Bóng đèn cảnh báo không xgp500 philips được sử dụng riêng cho mục đích cảnh báo hàng không dân dụng

Ngày đăng: 4/24/2020 8:51:38 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 206
Chi tiết [Mã tin: 2954712] - Cập nhật: 35 phút trước

Bóng đèn cảnh báo không XGP500 Philips cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí do công suất thấp và ứng dụng công nghệ LED nên rất tiết kiệm năng lượng.

Bóng đèn cảnh báo Philips XGP500 được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế (ICAO) cho các tiêu chuẩn đặc điểm kỹ thuật, được sử dụng riêng cho mục đích cảnh báo hàng không, để đánh dấu.

Sự hiện diện của các tòa nhà cao tầng và các cấu trúc trên cao có thể là mối nguy hiểm cho các tuyến hàng không vào ban đêm.

Sản phẩm đèn cảnh báo không XGP500 Philips này được sử dụng riêng cho mục đích cảnh báo hàng không. Diode phát sáng LED (LED) được chọn làm nguồn sáng cho sản phẩm này.

Nó thường được tối ưu hóa thiết kế quang học có thể tạo ra một hệ thống đáng tin cậy dựa trên điốt phát sáng LED. Nó phù hợp để được sử dụng làm vật cản nhẹ loại A cường độ thấp theo tiêu chuẩn ICAO.

Sử dụng đèn led philips báo không XGP 500 mang lại lợi ích tức thì trong thời gian sử dụng lên tới 100.000 giờ, cùng với mức tiêu thụ điện năng thấp, chống sốc và chống rung. 

 

 

 

 

Xem thêm. đèn led downlight philips

 

                bóng led philips

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng