Bột rau má cho làn da căng tràn sức sống

Ngày đăng: 3/5/2021 9:37:27 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 67
Chi tiết [Mã tin: 3212399] - Cập nhật: 14 phút trước

Rau má đã trở nên phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống. Quen thuộc nhất là những ly nước rau má thanh mát giải nhiệt ngày hè, nhưng như vậy thì chưa đủ đâu, bởi bột rau má còn có công dụng tuyệt vời trong cách mạng làm đẹp của phái nữ nữa. Hãy để mình bật mí những điều thú vị ấy qua bài viết sau đây nhé!


2


Rau má - Thần dược cho phái đẹp



Cho làn da sáng ngời, rạng rỡ


Bột rau má có chứa các dưỡng chất tốt cho da như vitamin A, B, C và vitamin K. Thêm vào đó là Triterpenoids, Saponin và các khoáng chất khác. Những hoạt chất này hỗ trợ đẩy nhanh qua trình lấy đi lớp da chết, tái tạo tế bào mô mới, góp phần giúp các dưỡng chất thấm nhanh vào da. Từ đó, làn da trở nên mịn màng, trắng sáng hơn hẳn.


 Cấp ẩm kịp thời


Những ngày thời tiết hanh khô, không chỉ gây khó chịu cho cơ thể mà còn dẫn đến tình trạng mất nước nghiêm trọng ở da. Làn da ngày nào mịn mượt, căng tràn sức sống ngày nào nay bong tróc lớp da khô, thậm chí nứt nẻ, xuất hiện tình trạng chảy . Dù thử nhiều cách nhưng cũng chỉ có tác dụng nhất thời. Nếu vậy bạn hãy thử sử dụng bột rau má để cảm nhận những công dụng thần kỳ mà nó đem lại nhé!


Bột rau má có tác dụng cấp ẩm nhanh chóng, khi sử dụng bột rau má kết hợp với các thành phần khác rồi đắp lên da, bạn sẽ cảm nhận ngay sự thẩm thấu sâu mạnh mẽ vào da, lan tỏa cảm giác mát lạnh vào từng tế bào, đánh thức tế bào mịn màng đang ngủ quên dưới lớp da già cỗi. Sau khi rửa sạch lớp mặt nạ đó đi, làn da căng mướt, khỏe khoắn, tràn đầy sức sống xuất hiện.


3

Bột rau má - Đánh thức vẻ đẹp thanh xuân



 Dẹp tan nỗi lo lão hóa làn da, cho làn da mãi xuân


Da khô ráp, nhăn nheo là nỗi ám ánh với người phụ nữ, đặc biệt là khi tuổi tác càng tăng. Đừng lo lắng quá nhé! Trong khi bột rau má có các hợp chất Sterol, Flavonoid, Saponin và Beta Caroten. Với tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, những hoạt chất này giúp khử các gốc tự do trong cơ thể, tăng sự sản sinh collagen, tái tạo da cho cơ thể trở nên khỏe mạnh, đàn hồi cao. Khi sử dụng trong một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự thần kỳ này mà bột rau má mang lại, làn da như bất chấp tuổi tác, rạng ngời, hồng hào, không tì vết.


 Xóa tan mụn đáng ghét


Giai đoạn khiến bao chị em đau khổ, mệt mỏi khi dưỡng da chính là trị mụn. Bột rau má chính là cứu tinh của bạn lúc này. Với tính hàn, khả năng thanh lọc da, giải nhiệt cơ thể, cùng hoạt chất Saponin, những nốt mụn đáng ghét kia sẽ giảm viêm, giảm sưng, giảm nguy cơ để lại sẹo sau khi vết thương lành hẳn.


4


Tạm biệt thâm mụn, xóa tan mụn đáng ghét


Tạm biệt thâm mụn


Trị mụn đã tốn không biết bao nhiêu công sức, thời gian, tiền bạc của bạn rồi, giai đoạn chăm sóc vùng da bị tổn thương trở lại huy hoàng như xưa càng khủng khiếp hơn. Những đốm thâm xuất hiện, dùng đủ mọi cách làm mờ nhưng chẳng ăn thua. Vết thâm xuất hiện là điều bình thường lành mụn, tuy nhiên, một phần do chúng ta trị mụn sai cách, gây tăng lượng melanin đột biến. Gương mặt giờ đây chi chít là nốt thâm, gây cảm giác tự ti, thất vọng không ít cho các nàng


Hội chị em chỉ cần tự tin thôi, thâm mụn đáng ghét đã có bột rau má lo. Bột rau má thần thánh chứa khả năng ngăn chặn các sắc tố melanin trên da, do vậy,khi sử dụng mặt nạ bột rau má đúng cách, vết thâm mụn sẽ dần mờ đi và biến mất nhanh chóng, trả lại làn da tươi trẻ ngày nào.


Trên đây là những công dụng thần kỳ của bột rau má mang lại. Chúc bạn có làn da thật đẹp, lão hóa ngược theo thời gian nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác