn mạnh nên nhu cầu sử dụng của con người càng ngày càng nâng cao, các sản phẩm đồ vật được cung ứng ngày một phổ biến dựa theo các mục tiêu là nhanh gọn, bề ngoài thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian của con người, an toàn khi dùng, đem lại hiệu quả cao, nhằm chuyên dụng cho 1 cách thức rẻ nhất cho con người, nâng cao đời sống của người dân.

thị trấn hội ngày càng tiên tiến hóa nên đời sống được tăng, chính bởi thế những sáng kiến phát minh mới được có mặt trên thị trường. Đa dạng sản phẩm mới được khiến ra để tạo ra cho con người 1 phương pháp phải chăng hơn. Cuộc sống no đủ đày đủ con người sẽ chú trọng đến sức khỏe, đa dạng trang bị chăm nom sức khỏe được ra đời trong ấy với máy bồn ngâm chân. Theo chúng ta đã biết thì bàn chân là nơi tập kết gần như huyệt đạo và được xem như là trái tim thứ 2 của thân thể người, cho nên việc thoa bóp bàn chân là rất quan trọng, điều này đã được khoa học hiện đại hiện tại chứng minh. Cụ thể trâm bóp huyệt dũng tuyền (một huyệt đạo rất quan trọng nằm ngay giữa gan lòng bàn chân) sở hữu thể làm cho hạ áp huyết, giảm đau đầu, hoa mắt và cải thiện giấc ngủ, bên cạnh đó còn làm thông xoang mũi, chữa chứng chảy cam.

Trươc đay lúc phố hội chưa phát triển thì việc có được những chiếc bồn ngâm chân còn rất hạn chế, người ta thường chì ngâm chân với nước ấm, nhưng hiệu quả không cao bằng bồn ngâm chân. Để sở hữu một sức khỏe rẻ thì bạn nên đầu cơ cho gia đình mình một đồ vật như bồn ngâm chân.

Bồn ngâm chân là được khiến hoàn toàn bằng nhựa cao cấp, tiên tiến và dai sức, bồn còn với những con lăn sắp đặt hợp lý, cùng các rãnh phun nước sủi bọt quy tụ massage vào những huyệt đạo khác nhau giúp tăng cường lưu thông và tương trợ điều trị rộng rãi căn bệnh khác nhau cực kỳ hiệu quả.

Shudo-Mua bán trực tuyến online

Địa chỉ : 360/23/1 phạm hữu lầu , phước kiển,nhà bè,tphcm

Điện thoại : 0909826830

Gmail: shudo.vn@gmail.com









Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cá nhân