Bông tai kim cương vàng trắng tinh khiết

Ngày đăng: 2/24/2020 4:07:52 AM - Đồ trang sức - TP HCM - 148
Chi tiết [Mã tin: 2902249] - Cập nhật: 27 phút trước
Bông tai kim cương vàng trắng
 
Kim cương chưa làm bạn thất vọng khi là một trong những loại đá quý là nữ hoàng trang sức của mọi thời đại. Vàng trắng với màu trắng sáng bạc tinh khiết kết hợp với viên kim cương sáng bóng lấp lánh đã đem lại mẫu trang sức bông tai đẹp hơn bao giờ hết, nhưng bạn đã từng nhìn thấy đôi bông tai kim cương nào như vậy chưa, nếu chưa thì hãy đến các thương hiệu trang sức lớn tìm kiếm ngay một đôi để ngắm thôi.
 
Tuy nhiên giá cả  của loại bông tai vàng trắng thì không thể đùa được đâu, có thể khẳng định bông tai kim cương vàng trắng là một loại trang sức vô cũng xa xỉ với chúng  ta. Nó chỉ có thể thuộc về các nữ diễn viên nổi tiếng, những cô nàng tiểu thư của gia đình có điều kiện. Giá vàng trắng đã cao còn đi kèm thêm kim cương thì quả nhiên là rất sự ghép cặp hết sức cao cấp. Tuy nhiên không thể phủ nhận câu “tiền nào của đó” được, với giá thành cao thì đổi lại đó là một đôi bông tai đẹp, sang trọng, cao quý đúng chất của một công chúa, một bà hoàng.
 
Bông tai kim cương vàng trắng không chỉ dành cho nữ mà nó còn có những thiết kế dành cho nam. Bạn sẽ không lạ khi bắt gặp các nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng hiện nay đều rất chuộng mẫu bông tai này. Với thiết kế đơn giản chỉ cần 1 viên kim cương nhỏ trên mẫu bông tai bông nụ cũng cho người đeo trở nên cá tính hơn.
 
Khuyên tai kim cương tròn vàng trắng
 
Khuyên tai tròn không còn xa lạ với nhiều người vì chúng ta được tiếp xúc với nó từ khi còn rất nhỏ. Nhưng hôm nay tôi nhắc đến ở đây là loại khuyên tai tròn có vòng lớn vì mẫu bông tai tròn nhỏ hiện nay rất hạn chế sử dụng. Mẫu bông tai vàng trắng với màu trắng sáng bóng được cắt một cách tỉ mỉ tạo sự đối xứng cho vòng tròn. Mẫu bông tai này thiên về sự hiện đại, năng động cá tính hay với cách nhìn của người lớn thì hơi ăn chơi một xíu. Đây là sự lựa chọn cho những cô nàng có tính cách mạnh mẽ, ăn mặc theo phong cách năng động cá tính.
 
Giá khuyên tai tròn vàng trắng cũng tương đối vì không đi kèm với bất kỳ  một loại đá đính nào, chỉ có một vòng tròn lớn hoặc có thể là được thiết kế theo dạng nhiều vòng tròn xếp g vào nhau. Với loại bông tai dạng khuyên tròn thì chỉ thích hợp với những cô nàng cá tính, thích phong cách và lối trang điểm cá tính, sắc sảo nhưng không quá lố. Còn nam giới thì không thích hợp hay không có thiết kế dành riêng, nếu chọn thì nên chọn loại khuyên nhỏ.
 
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG] 

 
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 7676
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức