Bồn tắm đứng daros thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã

Ngày đăng: 9/21/2022 11:11:45 AM - Phòng tắm - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 4123801] - Cập nhật: 12 phút trước

 Với hơn 10 năm thâm niên gắn bó trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm có đầy đủ kinh nghiệm và sự hiểu biết, các bạn hãy cùng tìm hiểu điều gì khiến cho bồn tắm đứng Daros luôn được ưa chuộng và lựa chọn đến vậy.


1.Bồn tắm đứng là gì?​

Bồn tắm đứng là dòng sản phẩm được thiết kế có 2 cạnh ôm sát vào góc tường tạo thành một không gian kín giống như một phòng tắm mini. Xung quanh phòng được chế tạo bằng kính cường lực 8mm và chân đế làm từ vật liệu Acrylic trắng hoặc ngọc trai cao cấp, tạo vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm. 

2. Mẫu bồn tắm đứng tốt bán chạy nhất thị trường 

2.1. Bồn tắm đứng Daros HT-29

Bồn tắm đứng Daros HT-29 với thiết kế hình bán nguyệt, bao quanh là lớp kính cường lực trong suốt, mở rộng tầm nhìn trong mọi không gian. Với 2 kích thước 900x900x1900(mm), 1000x1000x1900(mm) cho bạn sự lựa chọn đa dạng, bồn tắm đứng Daros HT-29 vừa vặn cho những không gian phòng tắm có diện tích hạn chế. Với sản phẩm này, bạn có thể tận dụng các góc chết trong căn phòng để lắp đặt.

Phần đế vách kính được làm bằng chất liệu Acrylic với độ bền cao, khả năng chịu lực và nhiệt cao đồng thời có bề mặt nhẵn mịn, sáng đẹp, chống trơn trượt - trầy xước và bám bẩn vô cùng vượt trội.

Cửa vách kính được thiết kế dạng trượt với tay cầm bằng inox, tiện lợi cho người dùng mà không làm gia tăng diện tích phòng. Khung cửa được thiết kế với độ ma sát thấp, dễ dàng kéo đẩy, không gây khó khăn trong khi sử dụng.

Vách kính được bao bọc bởi các tấm kính cường lực dày, không dễ dàng nứt vỡ, chịu được tác động ngoại lực mạnh cũng như nhiệt độ chênh lệch cao đồng thời hạn chế tình trạng tích tụ nước, dễ dàng chùi rửa. Bộ phận khung nẹp được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, luôn sáng bóng, chống han gỉ, tiện lợi khi vệ sinh phòng tắm.

Bồn tắm đứng Daros DR16-25

Bồn tắm đứng Daros DR16-25 được thiết kế hình chữ nhật truyền thống với kích thước 1200x800x50mm. Nhìn tổng thể bồn tắm đứng Daros DR16-25 mang nét đơn giản, tinh tế nhưng vẫn vô cùng thu hút người nhìn. Với 2 tone màu trắng và ngọc trai cho bạn lựa chọn, bồn tắm đứng Daros DR 16-25 dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng tắm.

Xem thêm: Chi tiết về bồn tắm đứng DR16-25


3. Lựa chọn đơn vị cung cấp phòng xông hơi uy tín, chất lượng nhất: 

Daros là thương hiệu nổi tiếng tiên phong về thiết bị phòng tắm đến từ Hàn Quốc, được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam từ năm 2014. Tất cả sản phẩm được cung cấp bởi Daros sẽ luôn được kiểm tra kỹ càng về chất lượng trước khi vận chuyển đến tay của khách hàng. Tất cả các sản phẩm bồn tắm đứng của Daros đều có thiết kế đẹp mắt, chỉn chu trong từng chi tiết, màu sắc hài hòa, tinh tế. Những mẫu bồn tắm đứng ở Daros có thiết kế nhỏ gọn, được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu Acrylic cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, bề mặt nhẵn mịn, chống trơn trượt, khả năng chống ố mốc và bám bẩn cao.  Chế độ bảo hành uy tín, được bảo hành 60 tháng phần thân vỏ, 24 tháng đối với phụ kiện, thiết bị điện, điện tử. Cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng từ khâu đặt hàng đến khâu bảo dưỡng. 


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất 

Công ty TNHH Daros Việt Nam 

Hotline: 1900886829

Địa chỉ : Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

Email: darosvn@gmail.com

Website: https://daros.com.vn/

Nguồn: https://daros.com.vn/cabin-vach-kinh-pc90.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng tắm