Bong88 đưa tin:thầy trò hlv mauro jeronimo, nhà đương kim vô

Ngày đăng: 4/15/2021 3:56:34 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 3249282] - Cập nhật: vài giây trước

Thầy trò HLV Mauro Jeronimo, nhà đương kim vô địch U-19 quốc gia PVF đã không khó để đánh bại Bình Định 3-0 để trở thành đội đầu tiên ghi danh vào bán kết.



Xem thêm: https://linkvaobong88ag.com/soi-keo



Trận bán kết 1 của VCK U-19 Quốc gia-Thanh Niên vừa kết thúc trên sân chính Bình Dương. Trận đấu diễn ra trong thế một chiều. Nó thể hiện đúng “bản chất” của một trận đấu mà một bên là trung tâm đào tạo mang tính chất ngân sách như đội trẻ Bình Định.


Đương kim vô địch PVF vào bán kết - ảnh 1

Bình Định (xanh) hầu như không có cơ hội trước ĐKVĐ PVF.  Ảnh: KHẢ HÒA


Còn PVF lại là một trung tâm đào tạo bóng đá chuyên nghiệp với những chuyên gia nước ngoài từ kiến trúc thượng tầng đến HLV phụ trách đội.


Quảng Cáo


Bình Định có tên ở vòng tứ kết với tư cách một trong hai suất vé vớt, tức hạng ba vòng bảng. Vào tứ kết gặp nhà đương kim vô địch, đội trẻ miền Trung đã thua toàn diện, từ đấu pháp, đến sức mạnh, sức bền và tính chuyên nghiệp.



Đương kim vô địch PVF vào bán kết - ảnh 2

ĐKVĐ PVF chờ đối thủ ở bán kết. Ảnh: KHẢ HÒA


Ba bàn thắng của PVF do công Thanh Nhà ghi cú đúp vào các phút 32 và 84, xen giữa là bàn thắng của Anh Tuấn ghi phút 50.


Khi bị dẫn 1-0, Bình Định có cơ hội san bằng 1-1 khi được hưởng quả phạt đền phút 39. Tuy nhiên đội trưởng Minh Hiếu của Bình Định tâm lý quá căng đã sút bóng chệch cột dọc bỏ lỡ cơ hội.


Thắng Bình Định 3-0, nhà đương kim vô địch PVF ghi tên vào bán kết VCK U-19 quốc gia.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp