Bong88 đưa tin: viettel khủng hoảng ở v.league: hlv lee heun

Ngày đăng: 6/15/2021 4:50:34 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 3303059] - Cập nhật: 8 phút trước

Viettel đang có những kết quả không tốt như kỳ vọng ở V.League 2019 và câu hỏi được đặt ra là HLV Lee Heung-sil có thực sự phù hợp với đội bóng?

Sau mùa giải hạng Nhất 20 gần như "vô đối", Viettel lên hạng V.League 2019 với nhiều sự kỳ vọng, nhất là khi từ trước đến nay họ vẫn được coi như là đội bóng "hậu duệ Thể Công".


Xem thêm: Soi kèo


Dù vậy, sau 10 trận đấu đã qua, tập thể ấy mới chỉ có được cho mình 10 điểm cùng vị trí thứ 11. Đặc biệt đội bóng ngành quân đội mới chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn thắng, con số thấp nhất giải.


Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc Viettel có thành tích chưa tốt nhưng một trong những yếu tố chính là sự "thích nghi chậm" trên băng ghế huấn luyện của nhà cầm quân Lee Heung-sil.


Tin Nổi Bật

  • Danh sách những nhà vô địch bóng đá Anh trong lịch sử
  • CHÍNH THỨC: MU đón tân binh 37 triệu Bảng từ Atalanta
  • Điểm nhấn Newcastle 0-0 Liverpool: The Kop mất phong thái nhà vô địch
  • MU năm 2020: Ánh sáng Bruno Fernandes, bóng tối Champions League

Đến Viettel làm việc, HLV Lee Heung-sil được bật đèn xanh mang theo dàn ê-kip đồng hương hùng hậu, trong đó có đến hai phiên dịch. 


Trong số các vị HLV Hàn Quốc đang có mặt tại V.League nói riêng và Việt Nam nói chung, ông Lee là người có "số má" nhất trong sự nghiệp thi đấu, cũng như khi còn là cầu thủ với việc góp mặt tại VCK World Cup 1990.


Tuy vậy, có vẻ như ông chưa chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho một cuộc hành trình mới, vốn không hề dễ dàng ở một nền bóng đá vốn bị coi là thấp hơn so với Hàn Quốc.


Vị HLV 57 tuổi chưa để lại bất cứ dấu ấn chiến thuật nào cụ thể lên lối chơi của Viettel. Trong những trận đấu mà tân binh của V.League bị dẫn trước, gần như người xem đã đoán được kết quả rằng họ sẽ không thể lật ngược tình thế. Bằng chứng là việc Viettel toàn thua từ đầu mùa sau khi để thủng lưới trước.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ