Bồn tắm vách kính euroking 1m

Ngày đăng: 6/1/2022 4:25:43 PM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 176
Chi tiết [Mã tin: 3872169] - Cập nhật: 34 phút trước

Sử dụng bồn tắm vách kính euroking giúp nhà tắm của bạn thêm hiện đại và tiện dụng hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về loại bồn tắm này qua bài viết dưới đây!

Hình ảnh bồn tắm vách kính euroking

Giới thiệu về bồn tắm vách kính euroking

Bồn tắm vách kính có thiết kế hình hộp chữ nhật, ghép từ các tấm kính chịu lực. Loại kính này được sản xuất theo công nghệ của Mỹ, độ dày từ 6mm trở lên. Lớp kính này có chức năng cách nhiệt, chịu được các tác động vật lý, tránh nứt vỡ. Trong trường hợp kính bị vỡ, kính sẽ vỡ thành các hạt nhỏ, không gây nguy tổn thương cho người sử dụng. Chính vì vậy, khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không cần quá lo lắng. 

Bồn tắm thường có kích thước 1000x1000x2040mm, nhỏ gọn và thuận tiện cho khách hàng. Sử dụng chất liệu nhôm cao cấp không gỉ sét, chống oxy hóa bao quanh lớp kính. Điều này làm cho bồn tắm càng thêm chắc chắn và ngăn nước thoát ra ngoài. 

Bồn tắm gia đình có giá khoảng từ 7.900.000 VNĐ

Việc sử dụng bồn tắm vách kính giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn thêm tiện nghi và tinh tế. Khu vực bồn tắm tiện lợi, giúp ích cho cuộc sống bận rộn của bạn. Không gian tắm được tách biệt, khô thoáng, hạn chế sự sinh trưởng của các vi khuẩn có hại. 

Bồn tắm vách kính euroking rất dễ dàng vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng. Được thiết kế từ các bộ phận chính như khung nhôm, đế nhựa nên khá để dàng cho việc lắp đặt và di chuyển. 

Bồn tắm đứng chính hãng có giá khoảng từ 8.500.000 VNĐ

Hiệu quả khi sử dụng bồn tắm 

Ngoài ra, bồn tắm còn rất thuận tiện vệ sinh, tẩy rửa, lau chùi. Các bộ phận cấu thành được kết dính với nhau ngăn sự thoát nước ra bên ngoài. Kính và khung nhôm không bám bẩn, để dàng lau chùi. Phần chân của bồn tắm không tích tụ nước và ố vàng trong thời gian sử dụng lâu dài. 

Với các tính năng trên, bồn tắm euroking khá được ưa chuộng, có mặt tại hơn 100 quốc gia. Sản phẩm giúp khách hàng thư giãn tốt, cải thiện sức khỏe, hỗ trợ tiêu hóa. Ngoài ra, còn các tính năng hiện đại, giúp tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ giảm cân và cải thiện làn da. 

Thông tin cửa hàng cung cấp bồn tắm vách kính Euroking chính hãng

Trên đây là một số thông tin về bồn tắm vách kính euroking, bạn đọc có thể truy cập website hoặc gọi trực tiếp qua hotline để được tư vấn. 

Showroom 1: 196 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom 2:  28 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0906.668.078/ 0945.668.078





Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng