Bong88 đưa tin: messi xứ vạn đảo: "ba năm nữa, indonesia sẽ vượt mặt thái lan"

Ngày đăng: 12/9/2021 7:41:08 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 3567652] - Cập nhật: 54 phút trước

Ngôi sao của ĐT Indonesia Andik Vermansah vừa lên tiếng tuyên bố trong vòng ba năm nữa, bóng đá xứ Vạn đảo sẽ vượt mặt Thái Lan để lên ngôi khu vực.


Phát biểu trước báo giới Indonesia trong ngày tiếp đón tuyển Campuchia ở trận đấu giao hữu diễn ra tại Bekasi hôm 4/10, ngôi sao bóng đá xứ Vạn đảo Andik Vermansah tỏ ra lạc quan về tương lai bóng đá nước nhà.


Xem thêm: Soi kèo


Cầu thủ được ví von là "Messi xứ Vạn đảo" rất tự tin trong tương lai gần bóng đá Indonesia sẽ vượt qua đội bóng số một khu vực là Thái Lan. Anh nói với Goal Indonesia: "Hãy nhìn vào chất lượng hiện có của chúng tôi ở các lứa đội tuyển U16, U19 và U22. Tôi nghĩ trong ba năm nữa, chúng tôi sẽ vượt mặt Thái Lan".


"Ở kỳ SEA Games vừa qua, chúng tôi chỉ kém may mắn. Thái Lan có huy chương vàng, nhưng đối với tôi, Indonesia mới là nhà vô địch", tiền vệ chạy cánh đang chơi bóng cho CLB Selangor của Malaysia nhấn mạnh.


Tin Nổi Bật

  • Chelsea 4-0 Juventus: Phục thù thành công
  • KẾT QUẢ Barcelona 0-0 Benfica: Thoát thua phút bù giờ
  • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
  • KẾT QUẢ Villarreal 0-2 MU: Ronaldo, Sancho đem về chiến thắng cho Quỷ đỏ

"Tất cả các thủ môn, hậu vệ và tiền đạo ở đội tuyển trẻ của chúng tôi đều có những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt, kiểm soát bóng và không e ngại đối thủ. Họ chơi bóng rất tự tin và có sự bĩnh tĩnh cao. Các hậu vệ có thể 'chơi' bóng (chứ không chỉ biết phá bóng)", Andik Vermansah nói thêm.


Ở SEA Games 29, U22 Indonesia và U22 Thái Lan đã bất phân thắng bại (hòa 1-1) ở vòng bảng, và không thể gặp lại nhau ở trận chung kết do đội bóng xứ Vạn đảo đã thua chủ nhà U22 Malaysia ở bán kết.


Trong khi đó, tại AFF Cup 2016, ĐT Indonesia và Thái Lan đã gặp nhau ở trận chung kết. Andik Vermansah và các đồng đội khi đó để thua Thái Lan với tổng tỷ số 2-3 và chấp nhận về nhì.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ