Bon nuoc dai thanh - su lua chon hang dau

Ngày đăng: 12/1/2021 10:11:42 AM - Điện tử, điện lạnh - TP HCM - 137
Chi tiết [Mã tin: 3553343] - Cập nhật: 4 phút trước

1. Những ưu điểm của bồn nước Đại Thành

Cả 2 loại bồn nước của Tân Á Đại Thành đều được đánh giá cao về chất lượng với nhiều ưu điểm vượt trội.

Đối với sản phẩm bồn nước inox Đại Thành

Sản phẩm bồn nước inox của Tân Á Đại Thành được đánh giá cao dựa trên nhiều các yếu tố khác nhau. Về chất liệu, bon nuoc dai thanh được cấu thành từ vật liệu thép không gỉ SUS 304 – inox SUS 304. Đây là chất liệu cao cấp dược nhập từ Hàn Quốc với độ bền cao, chịu lực tốt và đặc biệt là đảm bảo về tính thẩm mỹ.  Sản phẩm cũng được ứng dụng công nghệ hàn lăn tự động tiên tiến với mỗi hàn đẹp, không bị nhám hay mỏng. Đảm bảo chịu được áp lực lớn và điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.Ngoài ra, phân chân bồn nước cũng được thiết kế khá kiên cố và vững chắc, đảm bảo tính tiện nghi khi sử dụng. Tuổi thọ của loại bồn nước inox này có thể kéo dài từ 30 đến 50 năm. Sản phẩm có nhiều loại dung tích khác nhau, phù hợp cho tất cả các quy mô công trình. Và có 2 dạng chính là bồn nước đứng và bồn nước nằm (bồn ngang).

Đối với sản phẩm bồn nước nhựa Đại Thành

Bên cạnh sản phẩm bồn nước Đại Thành inox, Tân Á Đại Thành còn đem đến một lựa chọn khác cho người dùng chính là bồn nước nhựa. Không hề kém cạnh người anh em của mình, bồn nước nhựa Đại Thành cũng được đánh giá rất cao về chất lượng. Sản phẩm có kết cấu gân tròn trên thân, vững chãi và có khả năng thích ứng trên mọi địa hình khác nhau. Đặc biệt bồn được làm từ chất liệu nhựa LLDPE vốn có trọng lượng khá nhẹ, khả năng chống va đập tốt và rất dễ dàng để vệ sinh. Quan trọng hơn cả, loại nhựa này không hấp thụ độ ẩm, chống ăn mòn cao. Và có thể chứa mọi loại nước khác nhau từ nước nhiễm mặn, nước lợ và nước giếng khoan,….Với sản phẩm bồn nước này, Tân Á Đại Thành cũng sản xuất cả 2 loại bồn đứng và nằm, tương tự như với bồn inox.

2. Bồn nước Đại Thành do đơn vị nào sản xuất? Bao gồm những loại nào?

Bồn nước Đại Thành do đơn vị nào sản xuất?

Mặc dù đã xuất hiện rất lâu trên thị trường song không phải ai cũng biết rằng bồn nước Đại Thành được sản xuất bởi tập đoàn Tân Á Đại Thành – một trong những đơn vị sản xuất các thiết bị nước hàng đầu Việt Nam. Thành lập vào năm 1993 và có thâm niên gần 30 năm trong thị trường các thiết bị nước. Tân Á Đại Thành trở thành “cái tên” được nhiều người tiêu dùng tin cậy, lựa chọn. Mỗi một sản phẩm của Tân Á Đại Thành đều được đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng và cả thiết kế. Sản phẩm ứng dụng loạt công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất hiện nay ở cả trong và ngoài nước.  Đặc biệt với vị thế của mình trên thị trường, cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: 15 nhà máy công nghệ cao, 30.000 chi nhánh, điểm bán; đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, Tân Á Đại Thành đang ngày càng hoàn thiện mình, tối ưu các sản phẩm và tung ra thị trường những mặt hàng chất lượng nhất. Trong số đó không thể không kể đến chính là sản phẩm bồn nước Đại Thành.

Bồn nước Đại Thành bao gồm những loại nào?

Bon nuoc dai thanh hiện là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế thông minh, chất lượng cao mà mức giá thành lại rất hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt. Sản phẩm hiện có 2 dòng chính: bồn nước inox Đại Thành và bồn nước nhựa Đại Thành. Trong đó mỗi dòng sản phẩm lại được phân ra làm các loại khác nhau: bồn đứng, bồn nằm với nhiều loại dung tích từ nhỏ cho đến lớn.

3. Báo giá bồn nước Đại Thành chính xác nhất

Đi kèm với sự đa dạng hóa về mẫu mã và dung tích là mức giá thành của có phần phong phú hơn. Tân Á Đại Thành có một loạt các sản phẩm bồn nước Đại Thành khác nhau, trải đều với giá từ thấp đến cao.

Bảng giá bồn nước inox Đại Thành

Chỉ tính riêng với dòng sản phẩm bồn nước inox 304, Tân Á Đại Thành có tổng 19 loại dung tích khác nhau từ 310l đến 30.000L. Trong đó lại được phân chia làm bồn đứng và bồn nằm (bồn ngang), bồn bảo hành 12 năm và bồn bảo hành 15 năm. Như vậy, tổng cộng hiện nay bồn nước inox Đại Thành có 48 sản phẩm tất cả. Mức giá dao động từ dung tích thấp nhất đến loại có dung dung tích lớn nhất là từ 1.750.000 đồng đến 91.500.000 đồng. Bảng giá bồn nước inox Đại Thành mới nhất

Bảng giá bồn nước nhựa Đại Thành

Ít mã sản phẩm hơn song bồn nước nhựa Đại Thành cũng có rất nhiều các dung tích khác nhau, trải dài từ 300L đến 10.000L, với tổng 16 sản phẩm bao gồm bồn đứng và bồn ngang. Giá của loại bồn này nằm trong khoảng từ 990.000 đồng đến 20.490.000 đồng tùy dung tích. Có thể nói, bồn nước Đại Thành là sản phẩm bồn nước chất lượng hàng đầu hiện nay. So với mức giá thành bán ra, chất lượng sản phẩm là hoàn toàn tương xứng. Đây xứng đáng là loại bồn nước “quốc dân” được dùng cho mọi nhà và mọi công trình. Liên hệ ngay với Tân Á Đại Thành để đặt mua và lắp đặt các sản phẩm bồn nước tốt nhất hiện nay với nhiều ưu đãi và cả giá thành và chính sách hậu mãi.

Bồn nước Đại Thành bao gồm?

Bồn nước inox Đại Thành

Bồn nước nhựa Đại Thành

Báo giá bồn nước Đại Thành chính xác nhất?

Shop Tân Á Đại Thành cập nhật bảng giá bon nuoc dai thanh giá tốt, chính xác nhất.

Hệ thống phân phối bồn nước Đại Thành?

Cửa hàng phân phối bồn Đại Thành khắp 63 tỉnh thành.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh