Bồn nước đại thành có những ưu điểm nào?

Ngày đăng: 5/25/2020 11:58:45 AM - Đồ dùng gia dụng - TP HCM - 215
Chi tiết [Mã tin: 2973677] - Cập nhật: 14 phút trước

Đặc điểm nổi bật của bồn nước Đại Thành 1000L :

- Thân bồn cứng hơn với thiết kế lốc 5 gân đảm bảo độ chắc, bền của sản phẩm.
- Logo thương hiệu Đại Thành được sơn trực tiếp lên thân bồn, tránh trường hợp hàng nhái, hàng hóa giả.
- thời gian bảo hành lâu nhất ở Việt Nam: 12 năm.
- Kẹp chân đế cải tiến giúp bồn cứng cáp, an toàn và tin cậy, chống nghiêng lật lúc mưa bão
- Khuy khóa cải tiến có chốt đáng tin cậy cho Nắp bồn, tránh bị mất nắp, an toàn vệ sinh cho nguồn nước.
- Chụp nhựa chống xước bồn hạn chế rủi ro khi vận tải lắp đặt.
- Chân bồn bằng inox siêu bền, chịu lực cực tốt hơn, đáng tin cậy hơn lúc dùng.

bon nuoc dai thanh

Thông số kĩ thuật Bồn nước Đại Thành 1000l:

Với hai dòng sản phẩm chính là Bồn nước inox Sơn Hà 1000l đứng và bồn nước inox Đại Thành 1000l ngang có các thông số kĩ thuật cụ thể như sau:

Bồn nước inox Đại Thành 1000l đứng:
Đường kính thân bồn: 960mm x Chiều dài thân bồn: 1490mm x Chiều dài chân: 400mm x Chiều rộng chân: 1060mm x Chiều cao tổng: 20 mm

Bồn nước inox Đại Thành 1000l ngang:
Đường kính thân bồn: 960mm x Chiều dài thân bồn: 1490mm x Chiều cao chân: 1110mm x Chiều rộng chân: 1005mm x Chiều cao 1170 mm

Ưu và nhược điểm của bồn inox

Nên mua bồn nước nhựa hay bon inox

điểm tốt: được sản xuất từ những loại thép không gỉ, có độ bền cao hơn so với bồn nhựa, có thể lên đến 20 năm Nếu được sử dụng đúng cách, được thiết kế với khá nhiều kiểu dáng đẹp, sáng sủa, mang lại sự thẩm mỹ cho không gian dùng, hơn nữa cũng rất dễ trong việc vệ sinh, lau chùi các vết bẩn, cặn bẩn bên trong và bên ngoài mau chóng hơn.

Nhược điểm: Bồn inox không có thích hợp cho những loại nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, nước giếng khoan, do những loại bồn được làm từ inox thông thường xuyên sẽ dễ dàng bị ăn mòn, oxi hóa lúc tiếp xúc với những loại nước này, gây tác động đến chất lượng nguồn nước và sức khỏe của người tiêu dùng. Bởi vậy người tiêu dùng nên chọn những loại bồn được khiến cho từ nguyên liệu inox 304 cao cấp để sử dụng. Hơn nữa thì bồn inox thường xuyên có mức giá bán tương đối cao dao động từ 2,5 – 3 triệu đồng.

điểm mạnh của bồn nhựa Đại Thành:

Bồn nước nhựa Đại Thành là sản phẩm bồn nhựa của công ty Quốc tế Đại Thành đang được có nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi chất lượng tốt, độ bền cao và thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường. Hiện Sơn Hà có 2 loại bồn đó là bồn nước inox Đại Thành và bồn nước nhựa Đại Thành.

Bồn nước inox Đại Thành tuy có độ bền cao, chịu được mọi điều kiện thời tiết nhưng lại không thích hợp với nhiều loại nguồn nước. Trong lúc bồn nước inox có nguy cơ bị ăn mòn, gỉ sắt do nguồn nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, có nhiều khoáng chất… thì bồn nước nhựa Đại Thành lại đáp ứng được tất cả những vấn đề này.

bon nuoc son ha

Nhà 5 người nên chọn bình cất giữ bao nhiêu lít

Đối với các người thân có bể ngầm, thì bể trên nóc các bạn có thể chọn lọc chiếc bồn đựng nước có kích thước nhỏ hơn vẫn đảm bảo nước đủ sử dụng ngay cả lúc mất diện, mất nước vừa bảo đảm nước luôn được lưu thông và mặt trần các bạn giảm xuống tải đi được một trọng lượng đáng kể.

Đối với người nhà 5 người Nếu có một bể ngầm khoảng 2-3 m3 thì nên chọn bồn nước dung tích 1500 lít vẫn đảm bảo đủ sử dụng. Tuy nhiên phải tùy vào điều kiện, nơi sinh sống của các hộ người nhà để chọn lựa loại thích hợp vì có có nhiều khu vực thường xuyên xảy ra tình trạng mất nước thì phải sử dụng loại bồn có dung tích lớn hơn. Hay địa chỉ khu vực bạn sinh sống có đủ điều kiện đặt bồn loại lớn hay không? Những người nhà nên Tham khảo ý kiến trước khi lắp đặt để thích hợp.

>>> Xem thêm:
Nhà phân phối Tiến Đạt: https://tiendatvn.com.vn/
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng