Bồn nước nam thành khu vực miền đông 1

Ngày đăng: 1/13/2023 9:23:57 AM - Đồ đôi - Toàn Quốc - 217
Chi tiết [Mã tin: 4384750] - Cập nhật: 44 phút trước

Sinh hoạt hằng ngày trong gia đình sử dụng rất nhiều nước, vì thế nguồn nước sạch, tiện lợi trong sử dụng là điều được nhiều người ưu tiên hàng đầu. Bồn nước Nam Thành đem lại giải pháp hữu hiệu, an toàn lại không kém phần tiện lợi cho khách hàng với giá cả phải chăng. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về bồn nước Nam Thành trong bài viết này nhé!Cấu tạo của bồn nước Nam Thành

link

Cấu tạo của bồn nước Nam Thành

Cấu tạo của sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tập trung vào độ bền bỉ và rắn chắc cho sản phẩm. Thiết kế bề mặt trong của bồn trơn, bóng, dễ vệ sinh. Từ đó hạn chế việc đóng rong rêu, lẫn vi sinh vật gây hại vào nguồn nước. Làm cho nguồn nước luôn sạch sẽ cả khi dùng trong sinh hoạt, lao động hay chế biến thực phẩm. Cấu tạo của bồn nước Nam Thành tập trung từ trong ra ngoài, đảm bảo được chất lượng nguồn nước, độ bền của bồn, tính thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng.

Ngoài phần chính là bồn nước thì Nam Thành còn đầu tư chất lượng cho nắp bồn, chân bồn cũng được đầu tư cho một sản phẩm hoàn mỹ nhất. Có thể lắp đặt chắc chắc mà không lo sự tác động của địa hình hay thời tiết. Nhưng vẫn có thể di chuyển và mở nắp bình để vệ sinh khi cần thiết, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Nhờ chân bồn và kẹp chân đế được cải tiến giúp bồn nước dễ dàng lắp đặt ở nhiều chỗ khác nhau mà không bị hạn chế bởi diện tích nhà ở hay cơ sở lưu trú, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm diện tích lại có thể dễ dàng phù hợp với kiến trúc chung.

Ưu điểm của bồn nước Nam Thành

Bồn nước Nam Thành với 3 chất liệu chính là inox, vân đá và nhựa. Mỗi loại đều có đặc trưng và ưu điểm riêng, tuy nhiên cả hai loại đều có một đặc điểm chung là sử dụng chất liệu có chất lượng cao. Với sản phẩm nhựa dùng nhựa nguyên sinh 100%, đem đến cho khách hàng một sản phẩm an toàn, chắc chắn, phù hợp cả trong sinh hoạt và chế biến thực phẩm. Với sản phẩm bồn inox sử dụng nguyên liệu SUS 304 siêu bền chắc từ Hàn Quốc tránh được gỉ sét. Đảm bảo nguồn nước luôn sạch, không bị nhiễm các chất lạ, kim loại nặng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng

link

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Mỗi cơ sở, mỗi khách hàng đều có nhu cầu và lượng nước sử dụng riêng biệt. Để có thể tìm hiểu và lựa chọn bồn nước Nam Thành sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế của mình, quý khách hàng có thể tham khảo những ý dưới đây:

Dung tích bồn nước

Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tiễn mà khách hàng lựa chọn dung tích bồn nước cho phù hợp. Trách tình trạng mua bồn quá to không sử dụng hết, chiếm diện tích, hoặc mua quá nhỏ không đủ để sử dụng. Điều đó có thể thấy khác biệt rõ rệt giữa nhu cầu nhà ở và cơ sở kinh doanh lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ.

Kiểu dáng bồn nước

Thông thường, bồn nước Nam Thành thường có 2 kiểu dáng chính là bồn đứng và nằm. Tùy theo vị trí lắp đặt, khu vực lắp đặt và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn bồn đứng hay ngang cho phù hợp. Thực tế, đối với khu vực nhà cao tầng, nhu cầu lớn thường lựa chọn bồn ngang. Nhằm mục đích đảm bảo an toàn, tránh đổ ngã. Đối với nhà trệt hoặc diện tích nhỏ thường lắp bồn đứng để tiết kiệm điện tích lắp đặt và phù hợp hơn.

Chất liệu bồn nước Nam Thành

Thương hiệu bồn nước Nam Thành có 2 chất liệu chính là bồn nhựa và bồn inox. Quý khách hàng khi mua sản phẩm, cần cân nhắc lựa chọn chát liệu phù hợp với nguồn nước và nhu cầu sử dụng của mình. Nếu chỉ sử dụng để đựng nước sinh hoạt, có thể lựa chọn bồn inox vì sự tiện lợi nó mang lại. Còn nếu dùng để đựng hóa chất, nguồn nước bị nhiễm phèn, mặn thì nên lựa chọn bồn nhựa. Nhằm đảm bảo độ bền, không phản ứng khi tiếp xúc hơn.

Chi nhánh phân phối bồn nước Nam Thành khu vực Đông Nam Bộ 

Bồn nước Nam thành hiện đã có mặt tại tất cả các tỉnh Đông Nam Bộ gồm:

Đại lý phân phối TP.HCM, đại lý phân phối tỉnh Bình Phước, đại lý phân phối tỉnh Bình Dương, đại lý phân phối tỉnh Tây Ninh, đại lý phân phối tỉnh Đồng Nai, đại lý phân phối tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Nam Thành

Địa chỉ: 63/42 KP. Tân Hòa, Phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hotline: 09.555.000

Website: bonnuocnamthanh.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ đôi