Bồn nước tân á có bao nhiêu loại? 4

Ngày đăng: 12/28/2022 3:49:06 PM - Đồ cho mẹ - Toàn Quốc - 121
Chi tiết [Mã tin: 4363435] - Cập nhật: 34 phút trước

Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn không ngừng cố gắng phát triển để cho ra đời những sản phẩm bồn chứa nước mang chất lượng tốt nhất để gửi đến cho Quý khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã có cho mình được 2 sản phẩm bồn nước Tân Á đáng tự hào nhất vì nhận được sự ưa chuộng và đánh giá cao từ các khách hàng đó chính là: bồn nước Inox và bồn nước nhựa.Nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch nhằm bảo đảm chất lượng cuộc sống, một nguồn nước sạch phục vụ cho việc sinh hoạt cũng như chế biến thực phẩm hằng ngày của mọi người. Hiểu được điều đó chúng tôi, Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn không ngừng cố gắng phát triển để cho ra đời những sản phẩm bồn chứa nước mang chất lượng tốt nhất để gửi đến cho Quý khách hàng. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã có cho mình được 2 sản phẩm bồn nước Tân Á đáng tự hào nhất vì nhận được sự ưa chuộng và đánh giá cao từ các khách hàng đó chính là: bồn nước Inox và bồn nước nhựa.

Chi tiết từng loại bồn nước Tân Á

Bài viết sau đây sẽ đem đến cho Quý khách một vài thông tin chi tiết về 2 dòng sản phẩm này để giúp Quý khách có cái nhìn tổng thể hơn và sau đó có thể đưa ra cho mình một lựa chọn mua phù hợp theo nhu cầu của Quý khách nhé!

Bồn nước Inox Tân Á

link

Bồn nước Inox Tân Á

Đầu tiên phải kể đến đó là bồn nước Inox nổi tiếng chiếm được lòng tin khá lớn từ phía khách hàng. Với thiết kế bóng loáng và đẹp, sản phẩm này được người dùng đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ bền bỉ theo thời gian.

Hiện tại, Tập đoàn Tân Á có 3 loại bồn Inox như sau đó là :bồn inox Tân Á ,bồn inox Tân Á 8 và bồn inox Tân Á công nghiệp.

Một số đặc điểm chung của 3 loại bồn này

Nhìn chung về cấu tạo các sản phẩm bồn nước Tân Á đều được làm từ loại thép không gỉ (SUS 304) nhập khẩu từ Hàn Quốc , Nhật Bản có độ bền tối đa, bề mặt vật liệu có độ bóng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ phù hợp với các kiến trúc công trình, đồng thời đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Logo Dập Nổi Chống Hàng Giả: công nghệ dập nổi giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. logo thể hiện rõ nét trên chụp bồn.

Sử dụng công nghệ hàn lăn tự động , một công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất trong ngành sản xuất bồn nước, phòng ngừa các khả năng rò rỉ của bồn nước, tối ưu hóa hiệu quả trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Thời gian bảo hành 12 đến 15 năm.

Sự đa dạng về dung tích của từng loại

Với sản phẩm này khách hàng luôn có rất nhiều sự lựa chọn về dung tích từ nhỏ đến lớn từ 300L đến 3000L.

Riêng đối với sản phẩm bồn nước inox Công nghiệp dung tích từ 10000L đến 30000L dành cho các xí nghiệp lớn, khách sạn, resort,…

Khách hàng có thể xem xét diện tích khuôn viên nhà ở để lựa chọn dung dích cũng như hình dạng đứng, ngang (nằm) phù hợp với tiêu chí của mình.

Bồn nhựa Tân Á có những đặc điểm gì?

link

Bồn nhựa Tân Á có những đặc điểm gì?

Với độ nổi tiếng tương đương nhau trên thị trường của sản phẩm bồn nước Inox, bồn nhựa Tân Á mang nhiều cải tiến có tính đột phá trong công nghệ sản xuất tối ưu hoá tính an toàn và độ bền của sản phẩm. Thích hợp sử dung trên các phương tiện tàu bè hoặc tại các vùng nước nhiễm phèn, nhiễm mặn… Bồn nhựa có thể dùng để đựng hóa chất, thực phẩm.

Sản phẩm chia làm 2 loại : bồn nhựa Tân Á 8 và bồn nhựa Tân Á Extra.

Đặc điểm chung của sản phẩm

 Được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến từ Châu Âu

Kết cấu siêu bền, kiểu dáng, phong cách Ý sang trọng.

Sử dụng nhựa nguyên sinh nhập khẩu LLDPE an toàn, đạt tiêu chuẩn FDA (Hoa Kỳ).

Kết cấu nhựa 3 lớp tăng khả năng chống ăn mòn, chịu va đập, trụ vững, độ bền cao, cách nhiệt tốt, đặc biệt thích hợp với mọi nguồn nước.

Nhựa LLDPE chống bay màu, chống tia UV, chống lão hóa sản phẩm, hạn chế hình thành rong rêu.

Nhiều dung tích cho khách hàng lựa chọn

Dung tích từ 300L đến 5000L, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Như vậy, với một số thông tin trên chúng tôi mong rằng đã có thể giải đáp được thắc mắc của Quý khách về 2 dòng sản phẩm bồn nước Tân Á nổi trội của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Lời cam kết của chúng tôi gửi đến khách hàng

Sự đảm bảo về chất lượng và độ an toàn khi được đặt ở khuôn viên sống.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng hơn 12 năm

Để tránh mua phải hàng giả, không đạt chất lượng. Bồn nước thuộc công ty có logo dập nổi trên chụp bồn, Nhằm đảm bảo tính an toàn trong việc chọn mua sản phẩm.

Thiết kế dễ vệ sinh, đảm bảo được quý khách hàng của mình giữ được nguồn nước sạch

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

Website: https://shop.tanadaithanhgroup.net.vn

Tổng đài: (08) 00 7888

Hotline: 0941 32 39 39


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ cho mẹ