Bông thủy tinh glaswoool có giấy bạc

Ngày đăng: 6/5/2021 9:59:18 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 114
Chi tiết [Mã tin: 3294379] - Cập nhật: 1 phút trước

Giới thiệu: Một sản phẩm rất được nhiều người ưa chuộng dùng để cách nhiệt, chống cháy là bông thủy tinh Glasswool có giấy bạc. Nó lại siêu bền, tỷ trọng nhẹ, thi công nhanh mà chi phí vừa túi tiền.

Chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện, càng ngày đặt ra các yêu cầu cao. Trong đó, yêu cầu về không gian sống và làm việc được đặt lên hàng đầu. Vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe con người, từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả và năng suất lao động. Bông thủy tinh Glasswool có khả năng chống cháy lan cao, khả năng cách nhiệt cực đỉnh, do đó đem lại không gian mát mẻ, yên tĩnh và tinh tế cho con người. Bông này được sản xuất lại thành cuộn, được nén lại ở nhiều tỷ trọng và độ dày khác nhau. Ngoài ra đây là sản phẩm có nhiều ứng dụng trong đời sống.

Các năm vừa qua, Tỷ Hổ là đơn vị hàng đầu trong việc liên doanh với các thương hiệu lớn đế sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao nên Tỷ Hổ được tin dùng. Tỷ Hổ chúng tôi luôn ở trong tư thế sẵn sàng phục vụ quý vị, chúng tôi ở mọi nơi và xuất hiện mọi lúc, bên cạnh và sát cánh bên sự thành công của quý vị. Trong bài này, Tỷ Hổ xin chia sẽ thông tin bổ ích về bông thủy tinh Glasswool có giấy bạc mà quý vị đang cần.


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng