Bông khoáng rockwool dạng cuộn không lưới

Ngày đăng: 7/3/2021 1:21:28 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 141
Chi tiết [Mã tin: 3329007] - Cập nhật: vài giây trước

Giới thiệu: Giảm tiếng ồn, chống nóng và giảm rủi ro cháy nổ là một trong những vấn đề mà hiện nay hầu hết các chủ đầu tư đặc biệt chú trọng. Một sản phẩm giải quyết triệt để vấn đề đó, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các ưu điểm, là giải pháp tối ưu cho công trình, đó là bông khoáng Rockwool.

Hiện tượng biến đổi khí hậu đang xãy ra, trái đất dần nóng lên, làm cho đời sống con người bị ảnh hưởng quá nhiều. Một trong số chúng ta, ai cũng muốn có một cuộc sống ấm no hạnh phúc, ai cũng muốn có một không gian sinh hoạt yên tĩnh và mát mẻ. Chính vì thế, ngay từ khi lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà, các nhà thiết kế và chủ nhà cần phải nghĩ ngay đến việc cách âm, cách nhiệt  chống cháy. Chỉ có như vậy mới có thể nâng cao chất lượng sống cho con người, nhằm xây dựng một gia đình vững chắc và xã hội phát triển.

Tỷ Hổ đã trãi qua bao nhiêu thăng trầm, Tỷ Hổ sống trong lòng quý khách hàng bằng chính những gì Tỷ Hổ làm. Tỷ Hổ cam kết giao hàng thật, chất lượng thật và đối với bất kỳ quý khách hàng nào đều có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đối với các loại vật liệu xây dựng, Tỷ Hổ là lựa chọn tốt nhất cho công trình, bởi Tỷ Hổ đã nhiều năm liên doanh sản xuất với các thương hiệu lớn để cung cấp đến tận công trường. Bông khoáng Rockwool là một trong số các sản phẩm mà Tỷ Hổ cung cấp. Và trong bài viết này, Tỷ Hổ mời quý vị cùng chúng tôi khám phá về nó nhé.

Cấu tạo Bông khoáng Rockwool dạng cuộn không lưới

bông khoáng rockwool

Cấu tạo Bông khoáng Rockwool dạng cuộn không lưới

Bông khoáng Rockwool dạng này có cấu tạo ra sao?. Tỷ Hổ xin chia sẽ cụ thể như sau:

Đây là sản phẩm có nguyên liệu hoàn toàn lấy từ tự nhiên. Rockwool là vật liệu được cấu tạo từ 2 nguyên liệu chính đó là basalt và quặng xỉ. Nó được nung nóng ở nhiệt độ cao nên hổn hợp này quện vào nhau, sau đó chúng se thành các sợi khoáng nhỏ và được nén lại tạo thành phẩm. Và loại này không có lưới thép bên ngoài;

Bông khoáng Rockwool được nén lại ở nhiều tỷ trọng khác nhau như 60 kg/m3; 80 kg/m3 và 100 kg/m3. Độ dày của lớp này thường là 50mm hoặc 100mm.

Tính ưu việt của Bông khoáng Rockwool dạng cuộn không lưới

♦ Khả năng cách âm và cách nhiệt CỰC ĐỈNH: 

- Rockwool là loại vật liệu có hệ số dẫn nhiệt thấp nên đem lại không gian mát mẻ khi trời nắng nóng, còn khi mùa đông thì tạo một không gian ấm áp;

Bên cạnh đó bông khoáng Rockwool có thể chống ồn khi trời mưa to hay khi công trình chịu tác động mạnh từ bên ngoài mà từ đó tạo không gian yên tĩnh, thỏa mái để sống và làm việc.

♦ Giảm tối đa hỏa hoạn xãy ra và tiết kiệm rất nhiều chi phí:

- Bông khoáng Rockwool là loại vật liệu không dẫn cháy, không tự gây cháy và khả năng kháng cháy lan tỏa lên tới gần 2 tiếng đồng hồ nên đây là phương pháp hữu ích trong việc phòng cháy chữa cháy;

- Đây là loại vật liệu nhẹ, có thể giảm tải trọng tác dụng lên kết cấu và khi thi công thì không cần quá nhiều người, ít tốn sức, không tốn không gian lắp đặt, giúp nhà thầu tiết kiệm chi phí nhân công;

- Bông khoáng Rockwool dạng cuộn không lưới có khả năng cách nhiệt rất tốt, chống nóng hiệu quả, giúp các xưởng sản xuất, các xí nghiệp hay nhà kho thường tiết kiệm tiền điện hằng tháng cho việc điều hòa nhiệt độ.

♦ Dễ vận chuyển, thi công đơn giản và bền theo năm tháng:

Bông khoáng Rockwool dạng cuộn không lưới có thể sử dụng từ 30 đến 50 năm nếu thi công đúng yêu cầu kỹ thuật;

- Đây là sản phẩm được gia công thành cuộn nên việc vận chuyển rất dễ dàng và thi công nhanh.

bông khoáng rockwool

Bông khoáng Rockwool được bảo quản để vận chuyển


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng