Bồn nước nam thành khu vực miền tây 4

Ngày đăng: 1/13/2023 9:21:08 AM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 95
Chi tiết [Mã tin: 4384746] - Cập nhật: 52 phút trước

Nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt của mội người khác nhau, đòi hỏi bồn chứa hay bể chứa nước có dung tích khác nhau. Theo với yêu cầu phải tiện lợi và chắc chắn của khách hàng, bồn nước Nam Thành đem lại cho quý khách chất lượng bồn nước cao cấp, an toàn và tiện lợi nhất.Thông tin bồn nước Nam Thành

link

Thông tin bồn nước Nam Thành

Về chất liệu

Bồn nước Nam Thành với 2 chất liệu chính là inox và nhựa. Mỗi loại đều có đặc trưng và ưu điểm riêng, tuy nhiên cả hai loại đều có một đặc điểm chung là sử dụng chất liệu có chất lượng cao. Với sản phẩm nhựa dùng nhựa nguyên sinh 100%, đem đến cho khách hàng một sản phẩm an toàn, chắc chắn, phù hợp cả trong sinh hoạt và chế biến thực phẩm. Với sản phẩm bồn inox sử dụng nguyên liệu SUS 304 siêu bền chắc từ Hàn Quốc tránh được gỉ sét. Đảm bảo nguồn nước luôn sạch, không bị nhiễm các chất lạ, kim loại nặng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Về chất lượng sản phẩm

Cấu tạo của sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tập trung vào độ bền bỉ và rắn chắc cho sản phẩm. Thiết kế bề mặt trong của bồn trơn, bóng, dễ vệ sinh. Từ đó hạn chế việc đóng rong rêu, lẫn vi sinh vật gây hại vào nguồn nước. Làm cho nguồn nước luôn sạch sẽ cả khi dùng trong sinh hoạt, lao động hay chế biến thực phẩm. Cấu tạo của bồn nước Nam Thành tập trung từ trong ra ngoài, đảm bảo được chất lượng nguồn nước, độ bền của bồn, tính thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng.

Ngoài phần chính là bồn nước thì Nam Thành còn đầu tư chất lượng cho nắp bồn, chân bồn cũng được đầu tư cho một sản phẩm hoàn mỹ nhất. Có thể lắp đặt chắc chắc mà không lo sự tác động của địa hình hay thời tiết. Nhưng vẫn có thể di chuyển và mở nắp bình để vệ sinh khi cần thiết, phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu

Mỗi cơ sở, mỗi khách hàng đều có nhu cầu và lượng nước sử dụng riêng biệt. Để có thể tìm hiểu và lựa chọn bồn nước Nam Thành sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế của mình, quý khách hàng có thể tham khảo những ý dưới đây:

Dung tích bồn nước

Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tiễn mà khách hàng lựa chọn dung tích bồn nước cho phù hợp. Trách tình trạng mua bồn quá to không sử dụng hết, chiếm diện tích, hoặc mua quá nhỏ không đủ để sử dụng. Điều đó có thể thấy khác biệt rõ rệt giữa nhu cầu nhà ở và cơ sở kinh doanh lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ.

Kiểu dáng bồn nước Nam Thành:

Thông thường, bồn nước Nam Thành thường có 2 kiểu dáng chính là bồn đứng và nằm. Tùy theo vị trí lắp đặt, khu vực lắp đặt và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn bồn đứng hay ngang cho phù hợp với tổng thể. Thực tế, đối với khu vực nhà cao tầng, nhu cầu lớn thường lựa chọn bồn ngang nhằm đảm bảo an toàn, tránh đổ ngã. Đối với nhà trệt hoặc diện tích nhỏ thường lắp bồn đứng để tiết kiệm điện tích lắp đặt và phù hợp hơn.

Chất liệu bồn nước:

thương hiệu bồn nước Nam Thành có 2 chất liệu chính là bồn nhựa và bồn inox. Quý khách hàng khi mua sản phẩm, cần cân nhắc lựa chọn chát liệu phù hợp với nguồn nước và nhu cầu sử dụng của mình. Nếu chỉ sử dụng để đựng nước sinh hoạt, có thể lựa chọn bồn inox vì sự tiện lợi nó mang lại. Còn nếu dùng để đựng hóa chất, nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn thì nên lựa chọn bồn nhựa nhằm đảm bảo độ bền, không phản ứng khi tiếp xúc hơn.

Một số kích thước khác nhau của bồn nước Nam Thành để tham khảo như sau

Bồn Nam Thành 500 lít tương ứng cho 1 người

Bồn 700 lít tương ứng cho 1 – 2 người

Bồn nước Nam Thành 1.000 lít tương ứng cho 1 – 2 người

Bồn Nam Thành 1.500 lít tương ứng cho 2 – 3 người

Bồn 2.000 lít, bồn nước 2.500 lít tương ứng cho 4 – 5 người

Bồn nước 3.000 lít, bồn nước 3.500 lít tương ứng cho 6 – 7 người

Bồn Nam Thành 4.000 lít – bồn nước 4.500 lít tương ứng cho 8 – 9 người

Bồn 5.000 lít tương ứng cho 10 – 12 người

Bồn nước Nam Thành 6.000 lít tương ứng cho 12 – 15 người

Bồn nước Nam Thành >10000 lít tương ứng cho nhu cầu của nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất.

Địa chí phân phối sản phẩm chính hãng tại bồn nước Nam Thành tại khu vực miền Tây

link

Địa chí phân phối sản phẩm chính hãng tại bồn nước Nam Thành tại khu vực miền Tây

Các chi nhánh phân phối sản phẩm bồn nước Nam Thành khu vực miền Tây Nam Bộ:

Nhà phân phối tỉnh An Giang, Nhà phân phối tỉnh Bạc Liêu, Nhà phân phối tỉnh Bến Tre, Nhà phân phối tỉnh Cà Mau, Nhà phân phối tỉnh Cần Thơ, Nhà phân phối tỉnh Đồng Tháp, Nhà phân phối tỉnh Hậu Giang, Nhà phân phối tỉnh Kiên Giang, Nhà phân phối tỉnh Long An, Nhà phân phối tỉnh Sóc Trăng.

Ngoài ra, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ dưới đây.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Nam Thành

Địa chỉ: 63/42 KP. Tân Hòa, Phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Hotline: 09.555.000

Trang web: bonnuocnamthanh.com.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ